21 September 2017 08:03 PM by newwhisky
แบงค็อกส่ง2ดาวรุ่งร่วมซ้อมเอฟซี โตเกียว 1 เดือน


"แข้งเทพ"แบงค็อก ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก สานต่อ ความสัมพันธ์กับ เอฟซี โตเกียว ยอดทีมจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่เป็นทีมพันธมิตรจากเจลีก ส่ง 2 นัก เตะดาวรุ่งวัย 17 ปี ธราดล สอนโยหา และ ชยธร เทพสุวรรณวร ไปฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ภายใต้การสนับสนุนของนิจิบัน (ประเทศไทย)

ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญกับนักเตะเยาวชนมาโดยตลอด เนื่องจากพวกเขาเหล่านั้นจะต้องก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ในทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ การส่ง ธราดล สอนโยหา และ ชยธร เทพสุวรรณวร นักเตะในระดับอะคาเดมีรุ่น 17 ปี ของทีม ไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมเอฟซี โตเกียว ที่ญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนาน 1 เดือนนี้

นับเป็นอีกก้าวสำคัญของความร่วมมือกัน ระหว่าง 2 สโมสรเมืองหลวงที่มีเจตนารมณ์ตรงกันในการสร้างนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมด้านกีฬาระหว่างประเทศแล้ว ยังช่วยส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า จากการได้ฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรชั้นนาของญี่ปุ่นด้วย หลังจากที่ผ่านมา สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เคยปล่อยตัว นักเตะดาวรุ่งของทีมอย่าง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปแบบยืมตัวในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้ มาแล้ว ซึ่งคร้ังนี้ ต้องขอขอบคุณ บริษัท นิจิบัน (ประเทศไทย) จากัด ที่อยู่เบื้องหลังในการสนับสนุนให้เกิดโครงการดีๆดังกล่าว โดย ธราดล และ ชยธร จะออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 ตุลาคม และเดินทางกลับมาประเทศไทยใน วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

สำหรับ ธราดล สอนโยหา และ ชยธร เทพสุวรรณวร ถือเป็นนักเตะกาลังหลักของ แบงค็อก ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนมีส่วนสำคัญในการพาทีมอยู่หัวตารางของลีกเยาวชนแห่งชาติ รุ่น 17 ปี โซนภาคกลางอยู่ในขณะนี้ ปัจจุบัน ธราดล สอนโยหา ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนธัญบุรี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผลงานที่ผ่านมาเคยติดทีม ชาติไทยชุดเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และรุ่น 16 ปี และอยู่ในชุดที่คว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน ‘เอเอฟเอฟ ยู 16 แชมเปี้ยนชิพ 2015? มาแล้ว

ในขณะที่ “ไมเคิ่ล” ชยธร เทพสุวรรณวร ถือว่าเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ทั้งในเรื่องเรียนและเรื่องฟุตบอล ปัจจุบัน ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ร่วมทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2015 และรับ ตำแหน่งกัปตันทีมมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทั้งนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะยังคงสานต่อแนวคิดในพัฒนานักเตะเยาวชนอย่างต่อเนื่อง โดยเร็วๆนี้สโมสรฯจะร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดทำโครงการ ซีพีสานฝัน ปันโอกาส ซีซั่น 2 เพื่อค้นหาเยาวชนฝีเท้าดีจากทั่วประเทศเข้าสู่โครงการเพื่อพัฒนาให้ก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพ ที่ประสบความสาเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมา
0
0
เข้าร่วม: 27 Mar 2007
ตอบ: 3586
ที่อยู่: โลก
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 8:24 pm
[RE: แบงค็อกส่ง2ดาวรุ่งร่วมซ้อมเอฟซี โตเกียว 1 เดือน]
ได้โอกาสแล้วต้องทำให้เต็มที่นะ
0
0
^_____^ ให้สิ่งใด ก็ได้สิ่งนั้น

ก่อนที่จะลงมือทำอะไร-เราควรรู้ว่าจะจบมันอย่างไร

“แผนอยู่ที่คน ผลอยู่ที่ฟ้า มิอาจบังคับ” ขงเบ้ง

เ อ า ที่ ส บ า ย ใ จ เ ล ย (แต่อย่าให้คนอื่นเดือดร้อน)

ถ้า "ได้ยิน" จะ "ลืม"
ถ้า "เห็น" จะ "จำ"
ถ้า "ทำ" จะ "เข้าใจ"
เข้าร่วม: 24 Apr 2009
ตอบ: 3982
ที่อยู่: Philadelphia
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 8:48 pm
แบงค็อกส่ง2ดาวรุ่งร่วมซ้อมเอฟซี โตเกียว 1 เดือน
โอกาส ดีๆ สู้ๆน้องเอ้ย

ปล. ทำไมไม่ให้น้องๆยืนตรงกลางวะ เมนซับเจค ให้ไปขอบเฉย
1
0


อย่าอ้างความสำเร็จในอดีตที่ยิ่งใหญ่ที่คุณไม่ได้สัมผัส แล้วมาข่มผู้อื่นที่เค้าเคยสัมผัสกับความสำเร็จ แม้ไม่ยิ่งใหญ่เท่าแต่ก็อยู่ ณ โมเมนต์นั้นมาแล้ว การกระทำแบบนั้นมันทุเรศ
เข้าร่วม: 17 Sep 2006
ตอบ: 1953
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 9:22 pm
แบงค็อกส่ง2ดาวรุ่งร่วมซ้อมเอฟซี โตเกียว 1 เดือน
El [D]iablo พิมพ์ว่า:
โอกาส ดีๆ สู้ๆน้องเอ้ย

ปล. ทำไมไม่ให้น้องๆยืนตรงกลางวะ เมนซับเจค ให้ไปขอบเฉย  

ก็อาจจะไม่ใช่เป้าหมายหลัก ที่เพื่อพัฒนานักเตะจริงๆ
0
0
https://bit.ly/34DZMFA

เวปแทงหวยออนไลน์ อัตราจ่ายสูงสุดในไทย