ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2772
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Tue Sep 12, 2017 10:02 pm
Result WWE Raw 11/9/17
เปิดรายการ ด้วย Promo ว่าคืนนี้ Lesnar จะมาปรากฏตัว และแมตช์ Cena VS Strowman

Roman Reigns VS Jason Jordan

Combo Superman Punch + Spear ทำงานทำให้ Reigns เป็นฝ่ายกดนับ 3 ชนะ

Cena ออกมา เปิดก่อนได้เปรียบ บอกว่า เขาตื่นเต้นมากว่าอีกฝ่ายจะพูดว่าอะไร เพราะอาทิดที่แล้ว อีกฝ่ายโมโหโกรธาและออกมาค่อนขอดเขาไว้ ในขณะที่วันนี้ Rookie อย่าง JJ เกือบจะชนะ Reigns ได้ Reigns คงต้องออกมาอธิบายสักหน่อยละ หรือไม่ก็พูดว่า "Cause This is my yard" "Believe That"

Reigns คงไม่ยืนเฉยๆ และสวนไปว่า ที่จริงแล้ว วันนี้เขามีแมตช์ที่ดี บางสิ่งที่อีกฝ่ายไม่เคยได้สัมผัสด้วยซ้ำ ที่จริง มาคิดดูแล้ว ตลอด 2 ปีเขามีแมตช์คุณภาพมากกว่าตลอดอาชีพนักมวยปล้ำของ Cena ด้วยซ้ำ นายว่ายังไงล่ะ

เขาชอบมาก ชอบจริงๆ Cena สวน นายทำให้ทุกอย่างดูง่ายดายไปหมด สิ่งเดียวที่เขาต้องทำ คือ ปล่อยให้ Reigns พล่าม โทษเขาไม่ได้นะ ก็ Reigns มันฝังตัวเอง มันไม่ใช่ว่านายไม่เก่ง นายมีทักษะและความสามารถที่ทุกๆคนใฝ่ฝัน นายก็คิดไปไกลว่านายมันยอดคน แล้วทำไมถึงจะไม่คิดแบบนั้นล่ะ ก็นายคิดจริงๆว่า นายเป็นผู้ดูแลที่นี่ และรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง นั่นก้เพราะไม่มีใครมาหยุดนาย นั่นเป็นเหตุผลที่เขาอยู่ตรงนี้

คืองี้นะ อาทิดก่อนๆ นายบอกว่า เขาจะทำอะไรก็ได้ ไม่หรอก แต่เขาท้าทายตัวเองทุกวันๆ ให้พยายามทำทุกอย่างต่างหาก นายรู้สึกว่านายประสบความสำเร็จทั้งในการงานและในชีวิต วินาทีที่นายคิดว่านายทำสำเร็จแล้ว นั่นคือ จุดเริ่มต้นของจุดจบ

นายจะได้เรียนรู้ว่า ความล้มเหลวที่แท้จริงเป็นยังไง เพราะอาทิดแล้วอาทิดเล่า ที่เขาออกมา เปิดโอกาสให้นาย แต่ก็โดนเล่นงานกลับไป พลาดแล้ว พลาดเล่า พลาดอีก
นั่นไม่ใช่สิ่งที่ ลูกผู้ชายทำกัน ลูกผู้ชายลุกขึ้นสู้ ลูกผู้ชายเท่ทรนง ลูกผู้ชายต้องทำการบ้านมาก่อนซึ่งเป็นสิ่งที่นายควรทำก่อนที่จะย้ายก้นห่วยๆออกมาที่นี่
ถ้านายบอกว่า เป็นลูกผู้ชายตัวจริง นายควรจะลุกขึ้นสู้และแสดงให้เห็น ใน NMC แต่ที่ดูวันนี้แล้วนะ ใน NMC ก็คงจะเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก

นายจะไปไหนน่ะ John กลับเข้ามา เอาก้นแรดๆๆของนายกลับเข้ามาในเวทีด้วย Reigns สวน สิ่งที่แปลกก้คือ ปกติ นมป คนอื่นจะเรียกให้ Cena ออกมา เพื่อเปิดศึกสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง แต่นี่นายออกมาหาเขา กลับ Raw เพื่อเจอเขา และเขาสงสัยว่าทำไม

