24 September 2017 12:43 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - บุรีรัมย์หวังล้างตาราชบุรี, ยูเอ็มทีเยือนฉลาม


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 29
วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560


ไทยฮอนด้า - นครราชสีมา (18.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรตืฯ มีนบุรี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


ไทยฮอนด้า ต้องการแต้มเพื่อหนีตาย แต่เกมนี้จะขาด มิชิทากะ อากิโมโต้ ที่โดนแบน ขณะที่แกนหลักอย่าง ถวิล บุตรสมบัติ, สราวุฒิ คงเจริญ, สิทธิโชค กันหนู และราฟาเอล ลิม่า อยู่กันเหมือนเดิม

นครราชสีมา จะไม่ได้ใช้งาน เอกณัฎฐ์ คงเกตุ แบ็กขวาที่ติดโทษแบน คาดว่า อธิบดี เอติรัตน์ น่าจะได้เล่นแทน ส่วน ชาคริต ระวันประโคน มีโอกาสกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยมี เปาโล แรนเกล ล่าตาข่าย

ฟันธง : จับมือ 1-1

—————————————————————————————

ชลบุรี - อุบล ยูเอ็มที (18.00 น.)
สนามชลบุรี ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


ชลบุรี ต้องเช็ค ติอาโก้ คุนญ่า, นูรูล ศรียานเก็ม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่หากไม่ฟิตก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะทั้งคู่ไม่ได้ลงสนามมาหลายเกมแล้ว โดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ภานุพงศ์ พลซา, ปรินซ์ อัมปองซ่า จะได้รับโอกาสเหมือนเดิม โดยมี เรนาน มาเกวซ เป็นตัวจบสกอร์

อุบล ยูเอ็มที หมดสิทธิ์ใช้งาน จอนาตา แวร์ซูร่า กองกลางตัวเก่งที่โดนแบน คาดว่า เนบีญี่ บายรัม ที่ส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง น่าจะได้ลงสนามแทน ส่วน สุรีย์ สุขะ กองหลังตัวเก่งจะพ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับให้กับทีมได้อีกครั้ง

ฟันธง : ฉลามกัด 2-0

—————————————————————————————

พัทยา ยูไนเต็ด - การท่าเรือ (19.00 น.)
สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


พัทยา ยูไนเต็ด สามารถจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้อีกครั้ง เมื่อ มงคล ทศไกร กับ นพรัตน์ สกุลอ๊อด พ้นโทษแบนกลับมาทั้งคู่ โดยจะผนึกกำลังกับแกนหลักอย่าง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พิชา อุทรา, มิลอส สโตยาโนวิช และอเล็กซานดาร์ เยฟติซ

การท่าเรือ จะประเดิมการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ซึ่งจะขาด นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กขวาจอมบุกที่โดนแบนในใบแดงเกมล่าสุด แถม ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยังมีอาการบาดเจ็บอีก อย่างไรก็ตามเชื่อว่าแกนหลักยังคงเป็นหน้าเดิม อาทิ เซอร์คิโอ ซัวเรซ, เกงกิ นากาซาโตะ, โจซิมาร์ ซูซ่า ทว่าสไตล์การเล่นจะเปลี่ยนไป

ฟันธง : พัทยาเถือ 2-1

—————————————————————————————

ราชบุรี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามมิตรผล ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 1


ราชบุรี จะได้ ปฐมชัย เสือสกุล พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง ฉะนั้นเกมนี้จึงสามารถส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยเกมรุกมี มาร์เซล เอสซอมเบ้, อัลฮาร์บี้ เอล จาเดยาอุย เป็นทีเด็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลกแรกพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อ ราชบุรี 3-4 โดยเกมนี้ยังคงขาด ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่บาดเจ็บ แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะมี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว ส่วนเกมรุกถือว่ากำลังเข้าฝัก นำโดยคู่กองหน้า ดิโอโก ซานโต้ กับ แจ็คสัน โคเอลโญ่ รองดาวซัลโวของลีก 28 ประตู

ฟันธง : ทีมละแต้ม 1-1


0
0