19 September 2017 09:10 PM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 28
วันพุธที่ 20 กันยายน 2560


ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ - สุพรรณบุรี (17.45 น.)
สนาม กกท.บางพลี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ แม้จะเปลี่ยนโค้ชแต่ยังโดนถล่มไม่เลิก เกมนี้จะไม่ได้ใช้งาน สามารถ เพ็ชรหนู กองหลังที่โดนแบน แต่เกมรุกจะได้ รัมเซส บุสโต๊ส พ้นโทษแบนกลับมา ส่วนคนอื่นๆ ยังอยู่เหมือนเดิม

สุพรรณบุรี หมดสิทธิ์ใช้งาน กิลเญเมร์ เดลาตอร์เร่ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บยาว และมีรายงานว่าเดินทางกลับบ้านเกิดประเทศบราซิลไปแล้ว ดังนั้น นิโคลัส เบเลซ จึงเป็นตัวความหวังใหม่ของทีม ซึ่งจะประสานงานกับ ลาซาลัส คาอิมบี้ และชนานันท์ ป้อมบุบผา เหมือนเดิม

ฟันธง : สุพรรณฯ ถล่ม 4-0

—————————————————————————————

การท่าเรือ - ชลบุรี (17.45 น.)
สนามแพท ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต เอชดี 1


การท่าเรือ มีลุ้นได้ตัว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสา แต่หากลงไม่ได้ วรวุฒิ ศรีสุภา จะทำหน้าที่แทนต่อไป ส่วน ปัณณ์พันธพงษ์ ปิ่นกอง แบ็กซ้ายตัวเก่ง จะพ้นโทษแบนกลับมา ขณะที่ขุมกำลังอื่นๆ คาดว่า “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะยึดหน้าเดิมๆ ซึ่งนัดนี้เป็นการชี้ชะตา “ซิโก้” หากไม่ชนะ จะลาออก

ชลบุรี ได้รับข่าวดี ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลพ้นโทษแบน 4 นัดกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมได้อีกครั้ง โดยจะจับคู่กับ เรนาน มาเกวซ อย่างไรก็ตาม เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ซ้อมกับทีม คาดว่า วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ น่าจะได้บลงสนามแทน

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

นครราชสีมา - ราชนาวี (18.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติฯ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


นครราชสีมา จะไม่มี กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางตัวตัดเกมที่โดนแบน ฉะนั้น อธิบดี เอติรัตน์ มีโอกาสลงสนามแทน ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ นำโดย อันโตนีโอ พีน่า, ชาคริต ระวันประโคน, โดมินิค อดิเยียห์ และเปาโล แรนเกล

ราชนาวี ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แกนหลักอยู่กันครบและพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กองหลังจอมเก๋า, สุทธิพงษ์ เหลาพร กองกองกลางตัวทำเกม และ 3 ประสานแดนหน้า อังเดร หลุยส์ ไลเต้, กาฟาร์ ดูโรซินมี่, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้

ฟันธง : โคราชเฉือน 1-0

—————————————————————————————

เชียงราย ยูไนเต็ด - สุโขทัย (18.00 น.)
สนามยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 2


เชียงราย ยูไนเต็ด เช็คอาการบาดเจ็บของ ประทุม ชูทอง กองหลังจอมโหด หากยังไม่หาย ชินภัทร์ ลีเอาะ จะได้ลงเล่นแทนเหมือนเดิม ขณะที่ สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายมีลุ้นกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และเกมรุกนำโดย วันเดอร์ หลุยส์, เฟลิเป้ อะเซเวโด้ และราฟาเอล โคเอลโญ่

สุโขทัย มีลุ้นได้ตัว ดิยุฟ บีรัม กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหลังเจ็บไปนาน ซึ่งเกมล่าสุดมีชื่อเป็นสำรอง เช่นเดียวกับ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ขณะที่ตัวหลักอย่าง จอห์น บาจโจ้, โรดริโก้ มารันเยา และคัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่เพิ่งทำแฮตทริก ก็พร้อมลงสนามเหมือนเดิม

ฟันธง : เชียงรายเฮ 2-0

—————————————————————————————

อุบล ยูเอ็มที - บีอีซี เทโรศาสน (19.00 น.)
สนามอุบล ยูเอ็มที ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7


อุบล ยูเอ็มที ไม่มี สุรีย์ สุขะ คุมแดนหลังเพราะติดโทษแบน ฉะนั้น กฤษณ์พรหม บุญสาร น่าจะได้ลงสนามแทน ขณะที่ เนบีญี่ บายรัม ที่หลุดเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุด มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ประสานงานกับ คาร์ลอส คาเลา

บีอีซี เทโรศาสน เจอปัญหาใหญ่ เมื่อ มิคาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมติดโทษแบน ฉะนั้น เจนรบ สำเภาดี น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน เช่นเดียวกับ วิชาญ นันทะศรี ฮีโร่ของทีมเมื่อสุดสัปดาห์ น่าจะได้ลงสนามตั้งแต่นาทีแรก

ฟันธง : แบ่งแต้ม 1-1

—————————————————————————————

ศรีสะเกษ - ราชบุรี (19.00 น.)
สนามศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


ศรีสะเกษ ที่หนีตายสุดฤทธิ์มีปัญหาในการจัดทัพ เมื่อ ชลิตพงศ์ จันทกล กองหลัง กับ ใหญ่ นิลวงศ์ ปีกซ้ายตัวหลัก ติดโทษแบนทั้งคู่ โดยรายหลังมีสัญญายืมตัวมาจาก ราชบุรี ด้วย รวมถึง กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางดาวรุ่งที่ลงไม่ได้เพราะยืมตัวมาจาก ราชบุรี เช่นกัน

