23 March 2018 01:04 AM by iPanic
ติเต้ยืนยันทุกคนมีโอกาสแทนที่ตำแหน่ง'เนย์มาร์'
ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเซเลเซาที่ไม่สามารถหาใครมาทดแทนได้ ภายหลังเจ้าตัวประสบปัญหาบาดเจ็บยังไม่ชัวร์ว่าจะกลับมาฟิตทันช่วยทีมในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย กลางปีนี้หรือไม่


เวลานี้คนที่คาดว่าจะได้เล่นแทนที่เนย์มาร์ น่าจะเป็น ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวเก่งของยูเวนตุส หลังจากติเต้เลือกใช้งานเขาจากการซ้อมที่มอสโกเมื่อวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม ติเต้ ยังไม่ได้ฟันธงว่าใครจะเป็นคนที่รับบาบาทแทนที่ดาวเตะเปแอสเชถ้าหากเมื่อถึงเวลาเกิดไม่พร้อมขึ้นมาจริงๆ

"เนย์มาร์เป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆสำหรับทีมเราและไม่มีใครแทนที่เขาได้ รวมถึงดั๊กลาส คอสต้า ที่ก็ไม่ได้แทนที่เขา เพราะเขาเป็นดั๊กลาส คอสต้า" ติตเต้ กล่าว

"นักเตะทุกคนของเรากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดี มันเป็นอะไรที่ยากมากที่จะตัดสินใจเลือกใครติดทีมไปฟุตบอลโลก ผมพยายามให้โอกาสทุกคนได้โชว์ผลงานว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง"

สำหรับทีมชาติบราซิลจะลงอุ่นเครื่องกับเจ้าภาพฟุตบอลโลก รัสเซีย ที่ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ในวันศุกร์นี้ ก่อนหน้าจะบินต่อไปยังเบอร์ลิน เพื่ออุ่นเครื่องกับเยอรมนี ในวันอังคาร








0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2909
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Mar 23, 2018 10:05 am
[RE: ติเต้ยืนยันทุกคนมีโอกาสแทนที่ตำแหน่ง'เนย์มาร์']
ตำแหน่งเนย์มาร์ ตอนนี้ที่น่าจะเวิร์คสุดก็ ดั๊กลาส คอสต้า ลองดูผลงานเจอรัสเซียกับเยอรมันก่อน น่าจะวางแผนสำรองล่วงหน้าได้ ถ้าอดใช้เนย์จริงๆ
0
0