ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2006
ตอบ: 83
ที่อยู่: Sir Alex Ferguson way
โพสเมื่อ: Sun Jul 16, 2017 11:48
พรีซีซั่นเกมแรกของปีศาจแดง
พรีซีซั่นเกมแรกของปีศาจแดง

หลังจากการกลับมารวมตัวซ้อมของพลพรรคนักเตะปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ราวๆ 1 สัปดาห์โดยประมาณและเดินทางมาซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยนักเตะหน้าใหม่อย่าง โรเมลู ลูกากู และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกไปเรียบร้อยแล้ว

ผลปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอลเอ กาแลคซี่ ไป 5-2 แต่ผมจะไม่พูดถึงผลการแข่งขันในนัดนี้ แต่จะพูดถึงสิ่งที่เห็นจากเกมวันนี้ ตามประสามุมมองบ้านบ้านของผม

1. เราได้เห็นขนาดทีมที่ใหญ่ขึ้นหลังจากการมาของ โรเมลู ลูกากู , ลิคเตอร์ ลินเดอร์เลิฟ , อันเดรียส เปย์เรร่า (กลับมาจากปล่อยยืม) ที่กล่าวคือสามารถใช้ได้เลย ไม่รวมถึง โฟซู เมนซ่า , ตวนเซเบ้ , เดมิธี มิทเชลล์ ดาวรุ่งของทีมที่ติดมาด้วย ก็คือมีตัวนักเตะที่คุณภาพใกล้เคียงกันอยู่ทั้งในสนามและม้านั่งสำรอง พร้อมรับมือกับการลงเตะหลายถ้วยและถี่นัดมากขึ้นถ้าไม่เข้าโรงหมอซะก่อน (ยังไม่รวมนักเตะ 1-2 คนที่มูรินโญ่อยากได้นะ อิอิ)

2.รูปแบบเกมที่มีทรงมากขึ้น บอลเท้าสู่เท้า และการโต้กลับที่ รวดเร็ว ดุดัน แนวรุกที่มีความเร็ว ทั้ง มาร์กซิยาล , ลินการ์ด , แรชฟอร์ด , มาร์คิทายาน (ที่ปีนี้จะโชว์ฟอร์มมากขึ้นหลังจากอยู๋กับทีมมา 1 ฤดูกาล) แม้กระทั่ง ลูกากู ที่ยังยิงไม่ได้ในเกมเปิดตัวเหมือนกับ ซาล่าห์ , ลากาแซตต์ และรูนี่ย์ ฤดูกาลใหม่นี้เราจะเห็นมิติของเกมรุกที่หลากหลายมากขึ้น


เกมอุ่นเครื่องหลายคนบอกไม่ต้องสนใจหรอกครับว่าผลของมันจะออกมาเป็นยังไงแพ้ ชนะ เสมอ ขอให้มองเห็นทรงบอล รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ฟอร์มของนักเตะใหม่ที่เข้ามาเสริมจะปรับตัวได้เร็วขนาดไหน เป็นช่วงเวลาเดือนกว่าๆ ที่ทุกๆ ทีมต้องเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกในฤดูกาลใหม่กันทุกทีม เตรียมพร้อมดี ออกสตาร์ทดี มีชัยไปกว่าครึ่ง


อดใจรอชมเกมอุ่นเครื่องในรายการ ICC 2017 ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านหน้าจอฟรีทีวี แบบไม่เสียเงินได้ทางช่อง #PPTVHD36 และทีมอื่นๆ เริ่มถ่ายทอดสดให้ชม 18 ก.ค. นี้แน่นอน

ฝากติดตามกดไลค์กดแชร์เพจ https://www.facebook.com/SportBanBan มุมมองบ้านๆ ของคนดูกีฬา



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Dec 2009
ตอบ: 6173
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sun Jul 16, 2017 12:03
ถูกแบนแล้ว
[RE: พรีซีซั่นเกมแรกของปีศาจแดง]
มีความรู้สึกว่าเกมส์หน้าน้ามูก็จะใช้ หลัง 3 กับ หน้าคู่ นะ
แก้ไขล่าสุดโดย --WuTTy-- เมื่อ Sun Jul 16, 2017 12:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel