17 August 2017 06:19 AM by ลูกกลมกลม
ฟาฟร์ลั่นนีซรอถอนแค้นลุ้น'เกรียนโอ้,สไนเดอร์'ฟิตทัน
ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์นีซยืนกรานยังไม่ยกธงขาวยอมแพ้อย่างแน่นอนแม้เลกแรกเสียเปรียบตามหลังถึง 0-2 เชื่อเกมรุกนัดหน้าอาจได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ หายทันพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้ง บาโลเตลลี่ และ สไนจ์เดอร์ ไม่มีชื่อร่วมเดินทางมายังเมืองเนเปิ้ลเนื่องจากยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์นั่นเอง แต่ถึงกระนั้น ฟาฟร์ ยังมองโลกแง่ดีเมื่อกลับมาเล่นในบ้านหวังเอาชนะ "อัซซูร่า" ให้ได้

"เราควรจะหลีกเลี่ยงใบเหลืองหลายๆใบ แต่ผมคิดว่าใบแดงของ โคซิเอลโล่ รุนแรงเกินไปหน่อย เราผิดหวังที่ท้ายเกมต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คนเท่านั้น" นายใหญ่นีซยอมรับ

"แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือแม้เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่เราไม่ได้เสียประตูที่สามเพิ่ม มันทำให้เรายังมีหวัง แม้เพียงน้อยนิดทว่ายังเหลืออีก 90 นาทีให้ได้เล่น"

"หากสกอร์มันออกมา 3-0 ล่ะก็ นั่นแหละปัญหาใหญ่หลวงสำหรับเราต่อการพลิกสถานการณ์กลับมา แต่ 2-0 ยังทำให้เรายังพอเห็นแสงที่ปลายอุโมงค์"

"มันเป็นอะไรที่ยากต่อการรับมือกับสไตล์การเล่นของ นาโปลี มาในระบบ 4-3-3 พวกเขาเล่นระบบนี้จนคุ้นเคยและต่อบอลกันได้อย่างไหลลื่นเล่นงานเรา"

"แต่เรามีฟอร์มที่ดี เราจะปรับปรุงในนัดต่อไปที่สำคัญเราอาจจะได้ผู้เล่นคนสำคัญทั้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ พร้อมกลับมาในเลกสอง"
0
0
เข้าร่วม: 04 Aug 2009
ตอบ: 779
ที่อยู่: Liverpool
โพสเมื่อ: Thu Aug 17, 2017 8:28 am
[RE: ฟาฟร์ลั่นนีซรอถอนแค้นลุ้น'เกรียนโอ้,สไนเดอร์'ฟิตทัน]
เกรียนนนนนโอ้ คิดถึง เงียบไปนานเลย
0
0