ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> ว่ากันเรื่องนายด่าน ของหงส์แดง
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 410
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jun 01, 2018 08:37
ถูกแบนแล้ว
ว่ากันเรื่องนายด่าน ของหงส์แดง
ถ้าพูดถึงเรื่องที่ทุกคนพูดถึงเยอะที่สุดหลังจากวันที่ 26-5-61 ที่ผ่านมา คงมีหลายๆคนได้ยินชื่อของ ลอริส คาริอุส หรือฉายา นอยอุส ไม่มากก็น้อยสำหรับในเฟสบุ๊ค แต่สำหรับคอบอลอย่างพวกเราก็คือจะบอกว่า คาริอุสคือฮีโร่ของแผนบอลทีมบางทีมที่แม้จะไม่ได้เข้าชิงแต่แสดงตัวเสียเหลือเกิน แต่บทความนี้จะกล่าวถึงตำแหน่งของคาริอุส ซึ่งก็คือตำแหน่งที่พวกเราสาวกหงส์แดงต้องการคนที่สมควรกับตำแหน่งนี้จริงๆ

หากเทียบผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูลกับคู่แข่ง TOP6 พรีเมียร์ลีคแล้ว ต้องบอกว่า คาริอุส ไม่สามารถเทียบชั้นได้เลย ทั้ง เอแดร์สัน เดเกอา ยอริส กูรตัวส์ แม้กระทั่ง เช็ค ทำให้เปิดตลาดรอบนี้ เราจึงควรต้องหาคนใหม่ ซึ่งวันนี้ผมจะมาวิเคราะห์นายด่านที่มีโอกาสน่าจะเป็นสมาชิกเรดส์แมชชีนคนต่อไป

1.อลิสสัน (โรม่า)
นายด่านโรม่านั้นเป็นหนึ่งในตัวเต็งของเราเลยทีเดียว เพราะมีความสามารถเล่นกับบอลได้ดี สามารถเปิดบอลได้แม่นยำ และอ่านเกมส์ขาด แต่ว่าความต่างระหว่างอิตาลีกับอังกฤษคือความเร็ว และการปะทะที่รุนแรง ของพรีเมียร์ ซึ่งแน่นอนว่าในอิตาลีนั้นหาสุดยอดกองหน้าได้ยากมาก เพราะทีมจะเน้นรับ เน้นอุด ทำให้ผู้รักษาประตูงานไม่ยาก และจากประสบการณ์การซื้อนักเตะจากอิตาลีที่นับแต่แนวรับ-กลางจำพวก ดอสเซน่า อคิลานี่ ถทอว่าสอบตกครับ สรุปอลิสสันไม่เหมาะกับลิเวอร์พูลครับ

2.โอบลัค (แอตมาดริด)
มือกาววัย 24 ปีกลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแอตเลติโก มาดริดและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรสำหรับพัฒนาการของเขา ก่อนหน้านี้พวกเขามองว่ามันมีโอกาสน้อยในการคว้าตัวเขาแต่จากการเปิดเผยล่าสุดของเจ้าตัวทำให้ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว แต่ก็ด้วยเหตุผมเดียวกับอลิสสัน ที่ว่าหากอิตาลีคือบอลแท็กติคเกมส์รับ บอลสเปนจะเน้นโชว์ลีลากลางสนาม เน้นเอนเตอร์เทน ผู้เล่นหลายคนในลาลีก้าคือนักเอนเตอร์เทนยอดเยี่ยม ทั้งโรนัลโด้ เบล เมสซี่ อ๋อง พระองค์เนรเกรโด้ ทำให้โอบลัค ก็ไม่ได้เหนือกว่าคาริอุสมากมาย (ในลาลีก้าดาวซัลโวไม่ค่อยมี ส่วนมากไม่โด้ ก็เบล ที่ได้ ส่วนคอสต้าอยู่แอตไม่นับครับ)

หากจะใช้ 2 ตัวที่กล่าวมานั้น ผมแนะนำว่าใช้นอยอุสเหมือนเดิมดีกว่า ส่วนจะหาคนที่ใช่ ผมมีในใจแล้วซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัว และช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะเค้าคนนี้มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีค ทีมชาติอังกฤษ มีประสบการณ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีค เป็นนักเตะโฮมโกรน บอกขอบอกเลยครับว่าไม่ใช่ ฟอสเตอร์ บัตแลนด์ โป๊ป หรือพวกกลุ่มนี้ครับ เพราะเค้าคือคนที่เหมาะสมที่สุดกับ พญาหงส์แดงเครื่องจักรทำประตู เค้าคือ

โจ ฮาท ผู้รักษาประตูฝีมือดี การเซฟเยี่ยม ตัวใหญ่ ผ่านเกมส์ระดับสูงมาแล้วมากมาย มีประสบการณ์กับพรีเมียลีค และที่สำคัญคือแมนซิตี้ปล่อยแน่นอน บางคนอาจเห็นฟอร์มของ โจ ที่เวสแฮมที่รั่วได้ใจมาก แต่นั่นก็เพราะ แผงหลังเวสแฮมเกินเยี่ยวยากันแล้ว ออกบอนน่า แครสเวล คอลลินส์ ซาบาเลต้า กลุ่มนี้คือ แผงหลังที่เรียกว่า กรวยเดิมได้ ซาบาเลต้าและคอลลินส์ ที่หมดสภาพ ออกบอนน่าที่ฟอร์มตก เครสเวลล์ แบ็กซ้ายลูกเจ้าของสโมสร มาซูอากู ได้ลงเพราะเวสแฮมต้องการเปิดตลาดทีมตัวเองในประเทศคองโก

"ลองนึกภาพ ฟานไดจ์ ลอฟเลน ยืนแผงหลัง แล้ว โจ ยืนเป็นผู้รักษาประตูสิครับ"

แก้ไขล่าสุดโดย Lamnung เมื่อ Mon Jun 04, 2018 16:48, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 12392
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jun 04, 2018 16:54
[RE]ว่ากันเรื่องนายด่าน ของหงส์แดง
จะเรื้อนให้เพราะโจ อีซี่เนี่ยละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> ว่ากันเรื่องนายด่าน ของหงส์แดง
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel