ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 30020
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 4:37 am
ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร
ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร





ในสำหรับคนทั่วไปที่ดวงตกหรือกำลังพบกับมรสุมในชีวิต ต้องมีความอดทน ต้องต่อสู้ชีวิตอย่าท้อถอยด้วยปัญญา ทุกปัญหามีทางออกเสมอ และถ้าท่านเชื่อว่าการที่ท่านต้องพบกับมรสุมนานาชนิดนี้เป็นด้วยฝีมือของเจ้ากรรมนายเวรทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตนั้น มีทางออกแน่นอนที่จะทำให้หนักกลายเป็นเบาได้

ต้องเริ่มด้วยการสร้างบุญของตัวเองขึ้นมาใหม่ให้มากพอ มีอานิสงส์สูงแล้วอุทิศไปให้เขาอย่างถูกวิธี แต่ถ้ายังคิดว่าบุญยังน้อยไม่พอที่จะแก้ไขชีวิตยังไม่ดีขึ้น




ขอแนะนำว่าต้องเร่งไปช่วยเหลือของผู้มีบุญบารมีมากกว่าเราที่ท่านเมตตาช่วยเหลือเราแล้วจะดีขึ้น





ซึ่งอาจจะเป็นพระอริยสงฆ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ บรรพบุรุษผู้มีพระคุณที่เรามีบุญเชื่อมอยู่กับท่าน ซึ่งท่านช่วยอวยพรแผ่บุญมาช่วยเราได้จริง และเป็นการเพิ่มบุญให้กับตัวเราเองให้มีบุญมากพอเพื่อรับมือกับกรรมชั่วที่กำลังส่งผล

เหมือนบุญที่เรามีอยู่น้อยเปรียบเหมือนน้ำแค่ขันเดียว ไม่พอดับไฟแต่ถ้าได้น้ำมาเพิ่มอีกสักหนึ่งคันรถ ไฟกองนั้นดับได้โดยฉับพลัน และยังเหลือน้ำไว้ใช้ต่อไปภายภาคหน้าด้วย

แต่ในขั้นต้นนั้นอย่าลืมว่า เราต้องพยายามสร้างบุญของตนเองให้มากขึ้นด้วยตัวของเราเองมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อให้ผลบุญนั้นมากขึ้นจนมีแรงส่งผลมากกว่ากรรมไม่ดีที่กำลังจะส่งผล ก่อนที่ไปขอบุญบารมีผู้อื่นมาช่วย และเพื่อให้ตัวเราเป็นเครื่องรับที่อยู่ในสภาพที่ดี ที่พร้อมจะรับคลื่นที่มาจากผู้ที่เราไปขอความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด






เปรียบเทียบกับคนไข้ที่ต้องการยาดีที่แรง ต้องมีร่างกายที่พร้อมด้วย เหมือนกับโทรทัศน์ชั้นดี ที่มีตัวรับสัญญาณที่ดี ที่พร้อมจะรับคลื่นที่แรงสูงได้ เปิดดูภาพได้ทุกช่องจากทุกสถานีที่ส่งคลื่นเข้ามา

ทำไมถึงแนะนำให้ไปขอความเมตตาจากผู้มีบุญบารมี เพราะในบางกรรมนั้นบุญของเราที่มีอยู่ในตอนนี้ไม่พอที่จะรับมือได้ ถ้าบุญเราพอจริงเราคงไม่ต้องพบกับความเดือดร้อนขนาดนี้

แต่สำหรับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ ผู้มีบุญนั้นท่านสะสมบุญบารมีมามากกว่าเราหลายภพหลายชาติ และด้วยความเมตตากรุณาจากท่าน จะช่วยทำให้เรื่องที่ใหญ่นั้นเล็กลงได้ และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ดวงตก จึงต้องพึงบุญของท่านมาช่วยให้ทันเวลาก่อนที่จะสายเกินไป





จริงๆ แล้วท่านผู้มีบุญมากเหล่านี้ ยินดีช่วยเหลือเราทุกคนอยู่แล้ว แต่ทว่าหลายคนยังไม่เข้าใจในเรื่องนี้ดีพอ ดังนั้นพอเวลาไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปกราบไว้ผู้ที่มีคุณธรรมชั้นสูงหรือไปสร้างบุญโดยไม่เข้าใจ จึงไม่ได้รับบุญเท่าที่ควรกลับมาด้วย

