20 March 2018 01:30 AM by iPanic
ชาติต้องมาก่อน!เดเด้หวัง'ป็อกบา'ทิ้งปัญหาผีไว้ข้างหลัง
ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส กุนซือทีม"ตราไก่"ฝรั่งเศส เตือนสติ ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมจำเป็นต้องทิ้งปัญหากับต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ข้างหลังแล้วหันมามุ่งมั่นให้เต็มที่กับการรับใช้ชาติในสองเกมอุ่นเครื่องที่กำลังจะมาถึง


เวลานี้ ป็อกบา กำลังประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตกเป็นข่าวลือว่าเรามีปัญหาไม่กินเส้นกับทางโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปิศาจแดง จนถึงขั้นทำให้ระยะหลังต้องถูกถอดดจากทีมตัวจริงบ่อยครั้ง

ล่าสุด เดสช็องป์ส ออกมายอมรับว่า ตอนนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาย่ำแย่ที่สุดของป็อกบาในถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ด แต่ก็หวังว่า นักเตะจะแยกแยะออกและหันมามุ่งมั่นเต็มที่กับเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่จะพบโคลอมเบีย และรัสเซีย ปลายเดือนนี้

"ไม่มีอะไรพิเศษสำหรับกรณีของปอล มันเกิดขึ้นอยู่ที่ความแตกต่างในการเรียกตัวว่านักเตะในตอนนี้ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีหรือกำลังเจอสถานการณ์ใดกับสโมสรของเขามา" เดสช็องป์ส กล่าว

"มันอาจจะเป็นปอล เป็นคนอื่น หรือในเหตุการณ์ที่แตกต่างกันออกไป และผมเองจะทำในสิ่งที่ผมคิดว่าสมควรที่จะทำ ผมจะคุยเรื่องนี้กับเขา ทำความเข้าใจ และผมจะเป็นกลางที่สุด"

"อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผมคุยกับทุกคนในทีมนั่นคือสิ่งเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์หรือก่อนหน้านนั้นไม่นานนัก ดังนั้นเราจะต้องมุ่งมั่นให้กับเกมพบรัสเซีย และโคลอมเบีย ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทั้งหมดนี้มันคือส่วนหนึ่งในหน้าที่ของโค้ชที่ควรจะทำ"

"แน่นอนว่าสถนการณ์ในตอนนี้ มันดูไม่ค่อยดีกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขากำลังพยาสยามทำ มันอาจเกิดขึ้นด้วยหลายเหตุผล และมันทำให้เขาไม่มีความสุขกับอะไรที่เขากำลังทำให้กับต้นสังกัดของเขา"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 5392
ที่อยู่: เป็นนางฟ้าอยู่บนฟ้า
โพสเมื่อ: Tue Mar 20, 2018 7:26 am
[RE]ชาติต้องมาก่อน!เดเด้หวัง'ป็อกบา'ทิ้งปัญหาผีไว้ข้างหลัง
จริงของลุงเด้นะป๊อก หนูต้องมีสมาธิกับฟุตบอลมากกว่านี้ ไม่ใช่มีสมาธิที่ทรงผมแบบนี้ ถ้าเล่นดีหนูจะทำอะไรก็ค่อยว่ากัน