23 April 2018 03:54 PM by Narueta
ต้องช่วยกัน! ไทยลีกขอบคุณ 3 สโมสรปรับคิวเอื้อ บุรีรัมย์ ลุย ACL


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 "Meet The Warriors" โดยมี นายวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนทั้ง 6 สโมสร คือ บางกอกกล๊าส เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าว

นายวรงค์ ทิวทัศน์ เลขาธิการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า "สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561 และมีการส่งมอบแผนแม่บทการพัฒนาฟุตบอลระยะยาวให้กับสโมสรที่เข้าประชุม ซึ่งการพัฒนาฟุตบอลไทย ทุกคนต้องร่วมมือกันจึงจะประสบความสำเร็จ"

"แต่นิมิตหมายที่ดีในการช่วยเหลือกันเกิดขึ้นแล้วในกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีการร้องขอปรับเปลี่ยนโปรแกรม เพื่อให้เกิดความพร้อม ซึ่งได้มีการตอบรับอย่างดีจาก 3 สโมสรทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และ โปลิศ เทโร เอฟซี"

"ทางฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขอขอบคุณทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี หวังว่าในอนาคตสโมสรอื่นๆ ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย จะได้รับความร่วมมือเช่นนี้ต่อไป"

โดยในสัปดาห์นี้ทางสมาคมฯ และฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินได้นำเทคโนโลยี VAR หรือ Video assistant referee มาใช้ 1 คู่ในเกมระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 1 และทรูสปอร์ต ช่อง 358

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 12 มีดังนี้

วันพุธที่ 25 เมษายน 2561

เวลา 17.45 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2
เวลา 18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนาม เทศบาลหนองปรือ ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7
เวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ สนาม ทุ่งทะเลหลวง ถ่ายทอดสด ทรูวิชั่น 445
เวลา 19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ สนาม ธูปเตมีย์ ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6
เวลา 19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ สนาม มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 1 และทรูสปอร์ต ช่อง 358
เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนาม ช้าง อารีนา ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3
เวลา 20.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวี ที่ สนาม ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2
เวลา 20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2
0
0