ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Aug 2007
ตอบ: 44
ที่อยู่: อยู่ในใจคุณนั้นแหละ
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 17:16
{NFL} San Francisco 49ers


สวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้ผมจะมาวิเคราะห์แบบกะโหลกกะลา ทีม San Francisco 49ers กันนะครับ

***ท่านใดอยากเสริมหรือติชมเชิญได้เลยนะครับ

San Francisco 49ers

ทีมบุก

ตำแหน่ง Quarterback

ในความคิดของผม ผมยังมีความข้องใจในตัว Jimmy Garoppolo อยู่ไม่ใช้น้อยเลยครับ นั้นก็เพราะว่า Jimmy G ยังไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มากนัก การที่นำทีมชนะ 5 นัดรวดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาจจะดูว่าเจ๋ง แต่กับการที่ทีมนั้นไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เลยเล่นอย่างไม่กดดันอะไร ผลงานก็เลยออกมาอย่างที่เห็น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีม San Francisco 49ers ก็มี QB ที่ถือว่ามีอนาคตที่เดียวละครับ ถ้าเจ้าตัวผลิตผลงานได้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว .... สำหรับบรรดาตัว Back Up ก็จะมีอย่าง C.J. Beathard และ Nick Mullens ที่คงพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้เท่าไร

ตำแหน่ง Offensive Line

ผลงานของ OL ทีม 49ers ออกแนวความชั่วไม่มีความดีไม่ปรากฏ เพราะได้รับการจัดอันดับจาก Pro Football Focus ให้อยู่ในอันดับที่ 20 ซึ่งปีนี้มีการเสริมแนวพอสมควรเลยละครับ ไม่ว่าจะเป็นการ Draft ตัว Mike McGlinchey เข้ามา ในรอบแรก ซึ่งการมาของ McGlinchey นี้ก็เพื่อมาทดแทนการหายไปของ Trent Browns ที่ถูกเทรดไปอยู่ทีม New England Patriots ส่วนในตลาด Free Agent ก็ไปสอย Center, Weston Richburg มาจาก Giants และ Guard, Jonathan Coopers จาก Cowboys

ถึงแม้ว่าจะเสริมทัพเข้ามาได้น้ำได้เนื้อแต่ทางทีมก็เหมือนจะมีจุดบอดอยู่ตรงตำแหน่ง Guard ทั้งสองข้างที่แลดูแล้วยังไม่ค่อยมีความแน่นอนสักเท่าไร อย่าง Laken Tomlinsin และ ตัวมาใหม่อย่าง Jonathan Cooper ส่วนตำแหน่งที่น่าจะลงตัวแล้วก็จะมีตำแหน่ง Left Tackle อย่าง Joe Staley ที่โชร์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง , ตำแหน่ง Center ที่ได้ตัวดีอย่าง Weston Richburg เข้ามาประจำการ และสุดท้ายตัว Draft รอบแรกอย่าง Mike McGlinchey ที่จะเล่นในตำแหน่ง Right Tackle

ตำแหน่ง Wide Receiver และ Tight End

สำหรับชุดปีกของทีม 49ers ถ้าดูตาม Roster และ สถิติเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจจะมองว่าไม่ค่อยเท่าไร แต่ถ้าดูลึกลงไป อย่าง Pierre Garcon ที่บาดเจ็บไปใน Week 8 ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เลยทีเดียว และ Marquis Goodwin ก็ทำผลงานได้ดีมากๆ เช่นกัน ในฐานะเป็นปีกเบอร์ 1 หลังจากที่ Garcon เจ็บไป แต่ Goodwin อาจจะมีปัญหาเรื่อง Drop บอลบ้าง แต่ความเร็วและทักษะที่มีนั้นจะทำให้ทีม 49ers แล่นชิวได้ เมื่อเป็นตัวเลือกอันดับที่ 2 หรือที่ 3 ในฤดูกาลหน้านี้ ส่วนปีกเบอร์ 3 หรือตัว Slot ควาดว่าจะเป็นของปีกตัวจิ๋วอย่าง Trent Taylor ที่เล่นได้ดี แถมยังเป็นตัวบล็อกที่ดีอีกด้วย ซึ่ง Taylor นี้ละครับ อาจจะเป็นอาวุธลับของ Jimmy G ก็เป็นได้ ส่วนตัวสำรองที่เหลือก็จะมีอย่าง Kendrick Bourne , Aldrick Robinson และปีกตัวดราฟรอบ 2 อย่าง Dante Pettis ครับผม

