21 July 2017 09:25 AM by ouioay
พรีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร” เผลอแปปเดียวถึงแมตช์วีค 18


กลับมาบู๊กันต่อสำหรับศึก “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” หรือ “ไทยลีก 3” ที่กำลังดุเดือด เข้มข้น เร้าใจ โดยสุดสัปดาห์นี้เดินทางมาถึงแมตช์วีก 18 และนี่คือ 4 แมตช์พรีวิวที่น่าสนใจ

โซนบน
‘พยัคฆ์’ ทวงแค้น ‘อาชา’
“ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ของ “โค้ชต๋อย” ประภาร นาคพงษ์ กำลังอยู่ในช่วงขาลง หลังไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติด จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ไปเรียบร้อย แถมถูกแซงหนี 5 แต้มแล้ว และในวันเสาร์ “ม้าคะนองศึก” ต้องเจอบอลขาขึ้นอย่าง “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี ที่ไม่แพ้ใครมา 8 นัดติด โดยเฉพาะการมาของ “โค้ชวิน” ชวภณ กมลศิลป์ คุมทัพ 4 นัดผ่าน คว้าชัยได้ถึง 3 เกม แม้ว่าเลกแรก “ม้าคะนองศึก” จะเคยบุกชนะมา 3-1 แต่เจอกันชั่วโมงนี้ “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” พร้อมมาทวงแค้นเต็มที่

‘ยักษ์แสด’ บุกกรุงเก่า
ศึกชิงโควต้าขึ้นชั้นของสองทีมฟอร์มแรง “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม ที่ตอนนี้แซงขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงแล้วด้วยแต้มเท่า แพร่ ยูไนเต็ด (34 คะแนน) แต่ประตูได้เสียดีกว่า จากผลงานไร้พ่าย 5 นัดรวด แถมชนะ 2 เกมล่าสุดแบบคลีนชีต อย่างไรก็ตาม วันอาทิตย์นี้ต้องบุกกรุงเก่า ถิ่นของ “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มีแต้มตามหลัง “ยักษ์แสด” แค่ 2 คะแนน โดยเฉพาะชั่วโมงนี้ “นักรบอโยธยา” กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ไม่แพ้ใครมา 6 นัด แถมคลีนชีตทุกนัด เรียกว่างานนี้ “ยักษ์แสด” เจองานสุดหิน หลังเลกแรกเสมอกันสุดมันส์ 2-2

————————————————————————————

โซนล่าง
‘ฉลาม’ ล่า ‘เพชร’
พลาดโอกาสทำแต้มจี้ติดจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายสำหรับ “ฉลามอันดามัน” แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่บุกไปเสียท่าให้กับ จามจุรี ยูไนเต็ด มา 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยวันเสาร์นี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านที่ยังไม่แพ้ให้ใคร (ชนะ 7 เสมอ 3) ต้อนรับการมาเยือนของ “พลังเพชร” บียู เดฟโฟ่ เอฟซี ที่นัดล่าสุดพลาดถูก “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี บุกมาเชือด 1-0 จนร่วงหล่นไปอยู่ที่ 4 ของตาราง ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมต่างหวังคัมแบ็กคว้าชัยให้ได้ โดยเฉพาะ “ฉลามอันดามัน” ที่ต้องการถอนแค้น หลังจากเลกแรกบุกไปพ่าย “พลังเพชร” มา 0-1

‘สำเภา’ เฝ้ารังดุ
ฟอร์มแกว่งแต่ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้สำหรับ “สำเภาผยอง” ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี หลังจากนัดล่าสุดบุกไปทำได้แค่เสมอทีมท้ายตารางอย่าง “ม้าสีหมอก” สีหมอก เอฟซี แบบไม่มีสกอร์ อย่างไรก็ตาม วันเสาร์นี้ “สำเภาผยอง” จะได้กลับมาปักหลักเล่นในบ้านที่ฤดูกาลนี้ยังไม่เคยเสียแต้มให้ใครด้วยผลงานชนะ 8 นัดรวด โดยมี “เสือสามย่าน” จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางมาเยือน แม้ผลงานจะเป็นรอง แต่ “สำเภาผยอง” คงประมาทไม่ได้ หลังจาก “เสือสามย่าน” เพิ่งหยุดสถิติไม่ชนะใคร 4 นัดติดด้วยการเปิดบ้านพลิกชนะรองจ่าฝูง แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด มาได้ในนัดล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
0
0