20 April 2018 10:57 PM by แร๊ปเตอร์
เหนียวได้เรื่อง! "มาโน่" ยกเกมรับพา "แข้งเทพ" ฟอร์มกระฉูด


มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยกเกมเกมรับที่เหนียวแน่นของทีมในช่วงหลัง เป็นกุนแจสำคัญพาทีมเก็บชัยได้สามเกมติดต่อกันในไทยลีกจนขยับไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน

โดยเกมนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ เอกชัย สำเร ซัดประตูชัยในนาทีที่ 90 พาทีม บุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึงลีโอ สเตเดียม 1-0 ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง มี 21 คะแนนตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ 5 คะแนน

หลังเกม มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือรับไม่เป็นของ "แข้งเทพ" กล่าวถึงเกมนี้ว่า "วันนี้ดีใจและภูมิใจมาก เกมนี้ถือว่าเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมของทีม ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่สูสีและผลการแข่งขันสามารถออกได้หลายทาง แต่เราชนะได้ ซึ่งการมาชนะที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่แล้ว"

"ตอนนี้แม้เราจะตามหลัง บุรีรัมย์ 5 คะแนน แต่พรุ่งนี้มันอาจจะถูกห่างออกไปเป็น 8 แต้มก็ได้ ดังนั้นผมพยายามมองแบบเกมต่อเกมมากกว่า ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการชนะสามนัดติดต่อกัน และสามารถรักษาคลีนชีตได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นเพราะผู้รักษาประตูคนเดียว แต่เพราะทุกคนช่วยกันเล่นเกมรับ"

"จะเห็นว่าตอนต้นฤดูกาล เรายิงประตูได้เยอะ แต่ก็เสียประตูง่าย โดยเฉพาะการเสียประตูจากลูกตั้งเตะต่างๆ ตอนนี้เราแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นมา และทำคนทำได้ดีมาก และเราจะพยายามรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป" กนุซือลูกครึ่งบราซิเลียน-เยอรมันกล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชนาวี ในวันที่ 25 เมษายน 2561 ที่สนามทรู สเตเดียม เวลา 20.00 น.
0
0