21 October 2017 08:23 PM by redenzo
บอร์ดค้อนเข้าถกอนาคต'บิลิช'ยังไร้ข้อสรุป

เจ้าของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและบอร์ดบริหารได้มีประชุมกันในวันนี้(เสาร์)เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของสลาเวน บิลิชในตำแหน่งกุนซือ ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต

เดวิด ซัลลิแวนและเดวิด โกลด์สองเจ้าของทีมมักจะหนุนหลังกุนซือของพวกเขาเสมอ อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าคนใหญ่คนโตของเวสต์แฮมเป็นกังวลมากเมื่อเห็นผลงานพ่ายคาบ้านให้ไบรจ์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สองประตูจากเกล็นน์ เมอร์เรย์และอีกลูกของโฮเซ อิซเกวร์โด้ทำให้"ขุนค้อน"อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก แถมยังเป็นการออกสตาร์ทย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2010 ด้วยเพราะเก็บได้แค่ 8 คะแนนจาก 9 นัด

ทั้งนี้เชื่อว่ายังไม่มีการตัดสินใจอนาคตของบิลิช เพราะทั้งสองเจ้าของยังครุ่นคิดอยู่ว่าจะปลดเขาหรือให้โอกาสอีก 2 นัดโดยจะมีเกมพบท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในลีก คัพกลางสัปดาห์ต่อด้วยเจอคริสตัล พาเลซเสาร์หน้า

สัญญาของบิลิชก็ยาวถึงช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ และซัลลิแวนก็กล่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ว่าเขาจะรู้สึกผิดกับการปลดกุนซือออกจากตำแหน่งรวมถึงอยากให้โอกาสได้ครบจนครบสัญญา 3 ปี

ทางบิลิชเองก็ให้สัมภาษณ์หลังจากพ่ายต่อไบรจ์ตันเอาไว้ว่าเขาต้องรับผิดชอบเต็มๆ และบอร์ดบริหารก็จะเป็นคนจัดการตัดสินอนาคตของเขา
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 13 Jun 2007
ตอบ: 21058
ที่อยู่: บ้านนอก
โพสเมื่อ: Sun Oct 22, 2017 12:10 am
[RE: บอร์ดค้อนเข้าถกอนาคต'บิลิช'ยังไร้ข้อสรุป]
ก็น่าปลดอยู่หรอก คาบ้านซะขนาดนั้นกับทีมไบร์ตันด้วยนะ เงินซื้อนักเตะก็ให้นะแต่ดูฟอร์มสิ
0
0