25 June 2017 12:23 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - “ชัปปุยส์” ประเดิมกิเลนบู๊เทโร, แข้งเทพดวลทีมซิโก้


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 19
วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560


เอสซีจี เมืองทองฯ - บีอีซี เทโรศาสน (18.00 น.)
สนามเอสซีจี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 3, ทรู 4 ยู


เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่มีแบ็กตัวจริงทั้ง 2 ข้าง คือ ทริสตอง โด แบ็กขวา กับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย ที่โดนแบนทั้งคู่ คาดว่า พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จะได้ลงเล่นแทนตามลำดับ ส่วน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ต้องเช็คความฟิตอีกครั้ง ทว่ามี เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดซ, เลอันโดร อัสซัมเซา, อดิศักดิ์ ไกรษร พร้อมล่าตาข่าย ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงเช่นกัน

บีอีซี เทโรศาสน สามารถส่งผู้เล่นลงสนามได้หมด แม้บางคนจะยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ตาม อย่างไรก็ดีเกมรับจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธนะศักดิ์ ศรีใส ที่ยังติดโทษแบน ทว่าไม่น่าใช่ปัญหาเพราะ นิรันดร์ มีมาก นักเตะใหม่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่ชนะ นครราชสีมา 3-1 โดยจับคู่กับ มาริโอ อบรานเต ส่วนเกมรุกมี มิคาเอล เอ็นดรี้ ล่าตาข่ายทีมเก่า ด้าน วิชาญ นันทะศรี ที่เจ็บหางตาน่าจะกลับมามีชื่อเป็นสำรอง

ฟันธง : กิเลนจัดไป 3-1

—————————————————————————————

ไทยฮอนด้า - ราชนาวี (18.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาฯ ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6

ไทย ฮอนด้า ยังคงไม่มี เลโอนาโด้ เนว่า กุนซือชาวบราซิลคุมข้างสนาม เพราะอยู่ระหว่างการอบรมโค้ชที่บ้านเกิด ซึ่งกลางสัปดาห์ ไทยฮอนด้า ถล่ม เมืองช้าง 10-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ โดย ศุภเศกข์ ไก่แก้ว ยิง 4 ลูก คาดว่าเกมนี้น่าจะได้ได้เป็นตัวจริงร่วมกับ โรเนียร์ เดอ ซูซ่า, กุสตาโว่ ดา ซิลวา, สิทธิโชค กันหนู, ปฏิภาณ อุ่นอบ, ถวิล บุตรสมบัติ

ราชนาวี จะไม่มี กาฟาร์​ ดูโรซินมี่ กองหน้าตัวเก่งที่ใบเหลืองสะสมครบกำหนด ทำให้ติดโทษแบน ดังนั้น โคจิมะ เซอิยะ น่าจะได้ลงสนามแทน พร้อมขยับ ปัง ซึง ฮวาน ไปเล่นแดนหน้าร่วมกับ อังเดร หลุยส์ ไลเต้ และโรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้

ฟันธง : ทีมละแต้ม 1-1

—————————————————————————————

การท่าเรือ - แบงค็อก ยูไนเต็ด (19.00 น.)
สนามแพท ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต เอชดี 2


การท่าเรือ ประเดิมการคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ทว่าเจอปัญหาทันทีเพราะ เอเลียส ดอเลาะ ติดโทษแบน คาดว่า ประวีณวัช บุญยงค์ จะได้ลงเล่นแทน อีกทั้งยังไม่มี ศิวกร จักขุประสาท ที่โดนแบนด้วย ส่วนตัวต่างชาติยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด รวมถึง อันดริย่า ลูคาโดวิช ที่ถูกใส่ชื่อมาแทน โรดริโก้ เมเนเซส มารันเยา

แบงค็อก ยูไนเต็ด จะได้ โยฮัน ตาบาเลซ กองหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เกมนี้สามารถส่งชุดใหญ่ลงสนามได้ครบครัน นำโดย ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดราแกน บอสโควิช ดาวซัลโวของลีก 18 ประตู ส่วน ชิเนดู เอเด้ ปีกขวาตัวใหม่น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองไปก่อน

ฟันธง : แข้งเทพเจ๋งกว่า 2-0

—————————————————————————————

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ - สุโขทัย (19.00 น.)
สนาม กกท.บางพลี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ ประเดิมไทยลีก เลก 2 บุกแพ้ บีจี 0-8 แถมกลางสัปดาห์ยังใช้ชุดใหญ่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ปรากฎว่าบุกแพ้ เชียงใหม่ 2-3 ทำให้เกมนี้มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายนักเตะพอสมควร อาทิ รณชัย รังสิโย, รัมเซส บุสโต๊ส, เอกพันธ์ อินทะเสน ส่วนผู้รักษาประตูน่าจะยังใช้ พิริยะ นัยเนตร เหมือนเดิม

สุโขทัย มีปัญหาที่กองหน้า เพราะ ดียุฟ บีรัม มีอาการบาดเจ็บพักยาว 2 เดือน ส่วน แพทริค เอ็นโคยี่ กองหน้าที่เพิ่งเปิดตัวมีปัญหาต้องกลับบ้านเกิดประเทศฮอลแลนด์ ดังนั้นจะเหลือแค่ กฤษณะ เกษมกุลวิไล ที่เล่นกองหน้าตัวเป้าได้เพียงคนเดียว แต่ยังมี จอห์น บาจโจ้ เป็นทีเด็ดในเกมรุก ส่วน มารันเยา ส่งชื่อไม่ทัน

ฟันธง : สุโขทัยยังใส 2-0

ภาพโดยเพจ Bangkok United FC


0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 15155
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Sun Jun 25, 2017 12:57 am
[RE: ปรีวิวไทยลีก - “ชัปปุยส์” ประเดิมกิเลนบู๊เทโร, แข้งเทพดวลทีมซิโก้]
อยากดูฟอร์มท่าเรือจริงๆ
0
0