ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 3658
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 26, 2018 19:15
ถูกแบนแล้ว
[RE: [FO4] Rooney NHD ??]
l2ossi พิมพ์ว่า:
SeigLein พิมพ์ว่า:
Kane TOTY ใช้ยังไง 555 ใช้ไม่เป็นมันชอบลงมาล้วงบอลต่ำมากเซ็งจะทะลุช่อง 1 2 หรือส่งไกลให้มันมันก็ไม่ค่อยค้ำหน้าเลย แต่มันได้ยิงคมดีจริม ๆ del pirlo ไว้ต่ำกว่่ายังอยู่สูงกว่าเลยเวลาขึ้นเกม

 


ผมใช้ปีธรรมดาเลยนะครับ ตัวนี้มันเหมาะกับ CDM วิ่งไล่ได้ตลอด 90 นาที มันวิ่งขึ้นวิ่งลงเองนะครับ ปรับตัวนักเตะแล้วต้องดูแผนของทีมด้วย ส่วนตัวผมมันขึ้นมาเติมสลับกับ Pogba ถ้าใครยืนสูงกว่าอีกตัวจะยืนซ้อนต่ำกว่า ผมเลยไม่มีปัญหากับ Kanté 17 เลย ค่า FP 10 ด้วยเน้นตีบวกเพิ่มเอาครับ

Devil Bringer พิมพ์ว่า:
Hulk ใช้เป็นไงบ้างครับ
ผมว่าจะซื้อมาใช้อยู่  
ตอนแรกตำแหน่งปีก RW ผมใช้ตัวเล็ก ตัวจี๊ด แล้วมันเบียดสู้กองหลังตัวใหญ่ๆไม่ได้ เลยเปลี่ยนกลับมาเป็น Hulk NHD เทคนิคของตัวนี้คือ คลึงบอลปุ่ม R3 แบบเบาๆแล้วสปีดครับ(https://www.youtube.com/embed/98bXI2d_25g) มันสปีดต้นดีมาก คลึงแล้ววิ่ง แล้วหยุด แล้ววิ่ง กองหลังวิ่งวนกระจายเลยครับ (พลังแฝงมันโกงนะครับตัวนี้ ลองไปดู) ถ้าใครชอบ Bale 17 ตัวนี้ก็เก่งกว่าในสไตล์เดียวกัน แถมยังไถเข้าไปได้อีกด้วย ยืน RW เพราะตัดมาปั่นหรือยิงไกลดีมากครับ

Vladimir Putin พิมพ์ว่า:
ทำไมNHDถึงราคาจะแพงขึ้นอะครับ จะได้สะสมไว้  
เท่าที่ผมทราบคือตัว 18TY นี่จะเอาการ์ดออกไปเลย หรือมาในโอกาสสำคัญๆ นักเตะพลังโกงด้วย ทำให้ราคาจะขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเล่นในเกมนี้ (ไม่มีเติมแล้วซื้อการ์ดได้ และจะเปิดยากกว่าเดิมแล้ว) ส่วน NHD จะเหมือนตำนานครับ เปิดได้เรื่อยๆแต่ตัวท็อปๆก็จะดร็อปน้อยลง ยังมีเติมแล้วได้ TOP100 แต่ TOP10 TOP5 นี่ยังไม่มีทางมาตอนนี้ ราคาตัวพีคๆมันเลยเริ่มจะทะยอยขึ้น แต่ก็ขึ้นไม่เยอะมากนะครับ พอซื้อได้สบายๆ

Valkyriies พิมพ์ว่า:
ขอแผนหน่อยได้ไหมครับ ผมรู้สึกทีมผมจะยืนตำแหน่งคล้ายๆทีมท่าน  


Commentator พิมพ์ว่า:
สอบถามฮัลค์หน่อยครับ เป็นยังไงบ้าง พริ้วมั้ย จะซื้อตั้งนานละ ไม่มีตัง  
ไม่พริ้วนะครับ มันตัวแข็งๆบอลติดเท้า แต่ไม่ได้พลิกบอลติดเท้าแบบพวกเมสซี่ ผมชอบที่มันตัวใหญ่แต่ทักษะพลังแฝงมันดันตรงกันข้ามกับรูปร่าง เลยรู้วิธีใช้งานมันแล้วครับ (ตอนแรกถอดออกจากทีมไปตั้งนาน)


ผมสายเล่นน้อย ชอบเอาทีมไปเตะกระชับมิตรสะสม WIN มากกว่า Ranking ผมเจอปัญหามันชอบเด้งหลุดเฉยๆเลย แล้วขึ้นการเชื่อมต่อ เราแพ้ 0-3 ทั้งที่ผมแทบไม่เคยโดนนำอยู่เลย ก็หัวร้อนนิดๆเลยชอบเตะกระชับมิตรลองทีม ลองตำแหน่งไปเรื่อยครับ



มาดึกหน่อยครับวันนี้ เรียกว่าเช้าเลยดีกว่า~~~~  



Kane ครับไม่ใช้พ่อหนุ่ม 12 ปอด 55 ขอดูแทคติคพ่อหนุ่ม Kane หน่อยครับ ปล.มันใช้ยังไง พักบอลพอได้แต่โดนเสียเหลี่ยมตลอดเลยพอจังหวะจะพลิกหนีหรือสปีดไปเอาบอล ช้า ๆ ไงไม่รู้ 555 ถนัดแต่ตัวพริ้ว ๆ ซื้อมาเกรงกำไร ถถถถ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel