19 February 2018 02:21 PM by แร๊ปเตอร์
เต็มถัง! “มาร์เคล” ยันพร้อมช่วย “ฉลาม” เปิดรังรับ “ค้างคาวไฟ”



มาร์เคล ซานโต๊ส หอกชาวบราซิลเลี่ยนของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขากลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง และพร้อมลงสนามในเกมไทยลีก นัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

ดาวยิงดีกรีรองดาวซัลโวลีกอิเหนา ในซีซั่นที่ผ่านมา โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดได้เลย ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2 นัด ที่ผ่านมา แต่ทว่าล่าสุด มาร์เคล สามารถกลับลงสนามให้กับทีม ชุด บี ได้แล้ว พร้อมทำ 1 ประตู ในเกมไทยลีก 4 ที่ ชลบุรี เอฟซี บี บุกไปชนะ ราชนาวี บี มา 3-1

โดยเจ้าตัวเผยว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ที่ผมไม่สามารถลงเล่นให้กับ ชลบุรีฯ ได้เลย ใน 2 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บ”

“แต่ตอนนี้ ผมกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากได้ลงเล่น กับ ทีม บี มา 45 นาที เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ ในตอนนี้ผมพร้อมแล้ว สำหรับเกม กับ สุโขทัยฯ ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมไม่อยากพลาดการลงสนามให้ทีมเลย แม้แต่เกมเดียว เพราะ อยากที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า การตัดสินใจมาเล่นที่เมืองไทยคือ บทพิสูจน์ ศักยภาพ ของ ตัวผมเองกับการลงเล่นมันเป็นเกียรติมากในลีกฟุตบอลที่มีคุณภาพ ที่นี่”

“2 นัดที่ผ่านมา ทีมของเราทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดมากมาย ที่จะต้องแก้ไข หากต้องการเก็บ 3 แต้ม กับ สุโขทัยฯ ทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ผมพร้อมแล้ว และ หากมีโอกาสลงสนาม ผมก็ต้องการที่จะเติมเต็มเกมรุกให้กับ ชลบุรีฯ เพื่อคว้าชัยชนะ นัดแรกให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.
0
0