ก้อาจจะเพราะ เขาขายตั๋วเรียกคนดูเข้ามาชมได้ดีกว่าที่ Cena เคยทำ นายบอกว่าเขาไม่ทำหน้าที่เขา แต่จริงๆยอดขายตั๋วนี่เยี่ยมมาก ผลประกอบการสมาคมทะลุเป้า สมาคมสำเร็จได้โดยไม่มีนาย นั่นเป็นเหตุผลที่ Cena ไม่ชอบเขา สมาคมไม่ต้องการนาย นายต่างหากที่ต้องการสมาคม อันที่จริง ที่นายต้องการสมาคม...นั่นก้เพราะ นายแจ้งเกิด ใน ออลลีวู้ดไม่ได้ไงล่ะ

พูดจริงๆนะเว้ย นายต้องการความช่วยเหลือ งั้นเอาเถอะ จะทำอะไร จะพูดพล่ามขี้โม้อะไรก็เอาเลย เพราะมันไม่มีความหมายอะไร เพราะนายมันทำอย่างที่พูดไม่ได้

รู้ไหม Cena เริ่ม บางครั้งเมื่อมีคนทำอะไรล้ำเส้นอีกฝ่าย จะไฟว้กับไฟ ก็ต้องโต้ด้วยไฟ นั่นคือสิ่งที่เขาทำอยู่ ใน NMC คิดซะว่าเขาเป็นแบบทดสอบเรื่องสารกระตุ้นละกัน และ Reigns จะไม่มีทางผ่านเขาไปได้

Sasha Banks VS Emma

(มี Bliss มาเป็นผู้บรรยายร่วม แและขณะปล้ำอยู่ Nia Jax ก็เปิดออกมาเป็นผู้บรรยายร่วมด้วย)

Sasha ชนะไป

Lesnar & Heyman เปิดตัวออกมา Heyman เริ่ม งานของเขาในวันนี้ คือ จะมาขายในสิ่งที่ในความคิดเขานั้น ได้ขายไปแล้ว ใน NMC ลูกค้าของเขา จะต้องป้องกันแชมป์โลกกับ Strowman เขาเข้าใจว่าเป็นครั้งแรกในสถาณการณ์ที่ต้องสู้กัน 1-1 ตั้งแต่ที่ Lesnar VS Taker Lesnar นั้นถูกมองว่าเป็นรอง มาดูเหตุผลกัน
ใน SS Lesnar ถูก Braun Powerslam ใส่โต๊ะผู้บรรยาย 2 รอบ และโยนโต๊ะผู้บรรยายอีกตัวใส่ด้วย ในคืนต่อมา ก็หมายตาแชมป์โลกของ Lesnar เราก็อยู่ในสถาณการณ์ที่ไม่โอเค ที่ซึ่งแชมป์โลกจะต้องเจอตัวต่อตัวกับศัตรู ที่ใหญ่กว่า แข็งแรงกว่า Lesnar

แต่นี่คือคำถามของเขา นายน่ะชั่วร้ายกว่าคนที่ชั่วร้ายที่สุดในโลกรึเปล่า เพราะนายจะต้องมีคุณสมบัติทั้ง 3 อย่าง ทั้งใหญ่กว่า แกร่งกว่า และชั่วร้ายกว่า มันไม่ใช่แค่ต้องชนะ แต่ต้องกระชากแชมป์ออกไปจากตัวอสูร จากนักล่า ช่วงชิงสิ่งที่เป็นของ Lesnar ใน NMC
รู้ไหม มันทำให้เขานึกถึง Lesnar version 2002 บุคคลที่โค่น เดอะ ร๊อค,Hulk Hogan, Ric Flair,RVD and Taker Braun น่ะพร้อมรึยัง ที่จะก้าวข้ามเขตแดนระหว่าง Sport Entermainment มายัง Suplex City เหล่านักสู้ พร้อมรึยัง

Braun รู้นะว่าอยู่ข้างหลังน่ะ และนายกำลังหาข้ออ้างจะออกมาที่นี่เพื่อเจอ Lesnar เนี่ย
เขาหาข้ออ้างให้แล้ว เหล่านักสู้ พร้อมแล้วใช่ไหม Braun Strowman Brock Lesnar ออกมาสู้กันเลย

