ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: INNER CIRCLE || BLIИK || THE BLUES
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17503
ที่อยู่: YG EИTERTAIИMEИT || STAMFORD BRIDGE
โพสเมื่อ: Sat Jun 24, 2017 01:20
[RE: [K-Pop] รวมสถิติ 24 ชมแรกของ AS IF IT'S YOUR LAST (ทำลายสถิติโลก !!!)]
Σ NOVAK- พิมพ์ว่า:
BLIИK พิมพ์ว่า:
Σ NOVAK- พิมพ์ว่า:
คือผมไม่เคยตาม K-pop มาก่อนเลย แต่ก็ฟังผ่านหูมาบ้างพวก Gee , Again and again เรียกได้ว่ายุคนั้นเลย มาตอนนี้มาหลงรัก Twice เฉย แล้วก็มารู้ทีหลังว่ามันดราม่ากันหนักหน่วงขนาดนั้นเลยหรอครับ ยิ่งตอนนี้ BP เหมือนทำลายสถิติของ Twice เลยเห็นเกทับกันหนักมาก ผมไม่เข้าใจเท่าไหร่ ไม่ใช่สายดราม่าด้วย เล่าให้ฟังบ้าง  


คือเรื่องดราม่าทไวซ์นี่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าเพราะอะไร แต่เท่าที่ได้ยินมาเนี่ยพวก Hater เป็นฝั่งแฟนๆบอยแบนด์นู่นนะครับ ไม่ใช่แฟนคลับแบลคพิ้งค์ แล้วหลักๆที่ดราม่ากันก็ในทวิต,พันทิปนู่น

แล้วเรื่องเกทับนี่ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าท่านหมายถึงว่ามาตั้งกระทู้เรื่องยอดวิวกันมากมายแบบนี้หรือเปล่า เพราะผมว่ามันน่าจะปกติอยู่แล้วสำหรับการที่มีคนใดคนหนึ่งทำลายสถิติแล้วเรามาตั้งกระทู้บอก

แล้วก็ใน ss เนี่ย ผมว่าไม่น่าจะมีดราม่าระหว่างวงอะไรพวกนี้นะ รอบที่แล้วที่ดราม่าไปก็ จขกท. อ้างว่าตัวเองเป็นแฟน TW แต่เอา BP มาเปรียบเทียบ มันก็เลยอาจจะเป็นประเด็นให้ท่านคิดว่าแฟนคลับสองวงนี้ไม่ถูกกันก็ได้แต่จริงๆไม่ใช่ 55555555555 เพราะส่วนใหญ่แล้วที่มาเฮฮาเจี๊ยวจ๊าวกันนี่ก็ชอบกันหลายวงอยู่แล้ว ชอบทั้ง BP,TW ทั้งสองวงอยู่แล้ว แต่แค่วงเมนก็มีในใจของใครแต่ละคน อย่างผมเนี่ย หลังจาก SNSD album the boy มั้งไม่แน่ใจ อยู่ก็เลิกตามเกาหลีไปเลย แล้วกลับมาตามอีกรอบก็เพราะ Twice เนี่ยแหละ เพลง like ooh ahh ฟังละชอบมาก ตามมาเรื่อยๆจนมาเจอ BP นี่แหละจอดเลย

แล้วท่อนท้ายที่ผมทิ้งไว้อ่ะ คือวันสองวันก่อนเห็นสักยูสนี่แหละใช้อวาตาร์หรือลายเซ็น BP ไปแซวในมู้ BNK48 ผมก็เข้าใจว่าแซวเล่นแหละ แต่รู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ เพราะว่าบอร์ดนี้เอาจริงๆคนไม่ชอบเกาหลีก็เยอะพอสมควรนะ แต่พวกเขาแค่ไม่แสดงออก(ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว) ละเราไปแซวใส่เขาแบบนี้กลัวว่าเขาจะยิ่งมองพวกเราไม่ดีไปอีกงี้เฉยๆครับ(แต่ยูสนั้นเขาก็อีดิทเพิ่มสาระไปแล้วนะ)
 

ไอพวกทำลายสถิติผมเข้าใจนะ เป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ยิ่ง K-pop ดังมากขึ้น วงที่เราชอบก็มีโอกาสที่จะดังมากขึ้นอีก ในภาพรวมนะ แต่ในพันทิพผมเห็นแบบบอกทำลายสถิติ TW ได้ คนที่มาเม้นก็บอกอีดิทดีกว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นวอร์อะไรประมาณเนี้ยผมก็เลยคิดว่า แฟนๆเกาหลีสายนั้นในไทยนี่ เค้าจุดเดือดต่ำกันขนาดนั้นหรือพร้อมบวกทุกเรื่องขนาดนั้นเลยหรอ  


จะว่าไงอะครับ แอนตี้ Twice ใน pantip คือเยอะ > เยอะมากอะ แล้วกระทู้อะไรแบบนี้บ่อย
มีการเปรียบเทียบบ่อยครับ แล้วแฟนทไวซ์ในนั้นก็เซนซิทิฟพอตัวเลยทีเดียว สะกิดหน่อยนึงนี่ .....
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
________________________WINNER || BLACKPIИK || CHELSEA________________________
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel