22 May 2018 12:42 PM by Narueta
เติมประสบการณ์! “โค้ชหนึ่ง” ดึง 4 แข้งสาว U20 สมทบชุดใหญ่อุ่นอิเหนา


หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เรียก 4 นักเตะสาว U20 ร่วมซ้อมชุดใหญ่ ก่อนเดินทางอุ่นเครื่องกับ อินโดนีเซีย หวังพัฒนาเด็กอย่างต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งปักหลักฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นอยู่ที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอลภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก่อนจะออกเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย 2 นัด โดยล่าสุด ได้เรียก 4 นักเตะจากชุด U20 มาเสริมทัพ ได้แก่ พรพิรุณ พิลาวัณ, ทิพกฤตา อ่อนสมัย, พนิตา พรมรัตน์ และ ศิริกาญจน์ พยัคเนตร

ด้านโค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งเรียกตัว 4 นักเตะมาเพิ่มเติมว่า "สำหรับน้องเยาวชนที่เรียกมา ก็เป็นนโยบายของคุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมด้วย เพราะเราอยากรักษาสภาพร่างกายของนักกีฬาให้ได้ฝึกซ้อมและพัฒนาแบบต่อเนื่อง และมองแนวโน้มว่าน้องจะพัฒนาไปได้แค่ไหน เพราะในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ น้องจะมีแข่งขันสี่เส้าที่ประเทศจีน ซึ่งเค้าจะได้เล่นกับรุ่นเดียวกัน จะทำให้ได้ประเมินนักกีฬาอีกครั้ง ว่าพร้อมหรือยังกับการขึ้นมาอยู่ในชุดใหญ่ เป็นอนาคตของทีมได้หรือยัง รวมถึงขาดเหลืออะไรอยู่บ้าง"

“สำหรับการไปอุ่นเครื่องกับอินโดนีเซีย คงต้องประเมินความพร้อมของนักกีฬาทุกคนอีกครั้งก่อนส่งชื่อไป เพราะเราต้องการคนที่สมบูรณ์พร้อมที่สุด สำหรับการอุ่นเครื่องต่างๆ ที่กำลังจะมีขึ้นหลังจากนี้ด้วย เพื่อให้เด็กรุ่นใหม่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้ด้วย” โค้ชหนึ่งฤทัย กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่อง 2 นัด ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย จะมีในวันที่ 27 และ 30 พฤษภาคม 2561 ที่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีมชาติไทยออกเดินทาง ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้


0
0
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 5988
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue May 22, 2018 2:33 pm
[RE: เติมประสบการณ์! “โค้ชหนึ่ง” ดึง 4 แข้งสาว U20 สมทบชุดใหญ่อุ่นอิเหนา]
สปอนเซอร์เต็มเสื้อเลย นึกว่าแข่งรถ
0
0