ตำแหน่งปีกใน ถือว่าทางทีมมีตัวดีๆ อยู่ถึงสองตัวเลยครับ ซึ่งได้แก่ George Kittle และ Garreth Celek โดยเฉพาะ เด็กตัวดราฟรอบ 5 ปีที่แล้วอย่าง Kittle ที่เล่นได้ดีและถือว่าเป็นตัวหลักในเกมส์ขว้างเลยละครับ แต่ Kittle ยังมีจุดบอดอยู่จุดหนึ่งนั้นก็คือการบล็อคที่ทำได้ไม่ดีเท่าไร แต่ของอย่างนี้ก็ต้องใช้เวลาละครับ ค่อยๆสั่งสมประสบการณ์กันไป ส่วน Celek นี้ถือว่าเป็นคนที่ถูกลืมก็ว่าได้ เพราะคนส่วนใหญ่จะไปโฟกัสที่ Kittle เป็นหลัก ซึ่งจริงๆ แล้ว Celek เล่นดีมากครับ รับบอลทีก็บิ๊กเพลเลย แถมยังมือค่อนข้างเหนียวอีกด้วย ซึ่งการที่มีสองคนนี้อยู่ในทีม ทีม Niners ก็อุ่นใจได้ในระดับหนึ่งละครับ

ตำแหน่ง Running Back

หลังจากที่ทีมเสีย Carlos Hyde ไป ทางทีมก็ไปได้ตัว Jerick Mckinnon ที่ดูเหมือนจะเล่นได้เข้าระบบของ Klye Shanahan มากกว่า ที่ทางตัว McKinnon จะเป็นตัวที่รับบอลในเกมส์ขว้างได้ดี และทางทีมก็ยังมี Fullback ระดับ Pro Bowl อย่าง Klye Juszczyk ที่จะเป็นตัวสารพัดประโยชน์บล็อกก็ได้ วิ่งเองก็ดี หรือจะดีดตัวออกไปรับบอลถือว่าโอเครเลย ส่วนตัวที่จะมาสลับวิ่งกับ McKinnon จะเป็นของ Matt Breida ตัววิ่งดาวรุ่ง ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วฉายแววดูมีของอยู่
ทีมรับ

ตำแหน่ง Front Seven หรือตำแหน่ง Defensive Line และ Linebacker

ตำแหน่ง Defensive Line ทางทีม 49ers มีตัวที่ถูก Draft รอบแรกอยู่ถึง 3 คนเลยครับ แต่ผลงานที่ออกมายังไม่ค่อยเป็นรุปธรรมสักเท่าไร จะมีก็แต่เพียง DeForest Buckner ที่เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วน Arik Armstead เหมือนทำท่าจะดี แต่ก็บาดเจ็บมือหักพักไปตั้งแต่ Week 6 และคนที่เหลืออย่าง Solomon Thomas นั้นยังฉายแววได้ไม่ค่อยเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก เพราะไปเน้นปิดเกมส์วิ่งเสียส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีเวลาพัฒนาฝีมือไปได้ไกลอยู่ครับ ซึ่งจากที่กล่าวมา ตัวจริงจะประกอบไปด้วย Arik Armstead ที่จะเล่น Defensive End ทางด้านซ้าย ส่วนด้านขวาจะเป็นของ Solomon Thomas . Defensive Tackle สองตัวจะเป็นของ Earl Mitchell และ DeForest Buckners

ในตำแหน่ง Linebacker ของทีม ณ ตอนนี้ถือว่าทางทีมมีชุด Linebacker ที่พอเข้าทีอยู่ครับ นั้นก็สืบเนื่องมาจากการหายเจ็บกลับมาของ Malcolm Smith ที่บาดเจ็บหนัก พักไปทั้งฤดูกาลที่แล้ว จะมาผนึกกำลังร่วมกับ Reuben Foster และ Eli Harold ซึ่งถ้าชุดนี้ไม่มีอันเป็นไปเสียก่อนถือว่าแข็งแกร่งมากๆ ทีเดียวครับ แต่ข่าวล่าสุดบอกมาว่า Foster นั้นโดนแบนพักไป 2 เกมส์ ซึ่งคาดว่า 2 เกมส์ที่ไม่มี Foster น่าจะยวบพอสมควรเลยครับ สำหรับทีม 49ers

ตำแหน่ง Defensive Backs หรือตำแหน่ง Safety และ Cornerback

ตำแหน่งกองหลังของ 49ers ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ถือว่ามีแววดีทีเดียวครับ ถึงแม้ว่าจะศูนย์เสีย Eric Reid ไปก็ตาม ...

