ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
หน้าแรกบอร์ด >> คุณเลิกกับแฟนเพราะไม่พร้อมแต่งงานไหม
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: Love me love my style
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 255
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 31, 2017 20:56
คุณเลิกกับแฟนเพราะไม่พร้อมแต่งงานไหม
สวัดดีครับ เพื่อนๆพี่ ชาวSS กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ก็ดราม่าเลย อาจจะทำให้กระทู้ดีๆตกไป ผมขออภัยด้วยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่าผมคบกับผมมา 8ปี ผม23แฟน24 (ผู้หญิงนะครับ). แฟนผมบิ้วเรื่องแต่งงานตั้งแต่ผมยังเรียนไม่จบ ก็ราวๆ2ปีละครับ คือแรกๆผมก็ไม่ได้อะไรนะครับเพราะคิดว่า เทอคงเห็นเพื่อนแต่ฃแล้วอยากแต่ง และอยากไปเที่ยวด้วยกันแบบไม่มีใครว่าด้วย (ผมไม่เคยไปค้างที่ไหนกับแฟนเลยตลอดเวลาที่คบกัน) แต่ปัญหามันเกิดเมื่อประมาณกลางปี 2017 ช่วงวันเกิดผมพอดี เทอพยายามบอกเลิกด้วยกับการให้เหตุผลว่า "ไม่อยากรอ" ซึ่งตอนนั้นผมก็ช๊อคนะครับ พึ่งทำงานมาไม่นาน บวกกับยังสนุกกับชีวิตอยู่พอสมควร แต่ถึงยังไงผมก็รักแฟนคนนี้มาก เพระเทอเป็นแฟนคนแรกในชีวิตของผมเลย ซึ้งแน่นอน ผมไม่เคยมีอารมอกหัก หรือผิดหวังแบบหนักๆมาก่อน ซึ่งตอนนั้นผมใช้สมอฃอันน้อยนิดตัดสินใจไปคือ รับปากเทอไปว่าจะไปคุยเรื่องแต่งงานภายในปีนี้ เทอจึงยอมแล้วก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นผมก็ดีใจนะครับ ที่ไม่เสียเทอหรือจบความสัมพันธ์ในเวลานั้น แต่พอกลับมาคิดๆดู นี้เราจะแต่งงาน มีครอบครัว จริฃๆหรอ ผมยอมรับเลยว่า ผมกังวลมากจริฃ เพราะผมกลัวจะดูแลเทิไม่ดีเท่าที่ ที่บ้านเทอดูแล แล้วสุดท้ายมันอาจเป็นปัญหาครอบครัวเหมือนคู่อื่นๆ อาจเป็นเหตุผลที่ต้องเลิกกัน. คือผมคิดมาก คิดไปหลายๆเรื่องเลย

ซึ่งและตอนนี้ วันนี้วันที่31ธันวาคม2017 จริงๆผมต้องจัดการเรื่องที่เราแต่งงานให้เรียบร้อย แต่ผมก็ทำไม่ได้ มันก็คงเป็นคนห่วยของตัวผมเองด้วย ที่พอรู้สึกว่าตัวเองยังไม่พร้อม ทั้งการเงินและความมั่นคงต่าง ซึ่งผมก็พยายามทำมันอยุ่ ซึ่งจริงผมบอกเทอว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม อยากขอเวลาเพื่อสร้างความมั่นคง ให้ผู้ใหญ่เขามองว่าเราาามารถดูแลลูกเขาได้ แต่เทอก็ไม่ฟังในจุดๆนี้ จริงๆเทอบอกว่าเทออะไม่กังวลเรื่องชีวิตถ้าจะลำบากก็ลำบ่กด้วยกัน. แต่สำหรับผมมันไม่โอเครเลย ที่จะดึงใครมาลำบากด้วยกัน มันดูเหมือนผมเห็นแก่ตัวนะ แต่เพราะผมรักเขาไงเลยไม่อยากให้มาลำบาก

สุดท้าย เทอก็เหมือนจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูดที่ผมทำ และเหมือนความสัมพันธ์เราคงต้องจบลง โดยคำทิ้งท้ายที่ว่า คนที่รอมันเหนื่อยนะเว้ย". ผมนี้จุกมากๆเลยครับ แต่ผมก็เข้าใจเขานะ ซึ่งผมตัดสินใจว่า ผมจะพยายามสร้างความมั่นคงให้ตัวเองและถ้ามันถึงเวลา แต่เราเป็นคู่กัน เราคงได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้ความรู้สึกผทโครตทรมานเลยครับ อยากร้องแต่ร้องไม่ออก เปิดเฟสก็เห็นทามไลน์เขา โพสๆๆเกี่ยวกับเรา มันยิ่งจี๊ดไปหมด ผมอยากรู้ว่า ผมต้องทำยังไงถึงจะผ่านจุดๆนี้ไปได้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าแรกบอร์ด >> คุณเลิกกับแฟนเพราะไม่พร้อมแต่งงานไหม
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel