15 May 2018 01:40 PM by Narueta
พูดเป็นนัย! “สมศักดิ์” แย้มต้องทำอะไรสักอย่างให้ค้างคาวไฟบินสูง


“สมศักดิ์” ไม่โทษใคร หลังทีมตกไปอยู่อันดับ 10 ของตารางไทยลีก พร้อมรับผิดชอบด้วยการปรับปรุง “ค้างคาวไฟ” ให้กลับมาดีขึ้น

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า “ผ่านนัดที่ 15 ไปแล้ว สุโขทัย ตกจากลำดับที่ 6 ลงมาอยู่ที่ 10 ตามที่ผมเคยปรารภว่าในช่วงท้ายว่าจะต้องเอาผู้ช่วยโค้ชหรือโค้ชแท็คติกเข้ามาเสริม วันนี้ ลำดับของเราเลื่อนลงมาอย่างน่าใจหาย เป็นไปอย่างที่หลายๆ ท่าน และผมได้คาดการณ์ไว้”

“แต่ผมไม่เคยคิดจะโทษว่าเป็นความผิดหรือบกพร่องของใครทั้งสิ้น คิดเพียงว่าเราต้องรับผิดชอบเพราะการที่เราจะปรับปรุงเพิ่มเติมอย่างไรนั้น เราก็ต้องดูถึงองค์ความรู้และภาระค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ ฟุตบอลเราอยู่ในแนวดิ่งลง บุคลากรในทีมประชุมหลายครั้ง เพื่อหาแท็คติก แก้ไขสิ่งที่เราขาด ผมน้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกท่าน แต่ว่าบางครั้งผมก็ไม่สามารถปฏิบัติได้ ถ้าผมจะยังไม่ทำอะไรเลย อันดับของเราอาจร่วงลงไปอีก”

“ผมเป็นประธานสโมสร ต้องทำตามแนวคิดและมติของสโมสรให้ได้มากที่สุด แต่อาจจะไม่ดีที่สุด ก็จะพยายามทำต่อไปไม่ให้มันแย่ที่สุด หากจะแย่จริง ผมก็ไม่รับผิดชอบโดยการลาออก เพราะมันไม่ใช่วิสัยของผม ผมจะไปก็ต่อเมื่อผมชนะแล้ว หรือผมสู้ไม่ได้แล้วเท่านั้น สโมสรมีประธานไว้เพื่อการตัดสินใจ ถ้าไม่เชื่อมั่นในการตัดสินใจของประธานสโมสรฯ แล้ว เราจะฟังใคร” ประธานสุโขทัย กล่าวทิ้งท้าย
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 12257
ที่อยู่: With Gakky
โพสเมื่อ: Tue May 15, 2018 3:11 pm
[RE: พูดเป็นนัย! “สมศักดิ์” แย้มต้องทำอะไรสักอย่างให้ค้างคาวไฟบินสูง]
ก่อนหน้านี้ ท่านยังประกาศลุ้นแชมป์อยู่เลยนะครับ
0
0