23 March 2018 01:11 AM by redenzo
'อีแวนส์'เผยแข้งมวยโลกมีหลั่งน้ำตาหลังพ่ายบอร์นมัธ-ยันยังสู้ต่อหนีตกชั้น

จอนนี่ อีแวนส์เปิดเผยว่านักเตะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนบางคนร้องไห้หลังจากความพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ แต่ยืนยันว่าการหนีตกชั้นมันยังไม่จบและพวกเขาก็จะสู้ต่อไป

"มวยโลก"พ่ายต่อบอร์นมัธ 2-1 ในวันเสาร์ที่แล้วโดยมาเสียสองประตูในช่วง 13 นาทีสุดท้าย ทำให้เวลานี้ทีมของอลัน พาร์ดิวห่างจากโซนปอลดภัยอยู่ 10 คะแนนโดยเหลืออีกเพียงแค่ 7 เกมให้ลงสนาม

เวสต์บรอมวิชแพ้มาแล้ว 7 เกมติดต่อกันในลีกและเอาชนะได้แค่เกมเดียวในลีกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถึงอย่างนั้นอีแวนส์ยังไม่ยอมรับว่าชะตากรรมของพวกเขาถูกตัดสินแล้ว

"ผมว่ายังมีความหวังนะ แม้แต่หลังจากเกมเจอบอร์นมัธทีมก็รู้สึกผิดหวังจริงๆ มันไม่ใช่ว่าเรามาถึงจุดที่เรายอมรับต่อการตกชั้น"อีแวนส์ให้สัมภาษณ์

"หลายๆคนกาชื่อเราทิ้งไปแล้ว ผมเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากมากที่เราจะหลุดออกไปได้เนื่องจากอันดับที่เราอยู่"

"หลังจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก็มีคนหลั่งน้ำตาบ้าง เพราะก่อนเกมมีความหวังและมองบวกกันไว้ว่าเราจะได้บางสิ่งจากเกมและพยายามจะพลิกสถานการณ์แม้เป็นช่วงท้ายๆซีซั่น เราไม่พอใจ"

"เราออกนำก่อนแล้วเกมมาพลิกเอาช่วง 15 นาทีสุดท้าย ผมว่านั่นเป็นเรื่องราวในฤดูกาลนี้ของเรานะ บางครั้งก็ยากที่จะยอมรับ"

"แต่ในทางทฤษฎีแล้วเรายังมีความหวังและเราจะสู้ต่อไปจนกระทั่งมันเป็นไปไม่ได้ในทางทฤษฎี เราติดค้างตัวเราเองและแฟนๆว่าเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ เราเลยพยายามที่จะทำให้ได้แบบนั้น"

ซีซั่นนี้ถือว่าน่าผิดหวงังสำหรับเวสต์บรอมวิช และยังเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับตัวอีแวนส์เองด้วย

ข่าวลือการย้ายตัวส่แมนเชสเตอร์ ซิตี้และอาร์เซน่อลในตลาดซื้อขายสองหนหลังก็ไม่ได้เป็นจริงขึ้นมา ขณะเดียวกันอีแวนส์ก็อดไปเล่นฟุตบอลโลกในซัมเมอร์นี้เพราะไอร์แลนด์เหนือจอดป้ายในรอบเพลย์ออฟ

แข้งวัย 30 ปียังเป็นหนึ่งใน 4 นักเตะของเวสต์บรอมวิชที่ก่อเรื่องในบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนก่อนจากการแต๊บรถแท๊กซี่มาขับกันเอง

นับตั้งแต่นั้นมาเวสต์บรอมวิชยังไม่พบกับชัยชนะเลย แต่อีแวนส์บอกว่า "ผมไม่คิดว่ามันสะท้อนอะไรถึงเรื่องในสนามนะ"

"คนพยายามผูกเรื่องที่มันไม่ได้เกี่ยวกันเสมอไป แต่ก่อนเราไปบาร์เซโลน่าและก่อนที่ผู้จัดการทีมจะวางแผนทริปไว้ผมว่าเราอยู่ในอันดับบ๊วยแล้ว"

"ฟอร์มตลอดทั้งฤดูกาลของเราก็ไม่เป็นไปตามมาตรฐานเลย เราเก็บแต้มไม่ได้มากพอ มันเป็นเรื่องยากมาก บางครั้งการมีสมาธิและสนใจแต่งานของคุณในสนามเป็นสิ่งที่สำคัญ"

"บรรยากาศภายในทีมค่อนข้างลงตัวภายในห้องแต่งตัวก็เข้ากันได้ดีและเราก็เฟรนลี่ต่อกัน นั่นเป็นสิ่งที่ดีต่อเราอย่างมาก มันไม่ได้พังครืนเหมือนที่นอกสโมสรรายงานกัน"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9934
ที่อยู่: ดาวโลก :]
โพสเมื่อ: Fri Mar 23, 2018 1:18 am
[RE: 'อีแวนส์'เผยแข้งมวยโลกมีหลั่งน้ำตาหลังพ่ายบอร์นมัธ-ยันยังสู้ต่อหนีตกชั้น]
30 แล้วหรอเนี่ยยย
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 2416
ที่อยู่: United Kingdom
โพสเมื่อ: Fri Mar 23, 2018 1:02 pm
[RE: 'อีแวนส์'เผยแข้งมวยโลกมีหลั่งน้ำตาหลังพ่ายบอร์นมัธ-ยันยังสู้ต่อหนีตกชั้น]
โหหหห ชนะได้เกมส์เดียวในลีกนับตั้งแต่เดือนสิงหา
0
0