12 December 2017 01:51 AM by iPanic
'บาร์คลีย์'ใกล้คัมแบ็ก..'สิงห์-ไก่'พร้อมเปิดศึกชิงตัวอีกรอบ
เชลซี และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมเดินเครื่องตามจีบ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวใกล้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาทันช่วงย้ายทีมเดือนมกราคมนี้เลย


ทั้งนี้ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี เกือบคว้าตัวบาร์คลีย์ร่วมทีมได้สำเร็จก่อนที่จะเป็นตัวนักเตะเองที่ปฏิเสธสัญญาจากเดอะ บริดจ์ เพราะหวังจะได้ย้ายไปเป็นนักเตะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อโอกาสเล่นที่มากกว่า แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทีมไก่เดือยทองก็ไม่อยากเสี่ยงทำสัญญากับนักเตะวัย 24 ปีที่ยังไม่ชัวร์ปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาด้านหลัง

ล่าสุด บาร์คลีย์ ใกล้จะกลับมาคืนสนามได้แล้ว โดยแหล่งข่าวเชื่อว่านักเตะต้องการเวลาอีกแค่ 2 สัปดาห์เพื่อกลับมาเรียกความฟิต และนั่นเองที่ทำให้ข่าวความสนใจจากทางสเปอร์สและเชลซีหวนกลับมาอีกครั้ง

โดย เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือไก่เดือยทองยอมรับว่ายังอยากได้ตัวนักเตะอยู่ "เรากำลังมองหานักเตะอังกฤษที่ผ่านกระบวนการฝึกจากอะคาเดมี่ในประเทศ ถ้าเราไม่มีชื่อบาร์คลีย์อยู่ในลิสต์ เราจะเดินเข้าตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหานักเตะอังกฤษคนอื่นๆเข้ามาเสริมทีม"

ด้านเชลซีเองก็กำลังมองหานักเตะใหม่เพื่อเสริมทีมไว้สู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลังโดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการนักเตะเพิ่มเพื่อจะได้มีแทคติกให้เลือกใช้ได้หลากหลายขึ้น ตลอดจนบาร์คลีย์จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเชส ฟาเบรกาส ในแดนกลางได้ด้วย
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 23 Jun 2009
ตอบ: 4284
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Dec 12, 2017 8:41 am
[RE: 'บาร์คลีย์'ใกล้คัมแบ็ก..'สิงห์-ไก่'พร้อมเปิดศึกชิงตัวอีกรอบ]


ขายซิสโซโก้ เสี่ยงซื้อตัวนี้ก็ดีนะ


เข้าร่วม: 12 Oct 2010
ตอบ: 16350
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Dec 12, 2017 8:43 am
[RE: 'บาร์คลีย์'ใกล้คัมแบ็ก..'สิงห์-ไก่'พร้อมเปิดศึกชิงตัวอีกรอบ]
สนใจ ย้ายข้ามมาอีกฝั่งของสวนสาธารณะไหม........55555++
0
0