ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 June 2018 19:47 by Narueta
ทวงบัลลังก์! “ปราสาท” บุกเปิดซิง “ต่อพิฆาต” แพ้ในรังนัดแรก 2-1




คลิปไฮไลท์ ไทยลีก พีที ประจวบ เอฟซี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทวงจ่าฝูงไทยลีกคืนได้สำเร็จ หลังบุกไปยัดเยียดความปราชัยในบ้านนัดแรกให้กับน้องใหม่ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ 1-2

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 20
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
สนาม : สามอ่าว สเตเดี้ยม

ทีพี ประจวบ เอฟซี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ประตู : 0-1 พรรษา เหมวิบูลย์ น.28, 0-2 ดิโอโก หลุยส์ ซานโต (จุดโทษ) น.39, 1-2 โจนาธาน รีส น.54


“ต่อพิฆาต” ผลงานในบ้านสุดยอด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 8 เสมอ 1 แต่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน อภิชาติ เด็นหมาน, ขวัญชัย สุขล้อม และ พีฬาวัช อรรคธรรม ที่ติดสัญญายืมตัว ส่วน “ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ได้ อมร ธรรมนาม พ้นโทษแบนกลับมาลงตัวจริง

ส่วน “ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งเสียตำแหน่งจ่าฝูง หลังเปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-1 เกมนี้ยังไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ส่วนแนวรุกยังใช้ สุภโชค สารชาติ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ยิงไปแล้ว 17 ประตูในลีก และ ออสวัลโด ฟิลโญ

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาได้ 5 นาที บุรีรัมย์ ได้ลุ้นเมื่อ ดิโอโก เก็บบอลได้ในเขตโทษก่อนจะกระชากไปสุดเส้นหลังแล้วพยายามกึ่งยิงกึ่งผ่านให้ ออสวัลโด แต่โดน สมพร ยศ ล้มตัวปัดบอลไว้ได้ก่อน
นาทีที่ 18 บุรีรัมย์ ต้องเปลี่ยนตัวเร็วเมื่อ สุภโชค สารชาติ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ต้องส่ง ศุภชัย ใจเด็ด ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 21 แฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า” ได้เฮเก้อเมื่อ ดิโอโก ยกบอลขึ้นหน้าให้ ออสวัลโด ยิงเข้าประตูไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้า ทำให้สกอร์ยังเสมอกัน 0-0

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 28 บุรีรัมย์ ได้เตะมุมทางซ้าย ออสวัลโด เล่นสั้นกับ จักรพันธ์ ก่อนที่ ออสวัลโด จะได้เปิดบอลเข้าเขตโทษถูกผู้เล่นเจ้าถิ่นเตะสกัดออกมาเข้าทาง ศุภชัย จ่ายออกขวาให้ ศศลักษณ์ ได้แตะบอลเข้าเท้าซ้ายข้างถนัด เปิดเข้าไปในเขตโทษ พรรษา เหมวิบูลย์ ขึ้นโขกกดบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ ทะยานนำ 1-0

นาทีที่ 39 บุรีรัมย์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ออสวัลโด เปิดเตะมุมทางซ้ายเข้ามาในเขตโทษบอลมาถึง ดิโอโก กระโดดวอลเลย์บอลพุ่งไปโดนแขน โอราโฮวัค อัดนาน ที่พยายามบล็อก ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ หนีเป็น 2-0

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกทางฝั่งขวา รัชพล นาวันโน ทำท่าเหมือนจะเปิดเข้าเขตโทษ แต่หลอกปาดบอลมาให้ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ยืนอยู่บริเวณเส้นเขตโทษได้ยิงด้วยเท้าขวา แต่บอลลอยเหินข้ามคานออกหลังไป ทำให้จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกนำ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 48 ประจวบ ได้ลุ้นจาก วันเฉลิม ยิ่งยง ได้บอลที่กลางสนามก่อนจะตัดสินใจยิงจากระยะไกล แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 54 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ โจนาธาน รีส กองหน้าตัวเก่งที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแฉลบกำแพงเข้าประตูไปให้ ประจวบ ไล่ตามมาเป็น 1-2

นาทีที่ 59 สุเชาว์ ทำชิ่งหนึ่งสองกับ ดิโอโก ก่อนที่ สุเชาว์ จะหลุดไปในเขตโทษแล้วปาดบอลหวังให้ ออสวัลโด เข้าชาร์จ แต่ทว่า ซีเกต หมาดปูเต๊ะ สกัดบอลได้ก่อนที่ ออสวัลโด จะยิงจ่อๆ หวุดหวิด

นาทีที่ 73 บุรีรัมย์ ได้ฟรีคิกทางขวา กรกช เปิดบอลโค้งด้วยเท้าซ้าย แต่บอลแรงออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 76 บุรีรัมย์ ส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งวัย 15 ปี นักเตะประวัติศาสตร์อายุน้อยสุดที่ยิงประตูได้ในไทยลีก ลงสนามแทน จักรพันธ์ แก้วพรม

นาทีที่ 81 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นสองจังหวะติดๆ จากการยิงหน้ากรอบเขตโทษของ ออสวัลโด้ แต่ สมพร ยศ ปัดออกมาได้ แต่ยังมาเข้าทาง ศศลักษณ์ ปั่นด้วยซ้ายแต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารเจ้าถิ่น

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นพยายามโหมบุก และมีโอกาสส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายนาทีที่ 83 จากลูกโหม่งของ โจนาธาน รีส แต่ผู้กำกับเส้นยกธงล้ำหน้า

ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย บุรีรัมย์ เหลือ 10 คน เมื่อ พรรษา โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออก หลังไปยันใส่ โจนาธาน รีส

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมายัดเยียดความปราชัยนัดแรกในบ้านให้กับ พีที ประจวบ 2-1 พร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนมาได้สำเร็จ โดยมีเพิ่มเป็น 47 คะแนนจาก 20 นัด นำหน้า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ 1 แต้ม ส่วน พีที ประจวบ ยังมี 33 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

พีที ประจวบ เอฟซี :
สมพร ยศ, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, โอราโฮวัค อัดนาน, อดุลย์ หมื่นสมาน, ควอน แด ฮี, รัชพล นาวันโน, สุธี จันทร, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, อมร ธรรมนาม, ลอนซานา ดุมบูญา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, พรรษา เหมวิบูลย์, อันเดรส ตูเญซ, กรกช วิริยอุดมศิริ, ศศลักษณ์ ไหประโคน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์ แก้วพรม, ยู จุนซู, สุภโชค สารชาติ, ออสวัลโด ฟิลโญ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต


คลิปไฮไลท์ ไทยลีก พีที ประจวบ เอฟซี 1-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Sun Jun 24, 2018 21:41, ทั้งหมด 9 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 20:17
[RE: ทวงบัลลังก์! “ปราสาท” บุกเปิดซิง “ต่อพิฆาต” แพ้ในรังนัดแรก 2-1]
เต็มที่แล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2009
ตอบ: 10485
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 24, 2018 20:35
[RE: ทวงบัลลังก์! “ปราสาท” บุกเปิดซิง “ต่อพิฆาต” แพ้ในรังนัดแรก 2-1]
สกอร์สุดฮิต
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Hong World 2.0
Nerf Raheem Stering to not world class
Nerf AWB just good defense cant be world class
Nerf Werner move to chelsea not good enough for LIV
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel