ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 30 Nov 2014
ตอบ: 7423
ที่อยู่: ไม่เสือกดิ...
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 8:59 am
ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..
ในการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน หลายๆ คนคงรู้จักกันดีแต่ตัวละครหลักๆ ที่ปรากฏอยู่เป็นประจำเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว ในจักรวาลโดราเอมอนยังมีตัวละครอื่นอีกมากมาย ที่เคยปรากฏตัวออกมาแต่คุณอาจจำพวกเขาไม่เคยได้ โดยเฉพาะตัวละครที่เป็นญาติพี่น้อง ซึ่งวันนี้ได้รวบรวมข้อมูลตัวละครเหล่านี้มาให้ได้ชมกัน






พ่อไจแอนท์ – โกดะ ซาสึเกะ



พ่อไจแอนท์ก็ถือว่าตัวใหญ่และสตรองไม่แพ้แม่ โดยปรากฏตัวครั้งแรกในอนิเมะเมื่อปี 1973 แต่เวอร์ชั่นในตอนนั้นค่อนข้างแตกต่างจากปัจจุบันอยู่มาก และมาเปลี่ยนไปในปี 1979 ก่อนที่จะกลายเป็นพ่อไจแอนท์ในเวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อปี 2005 ซึ่งออกมาเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น






พ่อชิซูกะ – มินาโมโต โยชิโอะ



พ่อของชิซูกะเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และถึงแม้จะปรากฏเพียงไม่กี่ตอน แต่ก็โผล่มาตอนสำคัญๆ อย่างเช่นตอน “คืนก่อนวันแต่งงานของโนบิตะ” หรือจะเป็นภาคภาพยนตร์อย่าง “Stand By Me” ที่ออกมาคุยกับชิซูกะตอนโตเกี่ยวกับการตัดสินใจแต่งงานกับโนบิตะนั่นเอง









พ่อซูเนโอะ – คุณโฮเนะคาวา



พ่อของซูเนโอะ รู้จักกันในชื่อของคุณโฮเนะคาวา โดยเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และมักจะให้ของเล่นซูเนโอะมากมาย นอกจากนั้นเขายังรู้จักกับคนดังมากมาย แถมยังมีของโปรดเป็นน้ำผลไม้ โดยในตอนหนึ่ง พ่อของซูเนโอะดื่มน้ำผลไม้มากถึง 20 ขวดเลยทีเดียว และสิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือในเวอร์ชั่นอเมริกา พ่อของซูเนโอะถูกเอาออก เพราะดันไปดูคล้ายกับฮิตเลอร์








น้องชายของซูเนโอะ – ซูเนตสึกุ โฮเนะคาวา



หลายคนอาจไม่รู้ว่าซูเนโอะมีน้องชายแท้ๆ ที่เรียนอยู่ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยไปอาศัยอยู่กับลุงที่โสดและเลี้ยงดูซูเนตสึกุเหมือนกับลูกชาย โดยซูเนตสึกุอายุราวๆ 7-8 ปี มีความเคารพในตัวซูเนโอะมาก ส่วนเหตุผลที่ไปเรียนที่นิวยอร์กแทนที่จะอยู่กับครอบครัวยังไม่มีใครรู้







ปู่ของโนบิตะ – โนบิ โนบิรุ



คุณปู่ของโนบิตะหรือเป็นคุณพ่อของพ่อโนบิตะอีกที เป็นคนที่เข้มงวดกับพ่อโนบิตะมากและมักจะถือดาบไม้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่รักลูกชายมากแต่ไม่แสดงออก และพยายามสอนให้โนบิสุเกะ (พ่อของโนบิตะ) เป็นคนเข้มแข็งอยู่เสมอ ซึ่งคุณปู่ได้เสียก่อนที่โนบิตะจะเกิด แต่โนบิตะเองก็ได้พบคุณปู่จากการนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไป






น้องชายพ่อโนบิตะ – โนบิ โนบิโร่



น้องชายของพ่อโนบิตะที่ชอบออกเดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยนานๆ ทีจะกลับมาเยี่ยมโนบิตะที่บ้าน และมักจะมีของฝากเป็นค่าขนมอยู่เสมอ แต่หลายๆ คนก็สงสัยว่า ทำไมหน้าตาน้องชายของพ่อถึงดูแก่ยิ่งกว่าคุณปู่เสียอีก






น้องชายแม่โนบิตะ – คาตาโอกะ ทามาโอะ




น้องชายของโนบิ ทามาโกะ มีศักดิ์เป็นน้าของโนบิตะ เป็นคนนิสัยดีและมีจิตใจอ่อนโยน แต่เป็นคนพูดไม่เก่งและขี้อายมาก ทำให้ความสัมพันธ์ในด้านความรักไม่คืบหน้าเท่าที่ควร โดยน้าของโนบิตะคนนี้ปรากฏในตอน ทาโร่เถรตรง







คุณนายคาตาโอกะ – คุณยายของโนบิตะ




คุณแม่ของแม่โนบิตะ ที่ไม่ค่อยปรากฏตัวมากสักเท่าไหร่ และส่วนมากจะปรากฏตัวตอนที่โนบิตะเดินทางด้วยไทม์แมชชีนไปยังอดีตเท่านั้น






คุณย่าของโนบิตะ




ตรงข้ามกับคุณปู่ที่แข็งกร้าวโดยสิ้นเชิง เพราะคุณย่าของโนบิตะ (แม่ของพ่อโนบิตะ) เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนและรักโนบิตะมากๆ โดยคุณย่าได้เสียชีวิตไปในขณะที่โนบิตะยังเด็กมาก โดยคุณย่าเคยสอนโนบิตะว่า จงทำตัวให้เหมือนตุ๊กตาดารุมะ (ที่เหมือนตุ๊กตาล้มลุก) คือไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้ง ก็สามารถลุกกลับขึ้นมาได้ทุกครั้ง







ภรรยาของเดคิสุงิ




หลายคนอาจสงสัยว่าเมื่อเดคิสุงิแห้วจากชิสุกะไปแล้ว เขาจะไปแต่งงานกับใคร ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็คือนักวิทยาศาสตร์สาวสวยที่ปรากฏตัวในอนาคต โดยเธอมีผมสั้นสีน้ำตาล นัยน์ตาสีเทา มีความสูงไล่เลี่ยกับชิสุกะ โดยเธอพบกับเดคิสุงิตอนเป็นผู้ใหญ่ เนื่องจากทั้งคู่ทำงานในโครงการอวกาศบนดวงจันทร์ด้วยกัน และทั้งคู่ก็มีลูกที่ชื่อ เดคิสุงิ ฮิเดโอะ ที่มีความเฉลียวฉลาดไม่ต่างจากพ่อและแม่เลย









เพื่อนโดราเอมอนในโลกอนาคต – พาวาเอมอน



หนึ่งในเพื่อนรักของโดราเอมอนจากโรงเรียนหุ่นยนต์ในศตวรรษที่ 22 ซึ่งปรากฏตัวในอนิเมชั่นตอนพิเศษถึง 3 ตอน โดยพาวาเอมอนเองเป็นหุ่นยนต์หัวไว มั่นใจในตัวเองสูง ชอบคุยโว ซึ่งในโลกอนาคต เขาเป็นหุ่นที่คอยดูแลลูกชายนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นหนึ่งในลูกหลานของเดคิสุงิ








เพื่อนร่วมชั้นโนบิตะ – ทาดาชิ



เพื่อนร่วมชั้นของพวกโนบิตะที่ปรากฏตัวตั้งแต่ปี 1973, 1979 และล่าสุดในอนิเมะปี 2005 โดยบุคลิกที่โดดเด่นก็คือการชอบแกล้งคนอื่นๆ เช่น ขุดหลุมให้ซูเนโอะตกลงไป แกล้งวาดรูปครูใหญ่ให้เป็นตัวตลกแล้วโทษว่าเป็นฝีมือไจแอนท์ แถมยังแกล้งเปิดกระโปรงชิซูกะอีกต่างหาก แต่ถึงจะวีรกรรมเยอะขนาดนี้ เจ้าทาดาชิก็ถือว่าเป็นตัวประกอบสุดๆ







ลูกชายไจแอนท์ – โกดะ ยาซาชิคุ (จาชิบิ)




ลูกชายของไจแอนท์ที่ปรากฏตัวตั้งแต่ภาคปี 1979 ถึงแม้จาชิบิจะมีหน้าตาเหมือนไจแอนท์ แต่เขาก็ดูอ้วนเตี้ยกว่าพ่อ แถมนิสัยยังตรงกันข้ามกับพ่อโดยสิ้นเชิง เพราะจาชิบิเป็นเด็กขี้อายแต่มีหัวใจที่กล้าหาญ เป็นคนเกลียดการรังแกคนอื่น แต่มักจะถูกโนบิสุเกะลูกชายของโนบิตะรังแกอยู่เสมอ









ลูกชายซูเนโอะ – โฮเนคาวะ ซูเนกิ




ลูกชายของซูเนโกะกับภรรยาไม่ทราบชื่อนี้ มีนิสัยที่ตรงข้ามกับพ่ออีกเช่นกัน แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่โดนโนบิสุเกะรังแก ซูเนกิเป็นเด็กที่ค่อนข้างจิตใจดี ไร้เดียงสา แถมยังไม่ชอบอวดความร่ำรวยของตนเองเหมือนพ่อแม้แต่นิดเดียว แต่เขาก็ยังชอบดูถูกมินิโดร่าว่าเป็นหุ่นยนต์ราคาถูก







คุณลุงคามินาริ



หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาลุงคามินาริเป็นอย่างดี เพราะนี่คือชายแก่ที่อาศัยอยู่ในบ้านที่ติดกับสนามเด็กเล่น และมักจะมีบทตอนที่โดนลูกเบสบอลปามาชนกระจกแตกเสมอ โดยตัวคุณลุงเองเป็นคนขี้โมโห พูดจาเสียงดัง แต่ลึกๆ เป็นคนใจดี ชอบคนที่จริงใจ กล้าทำกล้ารับผิด แถมลุงยังมีหลานสาวหน้าตาน่ารักที่ชื่อมิสุเอะอยู่ด้วย (ซึ่งแน่นอนว่าแกหวงมาก)









หลานสาวของคามินาริ – มิสุเอะ




เด็กสาวหน้าตาน่ารักหลานสาวของคุณลุงคามินาริ ถึงแม้ภาพลักษณ์ของเธอจะดูหวานๆ (ต่อหน้าคุณลุงก็ทำตัวหวานๆ) แต่ตัวจริงของเธอกลับเป็นเด็กสาวที่ห้าวมาก แถมยังเล่นกีฬาเก่งแบบสุดๆ โดยเฉพาะเบสบอล ที่เก่งกว่าไจแอนท์เสียอีก ซึ่งนอกจากโนบิตะที่ทึ่งในความสามารถของมิสุเอะแล้ว ไจแอนท์กับซูเนโอะเองก็พยายามเข้าหาเธอ แต่ก็ล้มเหลวเสมอเพราะคุณลุงขี้โมโหของเธอนั่นเอง








ลุงของไจแอนท์




เป็นพี่ชายของแม่ไจแอนท์ โดยเขาเป็นถึงนักยูโดสายดำ และเป็นคนที่สอนไจแอนท์ให้ใช้กำลังเพื่อช่วยเหลือคนอื่นที่อ่อนแอกว่า ซึ่งแน่นอนว่าคุณลุงยังเป็นคนสอนยูโดให้กับไจแอนท์อีกด้วย









ป้าของไจแอนท์




คุณป้าของไจแอนท์ที่ถูกเรียกว่า คุณนายโกดะ จึงทำให้คาดว่าน่าจะเป็นพี่สาวของพ่อไจแอนท์ จุดเด่นของคุณป้าก็คือเธอตัวใหญ่ไม่แพ้แม่ไจแอนท์ มีผมหยิกสีน้ำตาลและทาลิปสติก ซึ่งโนบิตะเคยบอกว่าเธอดูคล้ายกับลิงอีกด้วย ปกติแล้วนิสัยของคุณป้าคือเป็นมีความสุภาพอ่อนโยน แต่จะโมโหถ้าถูกเรียกว่าลิง เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว และยังชอบความยุติธรรม เพราะคุณป้าเองก็เคยลงโทษไจแอนท์ที่ไปรังแกคนอื่น







สุนัขของไจแอนท์ – มุกุ



หลายคนอาจไม่รู้ว่าที่บ้านของไจแอนท์เลี้ยงสุนัขที่ชื่อ “มุกุ” เอาไว้ตั้งแต่ไจแอนท์และไจโกะยังเด็กๆ โดยมุกุเองเป็นสุนัขที่ขี้อาย ไม่ค่อยฉลาด แถมยังกลัวแมวอีกด้วย ซึ่งมุกุเองก็ชื่นชมในความแข็งแกร่งและกล้าหาญของไจแอนท์ และพยายามที่จะเป็นให้ได้เหมือนเจ้าของๆ มัน ส่วนความสัมพันธุ์ระหว่างไจแอนท์กับมุกุ หลายครั้งเราจะพบว่ามุกุจะโดนไจแอนท์ตีอยู่เสมอ นี่อาจเป็นเหตุผลที่มุกุเป็นหมาขี้กลัว แต่ก็มีอีกหลายครั้งที่ไจแอนท์แสดงให้เห็นว่าเขารักมุกุมากๆ ส่วนความสัมพันธุ์กับไจโกะเอง ถือว่าทั้ง 2 รักกันดีมากๆ










แมวของซูเนโอะ – ชิรุชิรุ




ชิรุชิรุ แมวเปอร์เซียที่มีหน้าตาเหมือนเจ้าของเปี๊ยบตัวนี้ปรากฏตัวตั้งแต่มังงะ จนมาถึงอนิเมะปี 1979 ที่ปรากฏตัวเป็นแมวสีเทา แต่พอมาในปี 2005 ก็เปลี่ยนเป็นสีขาว โดยนอกจากจะหน้าตาเหมือนเจ้าของแล้ว นิสัยก็ยังเหมือนอีกด้วย แถมยังไม่ค่อยชอบไจแอนท์สักเท่าไหร่ และสิ่งที่ต่างจากแมวตัวอื่นๆ คือเจ้าชิรุชิรุไม่ค่อยกลัวสุนัข อย่างเช่นถ้าเจอกับมุกุล่ะก็ มุกุจะเป็นตัวที่กลัวชิรุชิรุมากกว่า





http://doraemon.wikia.com/wiki/The_Doraemon_Wiki


125
0
Robert_Pirès, galaxy_gate, D-rKLiTEs.C, WonYoungForever, ojama55, Moonoom, เสือปืนไว, dreamliner, Umeshu, KooKeng, mazzo the returner, Rage, TrithepVersion23, Sigma69, Goonner Indy, skymile, Sheva 07 Legend, La-Zy Boy, Miss_im_sim, prozorla, เเฟนแอตในตำนาน, hellotommi, WhyEnd, Fukin_sux, kayee, leinitzir, moowarn, McDalglish168, April, Luxiaofeng323, ninerawee, taefowler, นักซอยผักชีในตำนาน, dajan, เมทัล, `Dou|3|e~Up`, spykidmans, anutarap, ZENONIA, picopicopico, BRADY350V2, BenzE300Hybrid, Newzz, [W]eaThe[R], RMFronaldo, SHAREDER, taMoN, kataza0231, jofromhell, CrazyControl, บอกกูเถอะ, Juve_Del, Therdsak, polza.bpy, Reaw_Master, Ashirogi, อาชาไนย, Meticulous, Taker, Phoenix.TK, jojo.winning, Hull City, gb_seaoer, nuni_es, สุดสะแนน, Djib, shineigi, 菅原茉椰, sungkabuay, punkapooza, CFC_BJJ, Zoubizza, Akira123, zerossi, 9276, I am LiverBirD, WHY NOT, Lanoline, El Nino |2itKunG, Ezreal, i-ka, gyarados, Ninety-nine, Pasa, Christensen, badlovea, noneluck, toffyman, GaRido, Bushi, B-be Berriez'z, Nico39, metzelders, obekung, KODOMO, potdemo, Hos25, Romanticboy, birdbadb0y, Jimmycool, vee_ene40, LoCkDown, จ่าแฟร้งค์, Mr.Thekop, BarceloZa, Macho, SamingBP, misteraong, JackBauer, eatsleep, BesTieZ, Proudly Present, หมูชะมวง, Trafford, MaiMee1DonBan, banner1114, นาย gomez, nerbnarb, พญาเจ็ดนิ้ว, ERO-TIC, gourcuff8, Archawin5, ก่อกองทราย, Rafia, ts_moonphase




เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 46020
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 9:29 am
[RE]ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..
ไม่ได้ดูนานมากกกละ ลืมเสียงหมดละ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 7537
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 9:55 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]

อันนี้...ฮา


เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17492
ที่อยู่: กิเลสท่วมใจทั้งคืนวัน คิดว่าปัญญาเพียงน้อยนิดจะเอาชนะกิเลสได้
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 10:13 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 35557
ที่อยู่: 555 ล้องห้ายแน้ววว
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 10:14 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]

เข้าร่วม: 15 Sep 2009
ตอบ: 2883
ที่อยู่: ทู่อยี่
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 10:34 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
ทำไมพวกพ่อๆ ต้องไว้หนวดจิ๋ม
เข้าร่วม: 08 Mar 2010
ตอบ: 8229
ที่อยู่: Emirates stadium
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 10:39 am
[RE]ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..
ยิ่งดูยิ่งคิดถึงสมัยเด็กตื่น7.30รอดูตูนตอน 8โมงครึ่ง

ปล.ลูกโนบิตะหน้าตาเป็นยังไงครับ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1933
ที่อยู่: คอรัสซานท์
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 11:22 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
เห็น gif แล้วลั่นเลย

เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12491
ที่อยู่: บ้าน
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 11:40 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
นั่นมันหนวดจิ๋ม หรือขนจมูก

ติ่งโล้นครับผม
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 6669
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 11:47 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
หลายคนไม่รู้จักเลย เพิ่งมารู้จากกระทุ้นี้ ขอบคุณครับ
โลกนี้ได้วางกับดักให้คนทุกคนที่เกิดมา ต้องอยากได้ อยากมี อยากเป็นไม่มีที่สิ้นสุดเลย จนเขาลืมความจริงข้อหนึ่งที่สําคัญมากที่สุดไป คือ ไม่มีสิ่งใดที่เที่ยงแท้แน่นอนเลย รอแค่วันดับสูญช้าหรือเร็วเท่านั้นเองรวมทั้งตัวเราด้วย ที่หามาได้เท่าไหร่ก็ทิ้งไว้ที่โลกนี้หมดเลย มีแต่ความดีความชั่วติดตัวไปตอนละโลกนี้ไปแล้วเท่านั้นเอง

เวลานี้ตอนนี้จึงสําคัญที่สุดเลย หากมีความดีอันใดที่ทําได้ควรเร่งทํา เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าเมื่อไหร่จะเป็นวันสุดท้ายของชีวิตของเรา ที่ทุกข์เพราะใจไปยึดไปอยากมากจนเกินไป ปล่อยวางได้เมื่อไหร่จะพบความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยู่ที่มีมากเท่าไหร่ แต่อยู่ที่จะพอได้เมื่อไหร่
ชีวิตไม่ได้เริ่มต้นตอนที่อายุเท่าไหร่ แต่เริ่มตอนที่คิดได้เมื่อไหร่

เข้าร่วม: 06 Dec 2014
ตอบ: 1701
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 4:35 pm
ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..
ผมมีความรู้สึกไม่อยากไห้โนบิตะได้ชิซูกะยังไงไม่รุ เรื่องนี้โนมันต้องว่าวทุกอย่างถึงจะฮา
ลายเซ็น
เข้าร่วม: 15 Apr 2007
ตอบ: 453
ที่อยู่: หลังคนอ่านนี้แหละ
โพสเมื่อ: Mon Sep 18, 2017 4:52 pm
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
ดูมาตั้งแต่เด็กตัวละครบางตัวพึ่งรู้ว่ามี
เข้าร่วม: 13 Jan 2010
ตอบ: 4001
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 19, 2017 12:58 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
หลานลุงน่ารักแฮะ
เข้าร่วม: 11 Nov 2007
ตอบ: 957
ที่อยู่: แถวๆนี้แหละ
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 11:01 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
้ถ้าหลานลุงที่บ้านติดสนามเด็กเล่นจะน่ารักขนาดนี้ ผมจะปาลูกเบสบอลเข้าไปทุกวันเลย
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 5675
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 22, 2017 9:28 am
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
ผักกาด พิมพ์ว่า:
ผมมีความรู้สึกไม่อยากไห้โนบิตะได้ชิซูกะยังไงไม่รุ เรื่องนี้โนมันต้องว่าวทุกอย่างถึงจะฮา  



สงสารมันบ้าง
0
0
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 218
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 22, 2017 1:05 pm
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
ส่วนใหญ่ตัวละครรองๆ ผมจำแค่ว่าใครเป็นใครมากกว่า(ยกเว้นเนื้อเรื่องที่เขียนเสริมหลังอ.ฟูจิโมโตะเสีย มันเริ่มซับซ้อนไปละ)

ส่วนชื่อหรือหน้าตา ยิ่งไม่คิดจะจำเลย เพราะขนาดตอนอ.ฟูจิโมโตะยังเขียนอยู่ ทั้งชื่อ-หน้าตาก็เปลี่ยนไปเรื่อย เหมือนแกไม่ได้ซีเรียสเรื่องวางพล๊อตยาวซักเท่าไหร่
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 5599
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 23, 2017 1:46 pm
[RE: ตัวละครในโดราเอมอนที่(อาจ)ถูกลืม ..]
KooKeng พิมพ์ว่า:

อันนี้...ฮา

 


ผมขออณุญาติใช้เป็นลายเซนนะครับ
1
0