ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Aug 2007
ตอบ: 44
ที่อยู่: อยู่ในใจคุณนั้นแหละ
โพสเมื่อ: Mon Jun 11, 2018 19:15
( NFL ) วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลาทีม Houston Texans


สวัสดีครับ วันนี้วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลา ขอนำเสนอทีม Houston Texans ครับผม

**ท่านใดอย่างเสริมหรือติชมเชิญได้เลยนะครับ
Houston Texans

ทีมบุก

ตำแหน่ง Quarterback

ในเวลานี้ทีม Houston Texans ได้ค้นพบ QB Franchise ของพวกเค้าแล้วนะครับ ซึ่งคนๆ ก็คือ Deshaun Watsons อดีตตัวดราฟรอบแรก อันดับที่ 12 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก่อนที่ตัว Watsons จะบาดเจ็บหนัก ตัวเค้าก็ได้โชร์ฟอร์มระดับมาสเตอร์พีซ เลยละครับ มี Rating อยู่ที่ 103.0 ด้วยกัน ... โดยส่วนตัวผมมองว่าถ้า Watsons ไม่เจ็บไปเสียก่อนทีม Texans มีลุ้นเข้า Playoffs ได้เลย

ตำแหน่ง Offensives Line

OL ของทีม Texans เมื่อปีที่แล้วถือว่าเล่นได้ห่วยแตกมากๆ ครับ ได้รับการจัดอันจาก Pro Football Focus ให้อยู่อันดับสุดท้าย ซึ่งถ้าถามว่าอ่าวแล้วทำไมช่วงที่ Deshaun Watsons อยู่แล้วทีมมีผลงานที่ใช้ได้ ก็ขอตอบเลยว่า … ความเป็น Dual Treat ของ Deshaun Watsons นั้นเอง ซึ่งด้วยความฉวัดเฉวียงของ Watsons ทำให้รอดพ้นจากการ Sack รวมถึงการเข้ากดดันจากฝ่ายตรงข้าม และด้วยสาเหตุนี้เองทางทีมจึงลงทุนในตลาดใน Free Agent พอสมควร โดยไปดึงตัว Zach Fulton จาก KC , Senio Kelemate มาจาก Saints และ Seantrel Henderson จาก Buffalo Bills แต่ถึงแม้จะเสริมเยอะ แต่ก็ยังมีจุดบอดที่ยังต้องปรับแก้อีกหลายจุดเหมือนกัน...

โดย Line Up จะประกอบไปด้วย LT, Marcus Davenport , LG, Zach Fulton, C, Nick Martin , RG, Senio Kelemete , RT, Seantrel Henderson ผมมองว่า OL ชุดนี้มีปัญหาทางด้านตัว Tackle ทั้งสองด้านครับทั้งสองตัวไม่ใช้ตัวที่ทำผลงานได้ดีเลยสำหรับฤดูกาลที่แล้ว ส่วนทางการป้องกันด้านในสามตัว ถือว่าพอโอเครในระดับหนึ่งอาจจะไม่ดีมากสักเท่าไร แต่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปครับว่าตัวดาวรุ่งอย่าง Davenport และ Nick Martin จะพัฒนาขึ้นมากน้อยเพียงใด

ตำแหน่ง Wide Receiver และ Tight End

ตำแหน่งปีกนอกนี้ถือว่ามีตัวจี๊ดอยู่ถึงสองตัวเลย ได้แก่ DeAndre Hopkins และ Will Fuller สำหรับ DeAndre Hopkins นี้ไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก ตัวเค้าได้สถาปนาตัวเองให้กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดปีกแห่งยุคไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน Will Fuller นั้นมีความเร็วที่สุดยอดมากๆ แต่ยังต้องปรับปรุงในหลายๆเรื่องเลยไม่ว่าจะเป็นการรับบอลที่จะต้องชัวร์กว่านี้ หรือการรับบอลแล้วทำระยะต่อ ถ้าเค้าทำได้ การเป็นสุดยอดปีกก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนปีก Slot อาจจะเป็นหน้าที่ของเด็กหน้าใหม่อย่าง Keke Coutee ปีกตัวจิ๋ว ที่จะรับบทบาทในส่วนนี้ ส่วนตัวสำรองจะเป็นของ Bruce Ellington และ Sammy Coates ..