เพราะอาจจะมีบาปเจือปน หรือมีอะไรบางอย่างไปปิดกั้นไว้ จึงอยากจะเสนอความรู้ที่เป็นศาสตร์โบราณที่ครูบาอาจารย์ของผู้เขียนสอนมา และได้มีการทดลองใช้ด้วยตัวเองและได้แนะนำให้ท่านอื่นลองไปใช้ดูและได้ผลดีมาก เรื่องเหล่านี้เป็นทั้งศาสตร์และเคล็ดสำคัญที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ จุดมุ่งหมายที่นำมาเปิดเผยเพื่อให้ท่านทั้งหลายได้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ตาม การที่จะทำให้ดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้นนั้น ต้องขึ้นอยู่ด้วยบุญและกรรมของแต่ละท่านเองด้วย โปรดพิจารณาด้วยสติ ด้วยปัญญา

จงอย่าเชื่อในสิ่งที่แนะนำทั้งหมด แต่อย่าให้ลองพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง เรื่องเหล่านี้เป็นปัจจัตตังหรือรับรู้ รับทราบ รู้สึกได้ด้วยตัวเอง คนอื่นไม่มีทางรับทราบได้

ถ้าสิ่งที่นำมาเสนอนั้นดีจริงและช่วยท่านได้จริง ก็ขอให้ท่านช่วยกันบอกเรื่องเหล่านี้ต่อไปให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์จะได้คลายทุกข์ คนที่ดวงตกจะได้ดีขึ้นและตัวท่านเองก็จะได้บุญกุศลไปด้วย

แต่ถ้าทำให้ท่านขุ่นเคืองใจหรือถ้าท่านไม่เชื่อก็ขออโหสิกรรมไว้ ณ ที่นี้ด้วย ต่อไปนี้จะบอกถึงวิธีการแก้ไขเมื่อกรรมไม่ดีเข้าสู่ชีวิตหรือคนที่ดวงตกควรที่จะทราบและแก้ไขได้ทันทุกขั้นตอนอย่างละเอียด

ขอให้อ่านอย่างช้าๆ เพื่อสร้างความเข้าใจอย่าเต็มที่ให้ได้ความรู้เต็มรอบ แล้วทุกท่านจะได้พบในสิ่งที่ท่านปรารถนาครบถ้วนทุกประการ




อ้างอิงจาก:


จากหนังสือเรื่อง ปาฏิหาริย์แก้ “ดวงตก” โดย ชำนาญ การวิเศษ

 


เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 1668
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 9:01 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
ทำไมต้องเชื่อเนี่ย
0
0
เข้าร่วม: 29 Sep 2007
ตอบ: 707
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 9:09 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร

คือ เลิกเชื่อเรื่องพวกนี้

กรรม เกิดจากการกระทำในชาตินี้ไม่มีชาติที่แล้ว

ถ้าอยากทำบุญแนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาล ประโยชน์มหาศาล

1
0
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 9588
ที่อยู่: ร่องนม อิอิ
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 9:19 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
kongz พิมพ์ว่า:
ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร

คือ เลิกเชื่อเรื่องพวกนี้

กรรม เกิดจากการกระทำในชาตินี้ไม่มีชาติที่แล้ว

ถ้าอยากทำบุญแนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาล ประโยชน์มหาศาล

 


ใช่เลย ผมก็ว่างั้น ผมทำตามเฟสพี่บิณ ทำบุญโรงพยาบาล

ให้ทุนการศึกษาเด็ก เข้าท่ากว่าเยอะ วัดนี่เงินล้นมากๆแล้ว

เพราะไรรู้มั้ย เพราะหนังสือบอกไว้ว่าทำบุญกับพระได้บุญ2เท่า

คน....ก็ทำให้แต่กับพระเพราะอยากได้บุญเยอะๆ - - กากชิพหายคนเรา
0
0
ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป๙