ในตำแหน่งตัวคุมปีกได้ตัว Richard Sherman มาจากทีม Seahawks ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมาก เสริมได้ถูกจุดเลยครับ ส่วนฝั่งตรงข้ามของ Sherman จะเป็น เด็กปี 2 Rookie เมื่อปีที่แล้ว อย่าง Ahkello Witherspoon ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำผลงานได้ดูดีมีอนาคตทีเดียว อาจจะมีจุดบอดบ้างในเรื่องคุม Zone แต่ประสบการณ์จะเยียวยาทุกอย่างเอง ส่วนตัวสำรองที่คอยสลับเล่นก็จะมีอย่าง Jimmie Ward และ Greg Mabin คอยเสริมอยู่ครับ

ส่วนตำแหน่ง Safety ก็มี Jaquiski Tratt เป็นตัวยืนในตำแหน่ง Strong Safety ซึ่งปีก่อนแกเล่นดีมากๆ ครับ Coverage ก็ดี หยุดวิ่งก็เก่ง แจ่มมากๆ ครับ ซึ่งน่าเสียดายที่ฤดูกาลที่แล้วแกเจ็บไปเกือบครึ่งซีซั่นเลย ไม่งั้นมีลุ้น Pro Bowl ได้เหมือนกัน ส่วนในตำแหน่ง Free Safety จะมีอดีตตัวดราฟรอบ 7 ปีที่แล้วอย่าง Adrian Colbert ที่จะได้รับโอกาสเต็มที่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เล่นใช้ได้เลย จะขาดก็แต่ประสบการณ์เท่านั้นซึ่งคาดว่าจะแกร่งขึ้นในไม่ช้า ถือว่า 49ers ตาแหลมพอสมควรเลยครับ

โดยสรุปแล้วทีม San Francisco 49ers มีทีมที่ใช้ได้เลยครับ ทีมบุกมี Jimmy G เป็นคนนำทัพ ซึ่งผมก็ยังคลางแคลงใจอยู่ไม่น้อย แต่คิดว่าน่าจะไปได้ดี เพราะแกเป็น QB ที่คล่องแคล่วว่องไวอยู่ครับ น่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์บีบคั้นได้ จะน่าเป็นห่วงก็ตรง Offensive Line นี้ละครับ ที่ยังไม่ค่อยแข็งแกร่งเท่าไรโดยเฉพาะคู่ Guard

ส่วนทีมรับก็มีส่วนผสมที่ใช้ได้เลยครับ แต่ผมยังเป็นห่วงในเรื่อง Pass Rush ที่ดูยังไม่ค่อย Work เพราะจากผลงานที่ผ่านมาบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าต้องปรับปรุง ซึ่งต้องรอดูการเติบโตของบรรดาตัวดราฟว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นหรือไม่ ส่วนในตำแหน่งกองหลังถือว่ามีตัวประสบการณ์และตัวเด็กที่มีแววใช้ได้อยู่ครับ

ฟังธงแบบกะโหลกกะลา ชนะ 9 แพ้ 7

Credit - https://www.facebook.com/groups/903030369805609/permalink/1579213558853950/
แก้ไขล่าสุดโดย T_macboy เมื่อ Thu Jul 05, 2018 18:47, ทั้งหมด 2 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Manchester United Forever ++
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 17:31
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
ผมก็ไม่มั่นใจจิมมีจี รอดูเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52806
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 18:20
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
taMoN พิมพ์ว่า:
ผมก็ไม่มั่นใจจิมมีจี รอดูเลย  


