19 February 2018 05:39 PM by ZONG'TEEN
เชสก์ยันสิงห์ไม่วิกฤติ-ตัดสินผลงานหลังจบซีซั่น
เชสก์ ฟาเบรกัสกองกลางของเชลซียืนกรานว่าสโมสรไม่ได้อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงอะไรก่อนหน้าลงสนามพบบาร์เซโลน่าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อันโตนิโอ คอนเต้โดนวิจารณ์อย่างหนักจนเก้าอี้ร้อนฉ่าหลังจากแพ้บอร์นมัธคาบ้าน 3-0 และบุกไปโดนวัตฟอร์ดถล่ม 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าพวกนักเตะได้รับผลกระทบต่อผลการแข่งขันหรือไม่ มิดฟิลด์สแปนิชตอบว่า"ผมไม่คิดแบบนั้นนะ เอาตรงๆเลย"

"ผมคิดว่าเราทุกคนคือนักฟุตบอลมืออาชีพ เราคือนักเตะที่คุ้นเคยต่อกระแสข่าวลือและสิ่งที่อยู่รอบตัวเราเพราะเราเล่นให้สโมสรใหญ่และมันย่อมมีข่าวลือเสมอๆ"

"เราแค่ต้องโฟกัสกับฟุตบอลและเกมของเรา เรากำลังซ้อมอย่างหนักเพื่อไปถึงเป้าหมาย นี่คือเป้าหมายของเรา ผมไม่ได้สนใจหรืออะไรที่พูดถึงตัวผมหรือคนอื่นๆอีกต่อไป"

"เมื่อคุณชมเกมฟุตบอล หากยิงได้สองประตูคุณคือคนที่เจ๋งที่สุดแต่หากคุณแพ้คุณกลายเป็นคนกระจอกที่สุดไปเลย"

"ฟุตบอลมันไม่มีอะไรที่อยู่ตรงกลางอีกต่อไป คุณไม่เก่งสุดก็ห่วยสุดไปเลย เราก็แค่ต้องโฟกัสกับงานของตัวเองและพยายามทำให้ดีที่สุดทุกๆ 3 วัน แข่งให้ดีแล้วให้ผลการแข่งขันเป็นตัวพูด"

"บางทีเราอาจต้องดิ้นรนกันนิดหน่อยในปีนี้แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้โอเคอยู่นะ บางทีอาจไม่เต็มระดับของตัวเองหรือระดับที่เราเคยทำได้เมื่อปีก่อน แต่มันก็ยังเป็นฤดูกาลที่ดี เราอยู่ในเอฟเอ คัพ อยู่ในรอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ ลีก เราตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่อยู่อันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกแค่ 3 แต้ม"

เราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ เมื่อคุณมองดูสิ่งเหล่านี้คุณไม่อาจพูดได้ว่ามันคือฤดูกาลที่งั้นๆหรือเลวร้ายอะไร มันคือฤดูกาลที่ดี แต่แน่นอนว่าตอนที่คุณเรียกว่าฤดูกาลที่ดีหรือแย่ได้ก็ต้องเดือนพฤษภาคมที่มีการได้แชมป์แล้วและค่อยมาดูว่าคุณไปถึงไหนบ้าง"
1
0
เข้าร่วม: 20 Aug 2006
ตอบ: 2004
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:01 pm
[RE: เชสก์ยันสิงห์ไม่วิกฤติ-ตัดสินผลงานหลังจบซีซั่น]
โดยรวมก็ไม่ได้ถือว่าแย่ แต่มันผิดฟอร์มกับฤดูกาลที่แล้วนิดหน่อย
ยังไงก็ตามที่บอก หลังพฤษภาเรามาลุ้นกันว่าจะมีแชมป์อะไรติดมือไหม๊

หรืออาจจะได้โค้ชใหม่ เดือนมิถุนาก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2009
ตอบ: 781
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 6:38 pm
[RE: เชสก์ยันสิงห์ไม่วิกฤติ-ตัดสินผลงานหลังจบซีซั่น]
ถ้าเอ็งได้ลงบ่อยๆก็ดีอะซิ ยังไงก็อุ่นใจกว่ามีบากาเยอะ


0
0