Braun เปิดตัวออกมา ทั้งสองไฟว้กันกลางเวที เป็น Lesnar ที่พาทัวร์ German Suplex ไปรอบนึง แต่ Bruan ไม่สะทกสะท้าน กลับมายืนได้หน้าตาเฉย และจับ Lesnar ใส่ Chokeslam+ Running Powerslam ก่อนจะยืนเหยียบอก Lesnar และชูเข็มขัดแชมป์ในมือ

Goldust VS Bray Wyatt
(Bray ออกมาไซโค Goldust ผ่านหน้าจอก่อนเปิดตัวออกมาด้วย)
Goldust โดน Sister Abigail และโดนกดนับ 3 แพ้ไป

หลังแมตช์ Bray เอาผ้ามาเช็ดสีที่ Goldust เพ้นท์หน้าเอาไว้ จน Finn ทนไม่ไหวออกมา
จน Bray ล่าถอยไป

สัมภาษณ์ Sheamus & Cesaro หลังฉาก เชื่อหรือไม่ว่า The Club ดูจะอันตรายกว่าแชมป์แท็คทีมซะอีก เราไม่เหมือนพวก The Club และเราจะโค่นพวกเขาคืนนี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาเป็นทีมเดียวกัน แชมป์แท็กทีมก็เป็นทีมที่ดี ประเด็นคือ มันง่ายที่จะเป็นทีม บททดสอบจริงๆจะเกิดขึ้นใน NMC เมื่อพวกเขาเล่นงานพวกนั้นจนหนัก จนต้องเสียแชมป์ ประวัติศาสตร์มันบอกอยู่แล้วว่า พวกนั้นมันพวกเห็นแก่ตัว เมื่อพวกเรากดดันจนทำให้พวกนั้นต้องใช้สัญชาตญาณดิบ พวกนั้นก็จะเล่นงานกันเอง เมื่อพวกเขาฉีกพวกนั้นเป็นชิ้นๆ เพราะ We are The Bar

The Club VS Sheamus & Cesaro
(โดยมี Seth&Dean มาเป็นผู้บรรยายร่วม)
แมตช์ไม่ทันเริ่ม Sheamus & Cesaro เปิดตัวยังไม่ทันเสร็จ ก็ไปตะลุมบอนกับ Seth&Dean และมี The Club มาแจม จนกรรมการต้องมาแยกทั้ง 3 ทีม

Seth&Dean มาโวยกับ Kurt หลังฉาก ว่าอยากเจอพวกนั้นทั้งหมด โดย Kurt บอกว่า ก็ไปหาคู่แท็คทีมมาอีกทีมนึง แล้วเขาจะจัด 8-Man tag Team Match ให้

Promo ASUKA Coming soon

Bliss มาคุยกับ Jax ถึง Asuka ว่า เชื่อเขาไหมล่ะ Asuka หรอ ที่จะขึ้นมา ขโมยซีนเรา 2 คนอีก ทั้งที่ Raw ควรจะเป็น Nia&Alexa Show และใน NMC ควรจะเป็นแมตช์ระหว่างเราทั้ง 2 คน มันคงจะเป็นแมตช์คลาสสิคแห่งยุคเลยล่ะ แต่ไม่เลย พวกนั้นมอบรีแมตช์ให้ Sasha และมอบโอกาสชิงแชมป์ให้ Emma รู้ไหมว่าเธอคิดยังไง Kurt คงไม่ปลื้มที่เห็นเราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน

Nia เบรกว่า เราไม่ใช่เพื่อนซี้ Bliss บอกขอโทษสำหรับอาทิดที่แล้ว ขอโทดที่ช่วงนี้ควบคุมตัวเองไม่ได้ และขอโทดที่ไม่ได้คุยกับ Kurt เรื่องโอกาสการชิงแชมป์ของ Jax ให้เร็วกว่านี้ คิดว่าเราจะลืมเรื่องราวที่ผ่านมาและกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ย

Jax บอก ก็อาจจะ แต่ Bliss อาจจะเกลียดเทอหลังจากนี้ก็ได้ เพราะเธอไปคุยกับ Kurt มาแล้ว และทั้งสองคนจะเจอกันเดี่ยวๆตัวๆ สัปดาห์หน้า

Elias VS Kalisto

Elias จับใส่ Drift Away และกดนับ 3

John Cena VS Braun Strowman

Braun แพ้ฟาวล์หลังจากจับ Cena Powerslam ใส่บันไดเหล็ก

สัมภาษณ์ Reigns หลังฉาก Reigns ตอบสั้นๆว่า Monster ไม่แสดงความปราณีใดๆ ตัวเขาเองก็จะไม่ทำเช่นกัน

Seth&Dean เดินหาคู่แท็คทีม จนไปป๊ะกับ The Hardy Boyz

Miz TV w/Maryse&Miztourage

Miz&Maryse เปิดรายการออกมาบอกข่าวว่ากำลังจะมีลูก Miz กำลังจะกล่าวสุนทรพจน์ที่เขาเตรียมมา แต่ Enzo มาขัดจังหวะ

Miz ต่อว่า กล่าวว่า นี่มันรายการเขาและกำลังรบกวนช่วงเวลาของเขาและเมียเขา Enzo ก็บอกว่าที่เปิดตัวออกมา เพื่อมายินดีด้วย

Miz ต่อว่า ก็นายมันทำไรไม่คิด ตอนขึ้นมาจาก NXT กับ Cass คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ทุกๆคนรัก Enzo&Cass แล้วดูตอนนี้สิ เวลาผ่านไป และนายยังไม่รู้ว่าตอนไหนควรหุบปาก นายไม่ฟังไรเลย คิดว่าตัวเองรู้ทุกสิ่งทุกอย่างดีกว่าคนอื่น นั่นเป็นเหตุผลที่นายถูกไล่ลงจากรถบัสของสมาคม และถูกไล่ออกจากห้องแต่งตัวของสมาคม

นายคิดว่า นายเลือกเอานิสัยของนาย ไปโชว์ในระดับ Cruiserweight เพราะจริงๆ นายไม่มีที่อื่นให้ไปอีกแล้ว เพราะไม่มีสตาร์คนใดใน Raw ทนนายได้อีกแล้ว แต่เขาช่วยได้ เขาเคยเป็นมาก่อน เขาเปลี่ยนตัวเองใหม่ และได้รับความเคารพ นายออกมานี่ แทนที่จะขอคำแนะนำ ขอให้ช่วยเหลือ เรียนรู้ แต่กลับมาขัดจังหวะ ช่วงเวลาศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของชีวิตเขา

เขาเห็นความสามารถที่สุดยอดในตัว Enzo แต่นายดันทำผิดพลาดซ้ำซ้อน เขาเบื่อเต็มที่ที่ต้องคอยตามล้างตามเช็ดแล้ว นายไปลีค 205 เพื่อคิดว่าจะไปอยู่ Neville หรอ

สิ่งเดียวที่ Neville แคร์ในสมาคม นั่นคือการทำงานบนเวที แต่นายกลับเอาเวลาไปคบค้าสมาคมกับแรปเปอร์ชั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่นายโกง เพราะคนอย่าง Neville และ นมป ใน 205 พวกเขาทำท่าเหินหาว จนแฟนๆถึงขั้นพูดไม่ออก นายมันไม่มีเพื่อนคู่ใจ 7 ฟุตอีกแล้ว ที่นายเป็นตอนนี้มันก็ไม่ได้มากเกินกว่า ศิลปินธรรมดาที่มีวลีติดปาก 2-3ประโยค

Enzo เดือด นายจะเอาจริงใช่ไหม เตือนความจำไว้อย่างนึงนะ เขานี่แหละ เป็นคนจริงที่สุดแล้ว แต่เขากับนาย เราไม่มีอะไรเหมือนกัน เพราะนายมันก๊อปปี้คนอื่นๆอย่าง Y2J,Ric Flair แต่เขาเนี่ยแหละ Original แต่นายไม่ใช่ นายมันเป็นพวกจำแลง

ตัวเขาจะไป NMC และปราบ Neville เป็นแชมป์คนใหม่ และไม่มีปัญหาที่จะมาจัดการ Miz เพราะ Miz นั้นเป็นแค่แชมป์ในกระดาษ

แชมป์ในกระดาษหรอ นายคิดว่านาย มีคุณสมบัติของการเป็นแชมป์หรอ ถ้าแกเป็นแบบนั้นจริง เพื่อนสนิทคงไม่ทอดทิ้งแกหรอก Miz กล่าว

