14 December 2017 03:41 PM by Narueta
"โซรัน" เตรียมส่งแข้งฟิตบดญวนชิงที่ 3 ศึก M-150 Cup


เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ชั้น 2 ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สำหรับเกมกับเวียดนาม เราไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เพราะเราพักแค่วันเดียว เกมนี้เราจะใช้ผู้เล่นที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุด แล้วจะพยายามชนะในเกมให้ได้"

"ตอนนี้เรามีข้อมูลคร่าวๆ ของทีม ซึ่งเราก็ไม่ปิดโอกาส เพราะเหลืออีกหนึ่งเกมเพื่อดูข้อมูลทั้งหมด เรายังมีเวลาอีกสิบวันในการเก็บตัวก่อนไปชิงแชมป์เอเชียที่จีน ทุกคนยังมีโอกาสโชว์ศักยภาพ ทั้งสองเกมที่ผ่านมาผมคิดว่าเราทำได้ดี เราให้นักเตะทุกคนได้ลงสนามทั้งสองเกม ส่วนแนวทางของทีม ตอนนี้เราต้องการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ "

"เกมกับเกาหลีเหนือ เรามีโอกาสมากกว่าชัดเจน เราทำไม่ได้ แต่เกาหลีเหนือ เขามีน้อยแต่เขาทำได้ การเปลี่ยนผู้เล่นผมคิดว่าไม่ได้ผลกระทบต่อผลการแข่งขันที่ออกมา"

ด้าน ศฤงคาร พรมสุภะ กล่าวว่า "ที่ผ่านมาจากเกมกับญี่ปุ่นที่ได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เราทำได้ดี แต่มันผ่านไปแล้ว แต่ในเกมกับเวียดนาม เราจะทำให้เต็มที่ และโชว์ศักยภาพของทีมและตัวผมออกมาให้เต็มที่ครับ"

ขณะที่ พาร์ค ฮัง เซียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม U23 กล่าวว่า "เกมกับไทย เราจะพยายามเอาชนะและคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้ พวกเราเคารพทีมชาติไทยเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่ดี จากสองเกมที่ผ่านมา เราเองก็มีแผนที่จะรับมือกับทีมชาติไทยแล้วเช่นกัน"

"ก่อนที่ผมจะเข้ามาคุม ไทยกับเวียดนามก็เจอกันบ่อย เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เราต้องผ่านบอล เล่นเป็นทีมให้ดีขึ้น เร็วขึ้น เพราะทีมชาติไทยคือทีมระดับท็อปของอาเซียน เราต้องหาวิธ๊ที่ดีที่สุดเพื่อชนะทีมชาติไทยให้ได้"

ด้าน เลือง ซวน ตรวง กัปตันทีมชาติเวียดนาม U23 กล่าวว่า "สองเกมที่ผ่านมา โดยส่วนตัวแล้วพวกเรายังทำได้ไม่ดี การเจอกับไทย ถือเป็นการเจอคู่ปรับ น่าจะเป็นเกมที่ตื่นเต้น, สนุก และเข้มข้น ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทุกคนก็ทราบดี พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะให้ได้ ผมเองก็เสียดายที่ไมได้เห็นทีมชาติไทย เข้ารอบชิงชนะเลิศ ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

"ส่วนข่าวเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทย ผมยังไม่ทราบข้อมูลอะไรเพราะยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา ผมเองก็สนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศไทย เพราะไทยลีกก็เป็นลีกชั้นนำของอาเซียน และก็เป็นที่น่าสนใจ"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ ทีมชาติเวียดนาม U23 จะมีขึ้นที่ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง True4U
0
0
เข้าร่วม: 15 Aug 2009
ตอบ: 3660
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 14, 2017 4:11 pm
[RE: "โซรัน" เตรียมส่งแข้งฟิตบดญวนชิงที่ 3 ศึก M-150 Cup]
เอา จะรอดูผลงานเลย เชื่อว่าทั้งสองทีมใส่กันเต็มแน่ๆ เพราะจะตัดตัวแล้ว
ว่าแต่ เลือง ซวน ตรวง เด็กคนนี้ทัศนคติดีแลดูมีความเป็นผู้นำ ไปอยู่เกาหลีดูดีขึ้นเยอะ อีกอย่างแกก็สนิทกับเด็กไทยด้วย ปล.เด็กคนนี้น่าจะไปได้ไกลกว่าน้องมะเฟืองขี้เก๊กซะอีก
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 4888
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Dec 15, 2017 1:15 am
[RE: "โซรัน" เตรียมส่งแข้งฟิตบดญวนชิงที่ 3 ศึก M-150 Cup]
krileugna พิมพ์ว่า:
เอา จะรอดูผลงานเลย เชื่อว่าทั้งสองทีมใส่กันเต็มแน่ๆ เพราะจะตัดตัวแล้ว
ว่าแต่ เลือง ซวน ตรวง เด็กคนนี้ทัศนคติดีแลดูมีความเป็นผู้นำ ไปอยู่เกาหลีดูดีขึ้นเยอะ อีกอย่างแกก็สนิทกับเด็กไทยด้วย ปล.เด็กคนนี้น่าจะไปได้ไกลกว่าน้องมะเฟืองขี้เก๊กซะอีก  
มีการบอกว่าสนใจจะย้ายมาเล่นไทยลีคด้วยนะเนี่ยย
0
0