21 May 2018 03:20 PM by แร๊ปเตอร์
จากกันด้วยดี! “เสี่ยเขต” ขอบคุณ “โค้ชเบ๊” เร่งหาโค้ชกู้วิกฤติเลกสอง


“เสี่ยเขต”เผย “โค้ชเบ๊” ขอรับผิดชอบผลงาน ขอบคุณช่วยพัฒนาทีม เร่งหาโค้ชใหม่เตรียมสู้ศึกเลกสอง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังจากมีข่าวแยกทางกับ “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม หลังจากทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายและแพ้รวดมา 3 เกมติด

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจบเกมที่เราบุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ตนได้คุยกับโค้ชเบ๊ ซึ่งโค้ชเบ๊แกบอกว่าอยากรับผิดชอบกับผลงานของทีม ซึ่งตนเข้าใจและได้ปรึกษากับ ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี และเราก็ให้โค้ชเบ๊กลับไปคิดทบทวนอีกครั้งหนึ่ง และช่วงเช้าวันที่ 21 พฤษภาคม โค้ชเบ๊ ก็ยังยืนยันคำเดิม

“ทั้งโค้ชเบ๊และสโมสรสุโขทัย เอฟซี เราแยกทางกันด้วยดี ซึ่งผมเข้าใจโค้ชเบ๊กับการตัดสินใจในครั้งนี้ และขอขอบคุณที่อยู่กับทีมมาเกือบ 1 ปี ช่วยยกระดับและพัฒนาทีมสุโขทัยเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้โค้ชเบ๊ ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพโค้ชต่อไป” เสี่ยเขต กล่าว

“ส่วนเรื่องการหาโค้ชใหม่นั้น ทางทีมงานคงต้องประชุมหารือกันอย่างละเอียดอีกครั้ง ต้องหาคนที่พร้อมและดีที่สุดสำหรับเรา เพื่อพาทีมให้เป็นไปตามเป้าหมายที่เราวางไว้ โดยคงต้องเร่งหาโค้ชโดยเร็ว เพื่อการวางแผนสำหรับการต่อสู้ในเลกที่สอง เพราะเราต้องวางแผนการเสริมนักเตะในตลาดรอบนี้ด้วย” เขตพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย
0
0
เข้าร่วม: 13 Aug 2007
ตอบ: 33
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon May 21, 2018 3:26 pm
[RE: จากกันด้วยดี! “เสี่ยเขต” ขอบคุณ “โค้ชเบ๊”-เร่งหาโค้ชคุมวังค้างคาวเลกสอง]
โค้ชลาออกเอง พวกด่าบอร์ดออกมารับผิดชอบเลย
0
0