ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 5378
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jun 14, 2017 2:34 pm
ผล WWE RAW 12/6/2560
- เปิดรายการที่ Paul Heyman กับ Brock Lesnar ออกมา Heyman ออกมาพูดถึงสิ่งที่ Samoa Joe ทำกับตนใน RAW วีคก่อน และบอกว่า Joe ทำกับตนแบบนี้ได้
แต่ไม่มีทางทำกับ Lesnar ได้ เนื่องจากว่า Joe ไม่ใช่คนที่กล้าพอที่จะมาเผชิญหน้ากับ Lesnar (โห โคตรหน้าด้าน แล้วไอคนที่ยืนข้างแกที่เป็นแชมป์บ้าบออะไรไม่ยอมป้องกันแชมป์ทุก PPV
แถมยังไม่ยอมสละแชมป์ด้วยทั้งๆที่เลยกฏ 30 วัน การป้องกันแชมป์ทุก PPV มันยากตรงไหน ทำไม่ได้แล้วยังจะหน้าด้านหน้าทนถือเข็มขัดอีก) Samoa Joe บอกอย่าหาว่าตรูไม่กล้า กะแค่ไอขี้ขลาด
ไม่ยอมป้องกันแชมป์ทุก PPV ตรูไม่กลัว ว่าแล้วสองยักษ์ก็ออกมาบวกกัน ร้อนถึงสตาร์คนอื่นๆใน RAW ต้องมาแยกกันก่อนที่จะมีคนเป็นศพไปก่อน

- Elias Samson ร้องเพลงแขวะ Dean Ambrose ก่อนที่ Dean จะออกมา

- Elias Samson ชนะ Dean Ambrose หลังท้ายแมตช์ The Miz & Maryse เสือกกับแมตช์ด้วยการก่อกวนสมาธิ Dean จนเสียจังหวะและโดนท่าไม้ตายดับอนาถไป

- หลังเวที Kurt Angle ด่า The Miz & Maryse ว่าจะเสือกกับแมตช์หาพระแสงอะไรนักหนา The Miz บอกว่าเอาคืนเมื่อวีคที่แล้วเฟ้ย ส่วน Kurt ไปจัดการเรื่องส่วนตัวก่อนที่จะมาวุ่นวายเคสนี้ดีกว่า
แต่ทางที่ดี คืนนี้สั่งไล่ Dean หรือแบน Dean เลยดีกว่า แต่ Kurt บอกตรูจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น ไปเสือกกับแมตช์หาเรื่องเขาได้ ถ้าเขาจะเอาคืนก็แก้เองสิ

- Cedric Alexander ชนะ Noam Dar

- Bray Wyatt ออกมาพูดถึงการที่เขามาเสือกกับแมตช์ในวีคก่อนจน Seth แพ้ ก่อนที่ Seth จะออกมาด่ากลับ ก่อนที่จะท้าทายกันแต่ Bray เกรียนไม่สู้ ก่อนที่จะปิดไฟวาร์ปหนีไป ไฟมาอีกที Bray ก็หายไปโผล่ที่จอเปิดตัวแล้ว และบอกว่า
Seth อาจจะเป็น Kingslayer แต่พระเจ้าจะอยู่ไปตลอดกาล

- Apollo Crews ชนะ Kalisto หลังแมตช์ Akira Tozawa ไปฉลองชัยกับทั้งสองคน(อ้าว ไหงไปเข้ากับพวกนี้เฉยเลย)

- หลังเวที Rhyno ไปท้าทาย The Miz & Maryse หาคู่แทคทีมมาเจอกัน

- Alexa Bliss ออกมาบ่นเรื่องที่โดนบังคับให้ป้องกันแชมป์กับ Nia Jax และบอกว่าคืนนี้จะไม่ป้องกันแชมป์ แต่ Nia Jax ก็ออกมา Bliss แขวะ Mickie James กับ Dana Brooke ว่าทำลายบรรยากาศ แต่ Emma ออกมาผสมโรงบอกอยากชิงแชมป์ด้วย
Sasha Banks ออกมาแจมอีกคนบอกว่า ทุกคนอยากชิงแชมป์แต่ Bliss ก็เอาแต่เกรียนไม่ป้องกันอย่างเดียว ว่าแล้ว Banks ก็บวก Bliss และทั้งหกก็ตีกัน