ตำแหน่งปีกในจะเป็นของ Ryan Griffin ที่จะยืนพื้นเป็นตัวหลัก ซึ่งฤดูกาลที่แล้วโชคร้ายเจ็บหนักพักยาวไป แต่ถ้าพูดถึงผลงานก่อนเจ็บถือว่าทำได้ดีมากๆ ซึ่งฤดูกาลหน้าน่าจะรับบอลได้มากถึง 600++ หลาได้เลย ส่วนตัวสำรองจะเป็นของสองรุ๊กกี้ อย่าง Jordan Akins และ Jordan Thomas

ตำแหน่ง Running Back

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ตำแหน่งตัววิ่งของทีม Texans ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็น Lamar Miller , ตัววิ่ง Rookie อย่าง D’onta Foreman และ Alfred Blue แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะโทษพวกตัววิ่งก็ไม่ได้ซะทีเดียว เพราะว่า Offensive Line นั้นห่วยแตกสิ้นดี เปิดทางวิ่งแถบไม่ได้เลย ซึ่งก็ได้แต่หวังว่า ตัววิ่งและ OL จะ Sync เข้ากันได้ดีในฤดูกาลที่จะถึงนี้...

ทีมรับ

ตำแหน่ง Front Sevens หรือ Defensive Line และ Linebacker

เอาละครับ มาถึงสุดยอด Front Sevens ของลีคแล้วละครับ สำหรับตำแหน่ง Defensive Line ของทีม Texans ทุกคนจะต้องนึกถึง J.J.Watt เป็นแน่แท้ ซึ่งในช่วงสองฤดูกาลหลัง J.J.Watt ไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์เลย เจ็บหนักมาทั้งสองปี ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ เค้าอาจจะไม่ได้เป็นคนเดิมอีกต่อไป แต่ความเป็นผู้นำรวมถึงความเก๋านั้นยังคงอยู่อย่างแน่นอน ส่วนอีกสองคนที่จะมาผนึกกำลังกับ Watt ในตำแหน่งกองหน้า จะเป็นของ D.J.Reader ที่เล่นในตำแหน่ง Nose Tackle โดยผลงานของ Reader เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ว่าดีเยี่ยม พลังในด้านการทำลายล้างถือว่าทรงพลังทีเดียวครับ ถ้าเจอกันแบบตัวๆ เอาไม่อยู่แน่นอน แนว OL พังเอาได้เลย ส่วน Defensive End ด้านตรงข้ามกับ Watt จะเป็นของ Joel Heath ครับ

ตำแหน่ง Linebacker ถึงแม้ว่าทีมจะสูญเสีย Brian Cushing ไป แต่ตัวท็อปๆ ที่มีอยู่ยังอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น Whitney Mercilus, Jadeveon Clowney, Benardrick McKinney ซึ่งต้องบอกเลยว่ายังแข็งแกร่งสุดๆ อยู่ครับ ส่วนดาวรุ่งที่มาแทนที่ Cushing นั้นอย่าง Zach Cunningham และ Dylan Cole ก็มีแววดีทีเดียว และสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นกระดูกสันหลังของทีมได้

ตำแหน่ง Defensive Back หรือตำแหน่ง Cornerback และ Safety

ในสายตาผมกองหลังของ Texans นั้นแลดูไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อน แต่ด้วยอนิสงค์ของ กองหน้าและกองกลางของทีมนั้นแข็งแกร่งโพด ทำให้งานในตำแหน่งกองหลังของทีม มีงานที่เบาขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ 555+ การได้ตัวผู้เล่นชั้นยอดอย่าง Tyrann Mathieu รวมถึง Aaron Colvin มาถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ครับ แต่ผมยังสงสัยในตัว Aaron Colvin ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวพรสวรรค์ ร่างกายดี แต่ยังมีปัญหาในเรื่อง Coverage ที่อาจจะทำได้ไม่ดี ..ส่วน Mathieu นั้นแน่นอนครับว่าแกสุดยอด แต่อาการบาดเจ็บที่ผ่านมาก็ยังเป็นที่น่าสงสัย...

