ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2018 22:20 by แร๊ปเตอร์
แจ๋วไอ้น้อง! "บอสโก้" ยกนิ้วให้ "ปราสาทสายฟ้า" ฟอร์มดีในเลกแรก




“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจผลงาน "ปราสาทสายฟ้า" ในเลกแรก ชม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ว่าที่แข้งเทพของไทยในอนาคต

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เอฟซี ไปได้ 5-0 โดยได้ประตูจาก จักรพันธ์ แก้วพรม นาทีที่ 8, กรกช วิริยอุดมศิริ นาทีที่ 29, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต (จุดโทษ) นาทีที่ 55 และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงมาเป็นตัวสำรองยิง 2 ประตู นาทีที่ 66 และนาทีที่ 84 ซึ่งการยิงประตูของ ศุภณัฏฐ์ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงได้ในไทยลีก ด้วยวัย 15 ปี 9 เดือน 24 วัน

โดย “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เผิดเผยว่า "เกมนี้ครึ่งแรกเราออกตัวได้ไม่ดีนัก แต่พอครึ่งหลังมีการปรับเปลี่ยนการเล่น ผลงานก็ดีขึ้นเป็นลำดับ วันนี้เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง เป็น 3 คะแนนที่ทำให้เราเป็นจ่าฝูงต่อไป และเป็นการจบเลกแรกที่น่าพึงพอใจมาก"

“ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาของเลกแรก ทีมของเราทำผลงานกันได้ดี ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก ทุกคนช่วยกันแก้ไขข้อผิดพลาด ขอบคุณนักเตะที่ช่วยกันเล่น ทำให้ทีมมีผลงานที่ดี ทั้งในลีกที่นำเป็นจ่าฝูง และการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม ก็บุกไปชนะทีมจากเกาหลีใต้ และญี่ปุ่นได้ มันเป็นผลงานที่น่าจดจำ จากนี้ไปเราจะต้องเตรียมตัวสำหรับเลกที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่า เราจะทำให้เต็มที่เหมือนเดิม เพื่อให้ผลงานออกมาดียิ่งขึ้น”

ส่วนในรายของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ยิงประตูได้ในวันนี้ ก็ต้องชื่นชม เพราะ ศุภณัฏฐ์ เป็นเด็กที่มีอนาคตที่ดีคนหนึ่งของวงการฟุตบอลไทย ก็อยากให้เขาพัฒนาตัวเองต่อไปอย่าหยุดนิ่ง “บอสโก้” กล่าวปิดท้าย

#ภาพบุรีรัมย์
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Sat May 26, 2018 22:21, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel