17 December 2017 04:10 AM by ลูกกลมกลม
ซาร์รี่บอกงูพลาดทำอัซซูร่ากระหายทวงคืน
เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเอนเตอร์เทนทีมนาโปลียอมรับผลการแข่งขัน อินเตอร์ มิลาน เสียท่าคาบ้านกระตุ้นให้เหล่านักเตะเกิดความฮึกเหิมจนบุกถล่ม โตริโน่ ยับเยิน 3-1 พร้อมทวงฝูงได้สำเร็จ

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "อัซซูร่า" เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนแซงหน้าทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ อยู่ 2 คะแนนซึ่ง ซาร์รี่ ยอมรับผลของอีกคู่กลายเป็นแรงผลักดันสำคัญ

"มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะปิดบังผลการแข่งขันของคู่อื่นๆให้ลูกทีมได้รับทราบ แม้เราเคยเรียนรู้มาแล้วในเกมที่ร็อตเตอร์ดัม(แพ้ เฟเยนอร์ด หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชนะ ชัคตาร์) จนทำให้เราตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่อัซซูร่ายอมรับผ่านสถานีโทรทัศน์ มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"นักเตะของผมรู้ว่าอินเตอร์จบลงไปแล้ว มันทำให้คุณย่อมเกิดความหิวกระหายเพื่อทวงจ่าฝูงกลับคืนมา แต่ขณะเดียวกันก็กลายเป็นความกดดันไปในตัวด้วย"

"อย่างไรก็ตามเราไม่เถียงเลยว่าผลการแข่งขันที่ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมมีส่วนช่วยกระตุ้นทำให้เรามุ่งมั่นจะเอาชนะ โตริโน่ ให้ได้แม้ต้องมาเยือนก็ตาม"

ขณะเดียวกัน ซาร์รี่ ไม่ลืมร่วมแสดงความยินดี มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลประจำสโมสรเทียบ่เท่าตำนาน ดิเอโก้ มาราโดน่า 115 ประตู

"เรากำลังคุยถึงนักเตะคนนึงก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุด หากคุณเชื่อมั่นศรัทธาในตัวเขา เขาจะตอบแทนความไว้วางใจของคุณ"
0
0