Glory Glory Man United



เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 239
ที่อยู่: ใบลานเปล่า
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 9:45 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
ผมเชื่อในกฎแห่งกรรมครับ ถ้าอะไรจะเกิดกับผม ผมก็จะยอมรับว่ามันเป็นเพราะการกระทำของผมเอง
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายใคร ก็มั่นใจได้เลยว่ากฎแห่งกรรมจะไม่ยอมให้เจ้ากรรมนายเวรที่ไหนมาทำร้ายคุณได้แน่นอน
ถ้ามันจะทำร้ายก็ด่าสั่งสอนมันไปเลยครับว่า คุณมีสิทธิ์อะไรมาทำอย่างนี้กับผม
มันตอบไม่ได้หรอกครับ และถ้ามันตอบไม่ได้ก็เท่ากับว่ามันกำลังทำบาปกับคุณ
คุณนั่นแหละคือเจ้ากรรมนายเวร (ตัวจริง) ที่มัน (ตัวปลอม/อุปโลกน์) ต้องชดใช้
0
0
เข้าร่วม: 14 Oct 2010
ตอบ: 448
ที่อยู่: เลวานดี้มหัศจรรย์จุงเบย!
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 9:47 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
เราไม่สามารถลบล้างการกระทำที่เคยทำมาได้ สิ่งใดที่เราทำไปไม่ว่าดีหรือชั่วในวันหนึ่งจะย้อนกลับมาให้ผลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่การบรรเทากรรมนั้นมีอยู่ คือเร่งทำกรรมดีให้มาก เพื่อที่ผลแห่งความดีนั้นอาจจะแซงคิวให้ผลก่อนกรรมชั่วที่เคยได้ก่อไว้ก่อนหน้า

วิธีรับมือกับเวรกรรมที่ดีที่สุดคือทำตนให้ถึงพร้อมใน ศีล สมาธิ ปัญญา ศีลจะทำให้กำลังใจผ่องใส สมาธิจะทำให้ใจเรามั่นคงหนักแน่นในความดีงาม ปัญญาจะทำให้เรารู้จริงไม่สุ่มเดา รู้จริงก็คือรู้ทุกข์ ทุกอย่างในโลกล้วนแต่มีทุกข์แล้วจะต้องสลายตัวไป เมื่อจิตใจเราพร้อม กรรมทุกอย่างที่เคยคิดว่าหนักก็จะเบาลงเองด้วยกำลังใจที่ไม่หนีโชคชะตา

ชีวิตเป็นของไม่แน่นอน เราท่านอาจตายได้แม้ในวันนี้ เบื้องต้นให้พยายามรักษาสติไว้ให้มั่นคง สติจะกล้าเมื่อมีการกระทำอันต่อเนื่องคือระลึกรู้ลมเข้าออกเสมอ ความคิดเราจะเตือนตนไม่ให้ประมาท เราจะอบรมปัญญานี้ให้ฉลาดทันอารมณ์โลกๆ เราจะไม่ลืมว่าต้องตายอย่างแน่นอน ทุกชีวิตในโลกล้วนแต่มีความทุกข์ไม่ต่างกัน ทุกคนคือเพื่อร่วมเกิดแก่เจ็บตาย เราจะเห็นใจผู้อื่นเพราะเขาก็มีทุกข์เช่นตัวเรา เมื่อใจเราพร้อมกรรมใดๆที่จะมาให้ผลก็จะไม่สามารถทำใจเราให้หวั่นไหวได้เลย

ป๋าชูอาร์แซนเวนเกอร์มหัศจรรย์จุงเบย!
เข้าร่วม: 09 Dec 2007
ตอบ: 4343
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jul 15, 2017 11:58 am
[RE: ทางแก้ไขเร่งด่วนเรื่องเจ้ากรรมนายเวร]
เจ้ากรรม นาเวร ชาตะที่แล้ว ชาตะนี้ หรือไหนๆ ต้องใช้ปัญญา
การทำบุญ ทำทาน ก็เป็น ส่วนนึงของการทำ เพื่อให้เกิดปัญญา
การทำสมาธิ การวิปัสสนา ก็เป็น ส่วนนึง ให้ทำให้เกิดปัญญา
ถ้าทำแล้ว ไม่ได้ทางแห่งปัญญา ทำแล้วโง่ลง ทำแล้วจิตใจ หยาบกระด้าง ลงก็ไม่ได้ประโยชน์

เปรียบเหมือน อยู่กรุงเทพ อยากไป เชียงใหม่ มีหนทางมากมาย ให้ไปถึง ไกล/ใกล้ ลำบาก สบาย แต่ถ้ามีปัญญา ก็ไปทางลัด ทางสั้นกว่า ลดอุบัติการณ์เกิดเหตุ ที่จะไปไม่ถึงได้

0
0