18 August 2017 05:10 PM by ouioay
น้ำท่วม! แข้งสาวงดซ้อมเพราะฝนตกน้ำท่วมสนาม


ทัพนักเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เจอพายุฝนถล่มสนามฝึกซ้อม ทำให้มีน้ำท่วมขังสนาม ไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ ทำให้ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เฮดโค้ชต้องปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมให้นักเตะเข้าฟิตเนส

ทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดที่ 2 พบกับเจ้าภาพ มาเลเซีย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ส.ค. นักเตะสาวไทยเดินทางมาฝึกซ้อมที่สนามฝึกซ้อมแห่งใหม่ ปาดัง เคแลบ อมาน ทว่าต้องมาเก้อ เพราะฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ เนื่องจากสภาพสนามมีน้ำท่วมขัง ทำให้ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เฮดโค้ชต้องปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมด้วยการให้นักเตะเดินทางกลับไปเข้าฟิตเนส ที่โรงแรมที่พักเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์

กานต์ เวียรศิลป์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “น่าเสียดายที่เราวางแผนมาลงฝึกซ้อม แต่ว่ามีฝนตกลงมา แต่เรามีแผนสำรองอยู่แล้ว คือการให้นักเตะเดินทางกลับโรงแรม เพื่อเข้าฟิตเนสต่อไป"

ส่วนการขาด กาญจนา สังข์เงิน กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมที่เหลือนั้น ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า "การขาด กาญจนา ถือว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อเสียคือเราไม่สามารถใช้งานเขาได้นะครับ ส่วนข้อดี ก็คือ เป็นแรงกระตุ้นที่ให้เพื่อนๆ ได้มีความกระหายมากขึ้น เพื่อทำผลงานที่ดีเพื่อเป็นการมอบให้ กาญจนา ซึ่ง โค้ช สเปนเซอร์ ก็บอกกับนักเตะว่า ถือว่าให้คนอื่นได้มีโอกาสลงสนามเราไม่สามารถมองว่านี่คือการสูญเสีย อยากให้มองว่านี่คือโอกาสสำหรับคนอื่นด้วยมากกว่า เพราะน้องๆ ทุกคนก็พร้อมที่จะทดแทนอยู่แล้ว"

"ส่วนการแข่งขันเกมที่เหลือนั้น เรามองเกมต่อเกมมากกว่า เราต้องโฟกัสไปที่ละสเต็บ ส่วนการเจอ มาเลเซีย เราจะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน แต่ชุดที่ดีที่สุดของเราในแต่ละเกมนั้นไม่เหมือนกัน หากใครฝึกซ้อมได้ดีก็มีโอกาสได้ลงสนามมากกว่า"

โปรแกรมนัดต่อไปฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 20 ส.ค. เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยูไอทีเอ็ม ชาห์ อลัม




0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 6373
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 18, 2017 8:00 pm
[RE: น้ำท่วม! แข้งสาวงดซ้อมเพราะฝนตกน้ำท่วมสนาม]
ไม่กล้าว่าเขาอะ
0
0