- Sasha Banks , Dana Brooke , Mickie James ชนะ Emma , Alexa Bliss , Nia Jax

- หลังเวที Bayley สัมภาษณ์กับ Corey Greaves

- The Miz ออกมาปล้ำ แต่เหมือนจะไม่มีคู่ ทว่า หน้ากากหมีเทดดี้ก็ออกมาเป็นคู่แทคทีมแทน

- Heath Slater & Rhyno ชนะ The Miz & หน้ากากหมีเทดดี้ หลังตอนแรก หน้ากากหมีแทคเข้ามา สู้ได้แป๊บนึงก็ขอ Tag Miz กลับ(Tag แบบกวน Teen ด้วย) จน Miz หมั่นไส้ไล่อัดหน้ากากหมีซะ และจัดการจับหน้ากากหมีถอดหน้ากากออกมาแต่ก็ไม่ใช่ Dean Ambrose
ช่วงท้าย Miz กำลังแย่ แต่หน้ากากหมีก็กลับขึ้นมาบนเวทีแบบสภาพเจ็บ จน Heath Slater ไปช่วยประคอง ปรากฏว่าพอฟื้นตัว หน้ากากหมีจับ Heath ใส่ Dirty Deeds ตายอนาถทันที จน Maryse ตกใจชี้บอกสามีว่ามันมาแล้ว หน้ากากหมีถอดหน้ากากออกมาเป็น Dean Ambrose จน Miz ตกใจวิ่งไปชน Maryse ที่ปีนเชือกขึ้นมาจน Maryse งอนหนีกลับหลังเวที Miz เลือดขึ้นหน้าจะไฝว์ต่อก็เจอ Dirty Deeds ตายอนาถและ Dean ลากศพ Heath กด Miz ไป
หลังแมตช์ Dean ใส่หน้ากากหมีให้ Miz ด้วย

- Adrian Neville VS Rich Swann ไม่เกิดแมตช์เพราะ Neville เกรียนเล่นงาน Swann ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวและล็อกด้วย Ring Of Saturn ก่อนจะแขวะ Akira Tozawa

- หลังเวที R-Truth ตอบโต้ Goldust

- หลังเวที Colin Cassidy โดนคนลึกลับดักตุ๋ยจน Enzo Amore ต้องมาดูอาการ

- Colin Cassidy & Enzo Amore ชนะ Luke Gallows & Karl Anderson หลังเวที Big Show มาแสดงความยินดีจน Cassidy ไม่พอใจ

- Antonio Cesaro & Sheamus เสมอ Hardy Boyz ในการปล้ำ 2 ใน 3 ยกแรกเป็นทีมแชมป์ที่ชนะไปก่อน ก่อนที่ผู้ท้าชิงจะตีเสมอ แต่ยกสุดท้ายอัดเพลินกันทั้งคู่ขึ้นเวทีไม่ทันเป็น Double Countout เสมอกันไป

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 638
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 15, 2017 12:30 am
[RE: ผล WWE RAW 12/6/2560]
อยากดูENZO&CASSวงแตกละ อยากรู้จริงๆว่ามีแผนอะไรนอกเหนือจากอยากปั้นBig Cassแยกเดี่ยวเฉยๆ เพราะENZOนี่ถ้าแยกก็โคตรjobber เหมือนspike dudleysดีๆนี่เอง
0
0
เข้าร่วม: 07 Jul 2007
ตอบ: 2803
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 15, 2017 1:26 am
[RE: ผล WWE RAW 12/6/2560]
ศึกชิงนาง Big Cass vs Big Show แย่ง Enzo 555+

แลดูทะแม่งๆ
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 423
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 15, 2017 9:05 am
[RE]ผล WWE RAW 12/6/2560
alexa bliss น่ารักจัง
0
0
เข้าร่วม: 03 Nov 2014
ตอบ: 1956
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 15, 2017 3:48 pm
[RE: ผล WWE RAW 12/6/2560]
โคตรน่ารัก ยิ่งทำหน้าหยิ่งเนี่ยสุดยอดดดดด



เข้าร่วม: 05 Dec 2008
ตอบ: 3993
ที่อยู่: Shinjuku
โพสเมื่อ: Thu Jun 15, 2017 7:42 pm
[RE]ผล WWE RAW 12/6/2560
Joe พอยืนหน้าบร๊อคแล้วดูดีแฮะ แบบแข็งแกร่งพอที่จะไฟว้แบบประจันหน้า
0
0