17 July 2017 07:52 PM by newwhisky
ยู23อาจจัดเบาประเดิมมองโกเลีย ! แกนหลักเดี้ยงเยอะ


ประเดิมสนามนัดแรก ทีมยู 23 ช้างศึก พบมองโกเลียเวลา 19.00 ไทยรัฐทีวียิงสด วันพุธที่ 19 ก.ค.นี้ โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ วางเป้าต้องเก็บ 3 แต้ม แต่ ทัพใหญ่ยังมีปัญหา เช็คฟิต สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บ ลุ้น เจ้าปาร์คยศวรรธน์มนทา ลงเสียบ ขณะที่เควิน ดีรมรัมย์แบ็คซ้ายทีมชาติชุดใหญ่ เตรียมบินกลับด่วนจากสวีเดนมาช่วยทีมด้วย

ก่อนเกมยู23ชิงแชมป์เอเชีย2018รอบคัดเลือกที่ไทยจะลงสนามเปิดหัวกลุ่มเอชพบมองโกเลียในวันพุธที่ 19 ก.ค.60 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. ไทยรัฐทีวี เอชดีช่อง32 โดยเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 60 ในช่วงเช้าทางทีมก็ได้ประกาศตัดตัวผู้เล่นออกไป 4 ราย ได้แก่ สิทธิโชค ภาโส, สุพร ปินะกาตาโพธิ์, กฤษฏา กาแมน และ วงศกร ชัยกุลเทวินทร์

และช่วงเย็นที่ผ่านมาทีมได้เดินทางมาลงฝึกซ้อมที่ สนาม ศุภชลาศัย สนามแข่งขันจริง ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง จึงเสร็จสิ้น โดยทางด้าน"โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมยู23 เผยว่า “ไทยอาจใช้ผู้เล่นที่ไม่ใช่ชุดใหญ่เนื่องจากแกนหลักบางรายไม่สมบูรณ์ สุริยา สิงห์มุ้ย ยังมีปัญหาบาดเจ็บ อาจให้ ยศวรรธน์ มนทา ลงเสียบแทน ส่วนในรายของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดนที่เดินทางมาสมทบนั้นอาจจะยังไม่ได้สตาร์ทตัวจริงเนื่องจากพึ่งกลับมาร่วมทีม ขณะที่แดนหน้าอาจพัก เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมที่ยังคงล้ามาจากเกมกองทัพไทย โดยจะวาง สิทธิโชค กันหนู ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายใส่มองโกเลียที่สภาพโดยรวมยังถือเป็นรองไทย”

“คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ได้เผยว่า “ในช่วงที่ผ่านมาทีมมีการดูแลความพร้อมของนักเตะเป็นอย่างดี และ ณ เวลานี้ทีมทีมงานสต๊าฟโค้ชก็ได้นักเตะที่ดีที่สุดจำนวน 24 คน สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ครั้งนี้ ซึ่งเป้าหมายของเราคือการทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ โดยสภาพความพร้อมของนักเตะเวลาอาจจะยังมีบ้างคนที่ต้องรอเช็กสภาพความฟิต อย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย แต่ก็ยังมี ยศวรรธน์ มนทา คอยสแตนด์บอยอยู่ นอกจากนี้ทาง เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายจากทีมชาติชุดใหญ่ ก็ติดต่อขอเข้ามาร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งทางทีมงานจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง เพราะอาจจะไม่ส่งชื่อนักเตะลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนี้ แต่จะให้อยู่ซ้อมกับทีมไปก่อน”

ซึ่ง 11 คนแรกของทีมชาติไทยที่จะลงสนาม พบ มองโกเลีย ประกอบไปด้วย อนุศิษฏ์ เติมมี, ชินภัทร์ ลีเอาะ, พีฬาวัช อรรคธรรม, สันติภาพ จันทร์หง่อม, ยศวรรธน์ มนทา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ชัยวัฒน์ บุราณ, สิทธิโชค กันหนู ส่วนคู่แรกเวลา 16.00 น. อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดทางยูทูปไทยรัฐ
0
0
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 30020
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jul 17, 2017 11:07 pm
[RE: ยู23อาจจัดเบาประเดิมมองโกเลีย ! แกนหลักเดี้ยงเยอะ]
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
1
0
เข้าร่วม: 21 Dec 2008
ตอบ: 1746
ที่อยู่: Rangsit
โพสเมื่อ: Tue Jul 18, 2017 8:30 am
[RE: ยู23อาจจัดเบาประเดิมมองโกเลีย ! แกนหลักเดี้ยงเยอะ]
สิทธิโชค ภาโส..

0
0