2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 18:34
ถูกแบนแล้ว
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
Richie James ดราฟท์รอบ 7 นะครับ WR Donte Pettis ดราฟท์รอบ 2 นะครับ ปีนี้ผมว่า SF จะมาแบบ West Coast Offense ปนกับ แผนแบบ Atl Falcons แฮะ 7-9 ก็หรูละ 555 จุดอ่อน จิมมี่ จี พลังแขนนี่ไม่ค่อยเด่น เด่วมาเขียนมุมผมเพิ่มนะครับ
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: #TitanUp
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 15008
ที่อยู่: Tennessee,Nashville
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 18:44
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
ต้องรอดูเลยครับว่าจิมมี่จะรับความกดดันในปีหน้าได้ดีรึเปล่า ทั้งค่าตัวที่มหาศาล ทั้งความรับผิดชอบที่ต้องนำทีมไปตามความคาดหวังของชาวซานฟราน ถ้าเล่นได้แบบปีที่แล้วบอกเลยรุ่งแน่ครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Peace is a lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8399
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 19:11
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
ผมค่อนข้างมั่นใจในตัว Jimmy G เพราะปีที่แล้วเห็นทั้ง Hoyer และ Beathard สะบักสะบอมมากๆ แนวบุกมีเหมือนไม่มี ป้องกัน QB ไม่ได้เลย...ถ้าเป็นห่วงก็น่าจะตรง Int นี่แหละ

ปีนี้ขอเป็นม้ามืด อย่างน้อยๆเข้า play-off หน่อยเถอะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 19:47
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
เท่าที่ดูแบบผ่านๆ ผมชอบ Jimmy G เล่นนะ บอกตรงๆว่าเอาใจช่วยให้ผลงานดี 555

อยากเห็น 49 ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: Arsenal // New England Patriots // San Antonio Spu
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2729
ที่อยู่: Chiang Mai
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 20:16
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
้เชียร์อยู่ห่างๆ เผื่อปีหน้าได้ไป SF จะได้เข้าไปดูที่สนามบ้างไรบ้าง มีไป SF จะบินไป บอสตัน เพื่อนบอกแทบจะได้ตั๋วกลับไทยอีกใบเลย โคตรไกล
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status: ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Nov 2008
ตอบ: 2894
ที่อยู่: โพรงข้างต้นสะแบง
โพสเมื่อ: Thu Jul 05, 2018 20:18
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
จบจาก สตีฟ ยัง ผมก็ได้แต่ทอดถอนใจกับ เวสต์โคส ออฟเฟน อันเกรียงไกร


