17 February 2018 10:05 PM by แร๊ปเตอร์
อยู่เป็น! "จเด็จ" ให้เครดิต "มาดามแป้ง" มอบสิ่งที่ดีช่วย "ท่าเรือ" บินสูง



จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ยก "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร มอบสิ่งดีๆ ให้ "สิงห์เจ้าท่า" จนพาทีมบินสูง ค้วาชัย 2 เกม และรั้งเป็นจ่าฝูงฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018

การท่าเรือ เอฟซี โชว์ฟอร์มดุดัน เมื่อบุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ถึงถิ่น เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน 2-0 พร้อมนำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป

ภายหลังจบเกม จเด็จ มีลาภ กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "เราเตรียมทีมมาตลอดสัปดาห์เพื่อมาเล่นกับเมืองทองฯ เราติดตามเขามาตั้งแต่เล่นกับ คาชิวา เรย์โซล และ แบงค็อกฯ เรามีข้อมูลและพยายามตัดจุดแข็งของ เมืองทองฯ เด็กทุกคนเวลาเจอ เมืองทองฯ ล้วนคนสู้เพื่อสโมสร ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี"

"ปีที่แล้วเรามีปัญหาหลายๆ อย่าง ทั้งผู้เล่น จำนวนผู้เล่น ซึ่งปีนี้ คุณแป้ง นำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับทีม ปีนี้กับปีที่แล้วแตกต่างกันตรงผู้เล่นที่มาสู่ทีม และจำนวนนักเตะ เรามีการฝึกซ้อมที่มีความเข้มข้นมากขึ้น คุณแป้ง มาดูเราซ้อมทุกวัน เวลามีปัญหาเรารายงานให้คุณแป้งทราบตลอด เรียกได้ว่าทำงานเป็นทีมมากขึ้นครับ"

"ฟุตบอลมันอยู่ที่จังหวะด้วย เราเล่นเกมของเราให้ดีที่สุด เราจบสกอร์ได้ดี เรามีผู้เล่นที่ดีเข้ามา ทุกคนต่างเรียนรู้ เราต้องเล่นเป็นทีมมากกว่านี้ ตอนนี้ผ่านไปสองเกม เหลืออีกหลายเกม ผมขอทำหน้าที่เกมต่อเกมให้ดี เราเจอทีมใหญ่ทำได้ดี แต่เจอทีมที่อ่อนกว่าต้องมีการกระตุ้น และต้องมีสมาธิกว่านี้"

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2,ทรูสปอร์ต เอชดี 2 และ True4U
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1095
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 18, 2018 2:15 am
[RE: อยู่เป็น! "จเด็จ" ให้เครดิต "มาดามแป้ง" มอบสิ่งที่ดีช่วย "ท่าเรือ" บินสูง]
เอาใจหน่อยยยย ชมเก่งง
0
0