17 November 2017 08:07 PM by iPanic
"พูลิส"โอดตัวหลักเจ็บบานทำมวยโลกฟอร์มรูด
โทนี่ พูลิส กุนซือ "เดอะ แบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับว่าปัญหานักเตะบาดเจ็บส่งผลต่อผลงานในฤดูกาลนี้ ทั้งยืนกรานไม่ห่วงเรื่องถูกปลดจากตำแหน่ง เชื่ออะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด


ทั้งนี้ยอดโค้ชมากประสบการณ์ได้มีโอกาสรับงานคุมทีมเวสต์บรอมมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งเขาเข้ามาเปลี่ยนแปลงทีมให้ดีขึ้นมากกับผลงานพาทีมจบฤดูกาลอันดับที่สูงขึ้นไล่ตั้งแต่อันดับ13, 14 และ 10 ในปีล่าสุด

ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้แฟนบอลเริ่มคาดหวังจากทีมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการทุ่มทุนดึงนักเตะใหม่เข้าสู่ทีมมากมายเมื่อซัมเมอร์ แต่สิ่งได้รับตอนนี้เดอะ แบ็กกีส์ ฟอร์มรูดเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด อยู่อันดับ 16บนตารางคะแนน

"เราโชคร้ายมาก ตอนนี้เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นาเซอร์ ชาดลี, เจมส์ มอร์ริสัน, โอลิเวอร์ เบิร์ก ซึ่งทุกคนที่กล่าวมาเป็นตัวหลักในเกมรุกทั้งนั้น มันก็เหมือนกันทุกทีม ถ้าเราไม่มีนักเตะที่ดีที่สุด มันก็เป็นงานที่ยากถ้าคิดจะเก็บชัยชนะ"

"ถ้าสโมสรตัดสินใจจะปลดผมออก มันก็เป็นอะไรที่พวกเขาต้องทำ ผมเองก็ยินดีรับการตัดสินใจทั้งจากสโมสร จากแฟนบอล และจากท่านประธาน มันคือชีวิตจริง มันคือทางเดินของคนจะทำอาชีพนี้ ถ้าคุณไม่สามารถทำงานได้ตามเป้าหมาย จากนั้นคุณต้องเจอกับความกดดันแน่นอน" พูลิส กล่าวถึงสถานการณ์ที่อาจถูกปลดจากตำแหน่ง
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01