ไกล้สุดก็ ฮาร์ปอร์ ซุปเปอร์โบว์ แล้วก็...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 00:16
ถูกแบนแล้ว
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
ไนเนอร์ปีที่แล้วในมุมของผม
- ภาพรวมจบสถิติที่ 6 - 10 ซึ่งเอาตรงๆ ห่วย แต่ลองมองลึกไป ทีมบุก เกมส์ที่แพ้ แพ้ต่อเวลา แพ้ไม่เกิน 4 แต้ม รวมๆ 5 เกมส๋ ซึ่งหมายถึง คุณ ปิดเกมส์ไม่ลงจริง โดยเฉพาะช่วง Hoyer เลยต้องลอง QB ใหม่ทั้ง CJ Beatheard กับ Jimmy ซึ่งปัญหาชัดๆ คือ OL ห่วยมาก QB โดนอัดบ่อยโดยเฉพาะ CJ แต่พอมาเป็น Jimmy G แกเป็นพวกขว้างไว ที่ผมสังเกตุนะ อารมณ์เหมือนเชพ เคอรี่ 555 สะบัดแปปๆ บอลออก ซึ่งอีกสิ่งที่ Jimmy G มีคือ แกมีจิตวิญญาณของผู้ชนะที่ได้มาจากทีมนิวอิงแลนด์ อีกทั้งเพื่อนในทีมค่อนข้างเชื่อมั่น ปีกความเร็วสูงอย่าง Goodwin ตอนแรกนึกว่าจะเหลวแบบ Torrey Smith ที่ไหนได้ พอครึ่งฤดูกาลหลัง ฟอร์มเริ่มกลับมา ได้ทั้งรับลูกยาว และรับสั้นแล้วสปีด ทำระยะต่อได้ บวกกีบ Trent Taylor ขึ้นมาช่วยในบทบาท Slot receiver แต่ในส่วน Garcon อาการบาดเจ็บส่งผลให้ลงไม่ได้หลายนัด
- ทีมรับ กากมาก 3 DL รอบแรก 3 ปีติด Armstead Buckner Solomom ผลงานไม่ดีเท่าที่ควร
ปีที่จะถึง
- เท่าที่ดูการเสริมทีมบุก speed จะเร็วขึ้น Mckinnon น่าจะมาช่วย ทั้งวิ่งและรับบอลสั้นแล้ววิ่งต่อ ปีกนอก Donte pettis น่าจะขึ้นมาเป็นปีกมือสอง บทบาทน่าจะคล้าย Sanu ของ Falcons แล้วจะใช้ Goodwin เหมือนที้ shanahan ใช้ Julio Jones เสริม OL เพื้อปกปัอง Jimmy G อารมณ์แบบให้สัญญาซะเว่อ จะไม่ดูแลก็จะยังไงอยู่ จุดอ่อนทีมบุก ผมมองว่าขาดตัววิ่งสายกระทุ้งระยะสั้น เอา Fullback มาใช้ก็ยังไม่ไหว Matt Breda RB อีกคนก็ไม่ใช่สไตล์นั้น ทีมรับ ได้ Sherman มาอย้างแรกคือ ได้ผู้นำทีมรับ ที่กระหายชัยชนะสู่ทีม ปัญหาคือ Ruben Foster ปัฯหานอกสนาม ถ้าตัดปัญหาไป ผมว่า GM จอห์น ลินซ์ น่าจะลุ้น LB ดูโอเจ๋งๆ แบบยุค Willis กับ Bowman ในตัว Ruben Foster กับ Fred Werner LB ดราฟท์รอบ 3 ปีนี้ได้ ส่วนคนที่ปล่อยออก S Eric Ried เห็นบอกอาจมีเรืองอาการบาดเจ็บ แต่ผมคุ้นๆ ว่า แกก็คุกเข่าร่วมกับ Colin Kaep SF เลยไม่ต่อสัญญาป่าวหว่า
- ภาพรวม ยังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์กลุ่ม แรมส์จองไว้ละ ขอฝึกปริอฝีมืออีกปี สถิติ 7-9 น่าจะได้
- Fantasy เอาลีกท่าน Melwood นะคับ 16 ทีมมั้งนะ Mckinnon รอบสองน่าจะคุ้ม มีวิ่ง มีรับบอล มี TD แน่ Goodwin รอบ 3-4 ส่วน Garcon อย่าเอาเลย ปีที่แล้วเลือก ไม่ค่อยมีประโยชน์รับ TD ก็ไม่ค่อยได้ เน้นรีบสั้นมากกว่า Dontae Pettis ไม่แน่ใจว่าทีมพิเศษวิ่งได้ TD มีคะแนนป่าว แต่วิ่งรีเทิรนตอนมหาลัยเก่งมากกกระดับประว้ติศาสตร์ทีม 8 ครั้ง TD ถ้าจำไม่ผิดนะครับ เอาไปเผื่อเลือก รอบท้ายๆ แต่อย่าลืมว่า ชานาแฮนยอมจ่ายแพงเพื่อเทรดอัพมาเลือกแกนะ อาจมีทีเด็ด ส่วน Jimmy G รอบ 6 นะ ไปลุ้นคนอื่นก่อนดีกว่า 555 พวกชัวๆ แบบ ฟิลิบ ริเวอ ดรู บรีส์ งี้

ปล แฟนตาซีถ้าผมได้เลือกคนแรก Ezekel Elliot คาวบอย์นี่ Rank no. 1 เลย 5555
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 08:17
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
เหมือนซื้อหวยเลยอะ ตอนต่อสัญญา Jimmy G แบบมหาศาลขนาดนั้น
ปีนี้49ers น่าจะจบอันดับดีกว่า hawks
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 08:40
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ผมก็ไม่มั่นใจจิมมีจี รอดูเลย  


 

อยากดูฤดูกาลใหม่ละเนี่ย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 08:47
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
เดี๋ยวกลายร่างเป็น Jimmy Glennon Osweilor Garoppolo แน่นวลลลลล

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52806
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 09:21
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
taMoN พิมพ์ว่า:
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
ผมก็ไม่มั่นใจจิมมีจี รอดูเลย  


 

อยากดูฤดูกาลใหม่ละเนี่ย  


อย่างน้อยปรีซีซั่นก็เอาละ โคตรเสี้ยน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2008
ตอบ: 3779
ที่อยู่: ใต้ฟ้าบนดิน
โพสเมื่อ: Fri Jul 06, 2018 14:10
[RE: {NFL} San Francisco 49ers]
อย่าลืมกลับมาวิเคราะห์ หัวเนยให้ผมอ่านบ้างนะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel