22 April 2018 11:37 PM by ลูกกลมกลม
สปัลฯโต้งูเปล่าพึ่งแต่'อิคาร์ดี้',เปรยนัดเจอลาโอ้ชี้ชะตา UCL
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซืออินเตอร์ มิลานขอบคุณ VAR ที่สร้างคุณประโยชน์ได้เป็นอย่างดีจนเก็บชัยเหนือ คิเอโว่ 2-1 พร้อมยืนกรานทีมไม่ได้หวังพึ่งแต่ เมาโร อิคาร์ดี้ และ อิวาน เปริซิช เท่านั้น

จุดเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริงเกิดขึ้นในครึ่งหลังนาที 52 อิคาร์ดี้ ยิงจ่อๆเข้าไปแต่ไม่ได้ประตูซึ่งดูเหมือน ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ล้ำหน้ากระทั่งผู้ตัดสินได้ใช้เทคโนโลยีภาพช้ามาช่วยก่อนเปลี่ยนคำตัดสินให้เป็นประตู หลังจบเกม สปัลเล็ตติ กล่าวถึงช็อตดังกล่าวว่า

"มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็สมควรจะได้ประตู เราคือแสดงให้เห็นว่าเราคู่ควรต่อชัยชนะอย่างแท้จริง" อดีตเทรนเนอร์โรม่ายืนกรานผ่านสำนักข่าวแดนมะกะโรนี มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"แม้เราได้ประตูจาก เมาโร อิคาร์ดี้ และ อิวาน เปริซิช แต่ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเตะของเรา เราไม่ได้หวังพึ่งเฉพาะตัวบุคคล เรารวมกันเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น เราไม่ได้พึ่งใคร"

ขณะเดียวกันเฮดโค้ช สปัลเล็ตติ ยอมรับนัดที่เหลือจำเป็นต้องชนะทุกเกมเพื่อความหวังติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้านั่นเอง หลังปัจจุบันตามหลังท็อปโฟร์ ลาซิโอ อยู่แค่คะแนนเดียว ขณะที่เหลืออีก 4 เกม

"ผมไม่รู้หรอกว่าเกมระหว่าง ลาซิโอ ปะทะ อินเตอร์ มิลาน จะเป็นเกมชี้ชะตาโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ เพราะมันยังไม่จบฤดูกาลซึ่งอาจพลิกผันได้อยู่แล้ว"

"อย่างไรก็ตามเราตระหนักดีว่าหากเราต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจำเป็นต้องชนะเกมที่เหลือ"
1
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 368
ที่อยู่: 42พหลโยธิน35
โพสเมื่อ: Mon Apr 23, 2018 12:31 am
[RE: สปัลฯโต้งูเปล่าพึ่งแต่'อิคาร์ดี้',เปรยนัดเจอลาโอ้ชี้ชะตา UCL]
เกมหน้าถ้าแพ้ยูเว่ก็ทำใจได้เลย
1
0