Enzo บอก เขาอาจจะมีเพื่อนไม่เยอะ แต่เขาาพร้อมจะสู้ตรงนี้ ตอนนี้เลย Miz เตือนว่าอีกฝ่ายไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ และจะแสดงให้ดูว่าคนเป็นแชมป์ เขาทำกันยังไง เขาจะอุทิศชัยชนะให้กับลูกที่ยังไม่เกิด ด้าน Enzo เอง ก็ทิ้งท้ายว่า เสียใจด้วยที่ลูกต้องเกิดมา และสาดวลีเด็ด SAWFT ให้

Enzo VS The Miz w/Maryse&Miztourage

ระหว่างปล้ำ ก็มีการแลกสกิลไมค์กันเป็นระยะๆ แมตช์จบด้วย The Miz แพ้ฟาวล์เพราะ Miztourage มาเล่นงาน Enzo ด้วย

หลังฉาก Enzo เดินมาเจอ Neville ซึ่ง Neville ก็ไม่ได้ทำอะไรมากนอกจาก หัวเราะเยาะใส่แล้วเดินจากไป

8-Man Tag Team Match

The Hardy Boyz &Seth Rollins & Dean Ambrose VS Luke Gallow & Karl Anderson & Sheamus & Cesaro

ท้ายแมตช์ The Hardy Boyz ยืนคุมเชิงอยู่บนขอบเวที โดยที Sheamus & Cesaro ไม่เข้าไปช่วย Karl เจอ Combo เข่าลอย+Dirty Deed โดนนับ 3 แพ้ไป

ปิดรายการที่ The Hardy Boyz & Seth Rollins & Dean Ambrose ยืนฉลองชัยร่วมกัน









เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2772
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Tue Sep 12, 2017 10:02 pm
[RE: Result Raw 11/9/17]
เอาอีกแล้วนะ The Miz อาทิตย์นี้เล่น Enzo ซะ
0
0

เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 4755
ที่อยู่: Anfield, Merseyside
โพสเมื่อ: Wed Sep 13, 2017 1:03 am
[RE: Result WWE Raw 11/9/17]
Asuka!!!! มาจริงๆ ใช่ไหม จะได้เชียร์นาง เชียร์ Bayley Sasah Naomi (สายคุณธรรม)

ส่วน Fin VS Bay นี้ยังไม่จบอีหรอ ผีเจอผีไปละ ยังจะเอาคนขอเจอคนอีก (เชียร์ FIN ละกัน)

ส่วน Braun นับวันยิ่งจะล้มยากขึ้นเรื่อยๆ ขับรถชนยังไม่ตายเลย ยิ่งไม่มีใครกวนด้วย The Beast งานหนักแน่ๆ

สุดท้ายอยากเห็น Jeff กลับมาปล้ำเดี่ยวบ้าง ห้าวให้สุดๆ แบบก่อนคงไม่ได้ละมั้ง
0
0
3pRJCy.png
3pxYuR.jpg
3pRJCy.png
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 8491
ที่อยู่: ลาลีกา
โพสเมื่อ: Wed Sep 13, 2017 8:19 am
[RE: Result WWE Raw 11/9/17]
Braun โชว์โหดต่อเนื่องเลย วีคก่อนก็อัดบิ๊กโชว์ วีคนี้ก็ทืบเลสเน่อ กับ ซีน่า ไม่แชมป์ตอนนี้ก็ไม่รู้จะได้ตอนไหนแล้วล่ะ

ส่วนEnzo บทไร้สาระมาก บ่นกันไปบ่นกันมา ก็ปากดีไปแช่งเขาซะงั้น สุดท้ายโดนทืบตามระเบียบ
0
0
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 14483
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Wed Sep 13, 2017 11:04 am
[RE: Result WWE Raw 11/9/17]
ชอบมิสตอนมันเอาเรื่องจริงมาพูดนี่แหละ ถือเป็นจุดขายสำคัญเลย
0
0

เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 5227
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 27, 2017 1:24 am
[RE: Result WWE Raw 11/9/17]
Asuka!!!! มาจริงๆ ใช่ไหม
0
0