22 April 2018 02:59 AM by redenzo
'โมดริช'หวังเห็น'อิบรา'ค้าแข้งต่ออีกหน่อย-อนาคตอาจมาเมเจอร์ลีก

ลูก้า โมดริชกองกลางเรอัล มาดริดหวังว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิชจะค้าแข้งไปนานกว่านี้อีกหน่อย และยอมรับว่าในอนาคตเขาอาจย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกก็ได้ถ้าไม่ได้แขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด

อิบราฮิโมวิชย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเซ็นสัญญาซบแอลเอ กาแล็กซี่ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเขาสลัดปัญหาเรื่องความฟิตด้วยการยิงไปแล้ว 3 ประตูกับการลงสนามให้ทีมใหม่ 3 นัด

โมดริชเองก็ยอมรับว่าอยากเห็นอิบราฮิโมวิชค้าแข้งต่อไปเพื่อจะได้ดูเขาร่ายมนต์ในสนาม เหมือนอย่างที่ทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจมาเป็นเวลาหลายต่อหลายปี

"รู้มั้ยเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ในยุโรปมาตลอด 10-20 ปีหลัง เป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าและนั่นเป็นการตัดสินใจของเขา หวังว่าเขาจะเอ็ยจอยนะ(กับที่แอลเอ)"โมดริชบอกกับ SVT Sport

"ผมอยากเห็นเขาค้าแข้งต่อไปนานกว่านี้อีกหน่อย จะได้ดูเขา, ได้เห็นเขาร่ายมนต์เหมือนอย่างที่เขาเคยทำในหลายปีที่ผ่านมาและเราจะได้เห็นแน่ แต่ผมขอให้เขาได้พบสิ่งดีๆ"

โชคร้ายสำหรับโมดริชที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับเขาในการติดตามชมอิบราฮิโมวิชโลดแล่นในเมเจอร์ลีก นั่นเป็นเพราะเรื่องของไทม์โซนที่สเปนกับแอลเอห่างกันถึง 9 ชั่วโมง

"เป็นเรื่องยากเลย(กับการชมเกม) บางครั้งผมดูเกมในตอนที่พวกเขาแข่งไวหน่อยตามเวลายุโรป"

"แต่รู้มั้ยว่ามันคงเป็นเรื่องยากมาเพราะตารางงานของเราเยอะมาก มีหลายๆสิ่ง, การซ้อม, และเราต้องนอนไว"

การย้ายไปเล่นที่เมเจอร์ลีกเป็นสิ่งที่โมดริชอาจจะเดินตามรอยอิบราฮิโมวิชในอนาคต เมื่อสัญญาของเขากับมาดริดสิ้นสุดลง กระนั้นนั่นคือทางเลือกรองสำหรับตัวเขาเพราะความฝันของเขาคืออยู่กับสโมสรไปจนเลิกเล่น

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังมีสัญญาเหลือกับเรอัล มาดริดอีก 2 ปี"

"ผมมีความสุข ผมบอกเสมอว่าถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะยุติการค้าแข้งที่มาดริด แต่ถ้าไม่ได้มองก็อาจจะได้เห็นตัวเองไปเล่นที่โน่นเหมือนกัน"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2308
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Apr 22, 2018 6:07 pm
[RE: 'โมดริช'หวังเห็น'อิบรา'ค้าแข้งต่ออีกหน่อย-อนาคตอาจมาเมเจอร์ลีก]
อยากให้โมดริชแขวนที่นี่เช่นกัน
0
0
------REAL MADRID------
HALA MADRID Y NADA MAS