ส่วนตัวจริงอีกสองคนก็คือ FS, Andre Hal และ CB, Jonathan Joseph สำหรับ Andre Hal ถึงแม้ว่าตัวแกจะเล็กไปหน่อยสูงแค่ 5 ฟุต 10 นิ้ว แต่เค้ามีดีในเรื่อง Coverage ส่วนที่ทำได้ไม่ดีก็คือเรื่อง Tackle ครับที่แกบ้างไปหน่อย ส่วนอีกคน Jonathan Joseph ตอนนี้อายุ 34 ปีแล้ว ความเร็วอะไรต่างๆ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด โรยราไปตามอายุ ซึ่งก็คงต้องใช้ความเก๋าอย่างเดียวแล้วละครับ....

สรุปแล้วการได้ Deshaun Watson กลับมาในฤดูกาลที่จะถึงนี้ นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีอย่างแน่นอน แต่คงต้องกระเสือกกระสนนิดหน่อย เพราะ Offensive Line ยังต้องจูนกันใหม่อีกพอสมควร แต่การมีตัวรับบอลดีๆ อย่าง Hopkins , Fuller และ Griffin จะช่วย Watson ได้เป็นอย่างดี บอลสั้นมองไปเลยที่ Griffin บอลยาว Fuller ตัวจรวดค่อยสับอยู่ และทีเด็ดตรง Hopkins ให้บอลแกไปเถอะครับ เดี่ยวแกหาทางไปต่อเอง 555+

ส่วนแนวรับ ผมเชื่อว่ายังสุดยอดอยู่อย่างแน่นอน ถ้ากองหน้ากองกลางกดดัน QB ได้ดี กองหลังคงไม่ต้องรับบทหนักสักเท่าไรครับ ซึ่งน่ากลัวตรง Cornerback นี้ละครับ ที่มีตัวแก่อย่าง Jonathan Joseph ที่อาจจะโดนลูกไกลเอาได้...

ฟันธงแบบกะโหลกกะลา ชนะ 10 แพ้ 6

Credit - https://www.facebook.com/groups/903030369805609/
แก้ไขล่าสุดโดย T_macboy เมื่อ Mon Jun 11, 2018 19:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
Manchester United Forever ++
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: I hear you say.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 18740
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ
โพสเมื่อ: Mon Jun 11, 2018 21:47
[RE: ( NFL ) วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลาทีม Houston Texans]
ถ้าปีที่แล้ววัตสันไม่เจ็บนะมีเข้าชิงสายได้อ่ะ

จำได้นัดเจอซีฮอล์คใส่กันมันมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน





ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 12, 2018 08:04
[RE: ( NFL ) วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลาทีม Houston Texans]
Texans ต้องไปทำบุญทีมก่อน ตัวหลักเจ็บหนักแทบทุกปี

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: what doesn't kill you, make you stronger.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 2171
ที่อยู่: เชียงใหม่ เมืองหลวงแห่ง หมูกะทะ กาแฟ modern art และ พวก wannabe
โพสเมื่อ: Tue Jun 12, 2018 12:54
[RE: ( NFL ) วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลาทีม Houston Texans]
รอ seahawk นะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 574
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jun 12, 2018 13:23
[RE: ( NFL ) วิเคราะห์แบบกะโหลกกะลาทีม Houston Texans]
Andre Hal เจอข่าวร้ายยิ่งกว่าเจ็บธรรมดาๆไปแล้ว เพิ่งตรวจเจอมะเร็งต่อมน้ำเหลืองฮ็อดกิ้นส์ ไม่รู้ต้องพักนานแค่ไหน



ได้เจ้าฮันนี่แบดเจ้อร์มาเสริมเซฟตี้ แต่ก็ต้องเสียตัวจริงคนเก่าไปแบบไม่มีกำหนด

เรื่องมะเร็งนี่เท็กแซนส์น่าสงสารมาก ปี 2013 ดราฟต์ David Quessenberry OL มารอบ 6 ปีแรกเจ็บเข้า IR ปีต่อมาตรวจเจอมะเร็งต่อมน้ำเหลือง สู้กับมะเร็งอยู่สามปี จนปีที่แล้วทีมก็ให้โอกาสประเดิมสนามใน NFL

ชอบที่ทีมยังอยู่เคียงข้างไม่ทิ้งกันตลอดช่วงเวลายากลำบากนั้น
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel