20 March 2018 11:20 AM by Narueta
ทุ่มเกินร้อย! “ศุภชัย” ยันใส่เต็มที่เสมอเพื่อช้างศึก


“เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมทุ่มเทเกินร้อย ทำงานหนักเพื่อทีมชาติ และพยายามปรับตัวให้เข้ากับแท็คติกของโค้ช

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีมชาติจีน U21 ที่สนาม ฉางซา เหอหลง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

โดย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้นำนักเตะลงฝึกซ้อม เพื่อทำความเข้าใจแทคติก และรูปแบบการเล่น การฝึกซ้อมในช่วงเช้าใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทยได้กล่าวว่า "เราทุกคนพร้อมทำงานหนักเพื่อทีมชาติ ตอนนี้พวกเราพยายามปรับตัวให้เข้ากับแทคติกของโค้ชโย่ง และในขณะนี้โค้ชได้จัดตารางซ้อมเช้า-เย็น เนื่องจากเรามีเวลาเก็บตัวค่อนข้างน้อย แต่พวกผมก็พร้อมที่จะซ้อมในช่วงเวลาดังกล่าว"

"ส่วนตัวผมในฤดูกาลนี้มีโอกาสลงเล่นในเกมลีกเยอะขึ้นทำให้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นตาม แต่อย่างไรก็ดีต้องพยายามฝึกซ้อมเพื่อให้ร่างกายพร้อมอยู่เสมอ และทุกครั้งที่มีโอกาสรับใช้ชาติผมทุ่มเทเกินร้อยแน่ในทุกๆแมตช์แน่นอนครับ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะมีโปรเเกรมอุ่นเครื่องกับ นครปฐม ยูไนเต็ด
ณ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 17.00 น. ก่อนตัดตัวเหลือ 18 คน เดินทางไปยัง มณฑล หูหนาน ประเทศจีน ในวันที่ 22 มีนาคม ต่อไป
0
0