ราชบุรี จะไม่มี ปฐมชัย เสือสกุล กองกลางตัวตัดเกมที่โดนแบน แต่ข่าวดีคือ 3 ตัวหลัก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตู, ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวา และทาคาฟูมิ อากาโฮชิ กองกลาง พ้นโทษแบนกลับมาทั้งหมด ทำให้สภาพทีมกลับมาพร้อมกว่าเดิม

ฟันธง : ราชบุรีสอย 2-1

—————————————————————————————

ไทยฮอนด้า - พัทยา ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติฯ มีนบุรี ถ่ายทอดสดทรูวิชันส์ 445


ไทยฮอนด้า ต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสลุ้นอยู่รอดต่อไป แต่เกมนี้จะไม่มี มิชิทากะ อากิโมโต้ ที่โดนแบน คาดว่า นพพล ผลอุดม น่าจะได้เล่นแทน พร้อมตัวหลักอย่าง ถวิล บุตรสมบัติ, สิทธิโชค กันหนู และราฟาเอล ลิม่า

พัทยา ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นพรัตน์ สกุลอ๊อด กองหลังตัวหลักที่โดนแบน ทำให้อดเจอทีมเก่า รวมถึง มงคล ทศไกร ที่โดนแบนด้วย อย่างไรก็ตามสภาพทีมของ พัทยา ถือว่ามีตัวเลือกให้ใช้งานหลายคน โดยมีแกนหลักคือ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พิชา อุทรา, มิลอส สโตยาโนวิช, อเล็กซานดาร์ เยฟติซ

ฟันธง : พัทยาเฉือน 2-1

—————————————————————————————

เอสซีจี เมืองทองฯ - แบงค็อก ยูไนเต็ด (20.00 น.)
สนามเอสซีจี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2


เอสซีจี เมืองทองฯ ยังมีปัญหาเดียวคือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ที่บาดเจ็บอยู่ ฉะนั้น ประสิทธิ์ ผดุงโชค จะได้เฝ้าเสาแทนต่อไป อย่างไรก็ตามขุมกำลังหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ประกอบด้วย ธีราทร บุญมาทัน, ชาริล ชัปปุยส์, ธีรศิลป์ แดงดา, เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดซ, เลอันโดร อัสซัมเซา

แบงค็อก ยูไนเต็ด จะไม่มี มานูเอล ทอม เบียรห์ กองหลังที่ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะในเกมล่าสุด แต่จะได้ แทนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ พ้นโทษแบนกลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง ส่วนเกมรุก มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมส่ง มาริโอ ยูรอฟสกี้, ธีรเทพ วิโนทัย และดราแกน บอสโควิช ดาวซัลโวของลีก 30 ประตู ล่าตาข่าย

ฟันธง : กิเลนดีกว่า 2-0

—————————————————————————————

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บางกอกกล๊าส (20.00 น.)
สนามไอ โมบาย ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่เจ็บ แต่ กรกช วิริยะอุดมศิริ หายเจ็บกลับมาแล้วพร้อมลงเล่นแทน ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ได้พักในเกมล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ประสานงานแดนกลางกับ โก ซุล กิ โดยมี ดิโอโก ซานโต้ 18 ลูก กับ แจ็คสัน โคเอลโญ่ 27 ลูก จับคู่ล่าตาข่ายด้วยกัน

บางกอกกล๊าส มีปัญหาในการจัดทัพครั้งใหญ่ เมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ ยัสมานี่ คัมโปส 2 ตัวหลักในเกมรุกติดโทษแบนทั้งคู่ แถม ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ โตติ, ชาตรี ฉิมทะเล, ศราวุฒิ มาสุข และฌัฐชัย ศรีสุวรรณ มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่พอมีข่าวดีเล็กๆ อาเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริก้าพ้นโทษแบนกลับมา

ฟันธง : บุรีรัมย์ยำ 3-0


0
0
เข้าร่วม: 07 Nov 2013
ตอบ: 4153
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 19, 2017 9:36 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี]
บิ๊กแมทช์สัปดาห์นี้ไม่ใช่คู่นี้นะ
0
0
ตำนานไม่ได้กล่าวไว้ https://www.facebook.com/Tamnanmidiklawwi
เข้าร่วม: 01 Feb 2009
ตอบ: 438
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 19, 2017 10:31 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี]
ชลบุรี มีชัย
0
0

เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 6307
ที่อยู่: บ้านแทยอน
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 12:13 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี]
พาดหัวจะทำให้คนงง บิ๊กแมทช์ของจริงเตะเวลา 17:45 น. ก็ไม่ดึกนะ
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 1885
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 5:42 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี]
เวรี่ กู๊ดดดดด
0
0
เข้าร่วม: 30 Dec 2013
ตอบ: 4142
ที่อยู่: Melbourne - Australia
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 6:59 pm
[RE: ปรีวิวไทยลีก - บิ๊กแมทช์เตะดึก “กิเลน-บียู”, บุรีรัมย์-บีจี]
ทำไมต้องเตะพร้อมกันด้วย

ผมว่าไทยลีคทำการถ่ายทอดสดผิดระบบนะ

คือทีมใหญ่แทนที่จะให้เตะ5โมงคู่นึง 2 ทุ่มคู่นึงเหมือนพรีเมียร์จะไม่ค่อยเห็นพรีเมียร์เตะพร้อมกันหรอกนอกจากเตะพร้อมกันทั้งลีค

มันคือการทำเรตติ้ง นี้อะไรคู่ใหญ่ให้เตะพร้อมกัน 5555 การตลาดอย่างแย่บอกตรงๆ
0
0