25 April 2017 10:38 AM by ouioay
รีวิวยูโร่เค้ก ลีก : โซนใต้หวด 3 คู่จ่าฝูงแพ้แล้ว


ลีกน้องเล็ก “ยูโร่เค้ก ลีก 2017” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (22-23 เม.ย.60) มีโซนใต้ให้ได้ลุ้นกัน 3 คู่ในแมตช์วีก 8 หลังกลับมาจากฉลองสงกรานต์ ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก และนี่คือบทสรุป

‘ปืนใหญ่’ เปิดซิง ‘หมอผี’
คู่เดียวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลชาวตานีได้เริงร่าอีกครั้งหลังขุนพล “ปืนใหญ่ลังกาสุกะ” ปัตตานี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “คาเปลโลแดนใต้” อ.นิมิตร ลิ่วตระกูล ยังระเบิดฟอร์มร้อนแรง เมื่อเปิดรัง เดอะ เรนโบว์ สเตเดี้ยม เปิดซิง “หมอผี” คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไร้พ่าย ไปได้ 2-0 จากฝีเท้าของ พรเทพ หีมหล๊ะ กับ ไซบูดิง ดาโอ๊ะ ซัดคนละประตู ทำให้ “ปืนใหญ่ลังกาสุกะ” คว้า 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดหลังสุด ก้าวขึ้นรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว จากผลงานชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 14 แต้ม ตามหลัง คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียว ก่อนที่ในวันเสาร์นี้จะยกพลไปเยือน ยะลา ยูไนเต็ด

'อีแอ่น-มังกร' เข่นกันไม่ลง
บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่มีความหมายระหว่าง “อีแอ่นเหินฟ้า” พัทลุง เอฟซี ที่เปิดบ้านต้อนรับ “มังกรอันดามัน” ภูเก็ต เอฟซี เพราะหากทีมใดคว้าชัย จะแซง คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ขึ้นไปนั่งบัลลังก์จ่าฝูงเลกแรกแทนทันที แต่สุดท้ายขุนพลของ “โค้ชเณร” วัชรินทร์ สุวรรณวงศ์ กับลูกทีมของ “เดอะลิตเติ้ล” นิวัฒน์ นุ้ยสง่า ก็เข่นกันไม่ลง ก่อนเสมอกันไป 1-1 ทำให้ทั้งคู่มี 14 แต้มเท่ากัน แต่ “อีแอ่นเหินฟ้า” ยังรักษาสถิติไร้พ่ายทีมเดียวในโซนใต้ หลังจบเลกแรกด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 5 ทว่าประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอันดับ 4 ขณะที่ “มังกรอันดามัน” ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 2 มีประตูได้เสียแซง ปัตตานี กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงตามเดิม

'ขุนพลกรมหลวง' จม 'สำเภาทอง'
“ขุนพลกรมหลวง” ชุมพร เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เฉลิมพล ก่อกิจเถกิงกูล ได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล และไม่ทำให้แฟนๆ ที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจในสนามสถาบันพลศึกษาวิทยาเขตชุมพรผิดหวัง เมื่อรัว 2 ประตูในครึ่งหลัง เอาชนะ สำเภาทอง” หาดใหญ่ เอฟซี ของ “โค้ชอ้วน” สุรพล ปั้นโฉม ไปได้ 2-0 ทำให้ “ขุนพลกรมหลวง” ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางจากผลงานชนะ 2 เสมอ 5 แพ้แค่เกมเดียว ขณะที่ “สำเภาผยอง” แพ้เป็นนัดที่ 3 เสมอ 3 ชนะ 2 โดยนัดต่อไป “สำเภาทอง” ยังต้องเจอศึกหนัก ต้อนรับ “หมอผี” คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ที่สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ

เครดิตภาพ : แฟนเพจสโมสร ปัตตานี เอฟซี


0
0
เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 33071
ที่อยู่: ตจว
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 11:04 am
[RE]รีวิวยูโร่เค้ก ลีก : โซนใต้หวด 3 คู่จ่าฝูงแพ้แล้ว
พัทลุง ไร้พ่ายเลกแรกครัช ฮี่ๆๆๆๆ
0
0
ทีมชาติไทย ... ไทยแลนด์ แดนสยาม :)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"

แฟนบอล ไทยลีค :)

อีแอ่นเหินฟ้า พัทลุง fc ... status : T4
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 1157
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Apr 25, 2017 11:26 am
[RE: รีวิวยูโร่เค้ก ลีก : โซนใต้หวด 3 คู่จ่าฝูงแพ้แล้ว]
ชื่อยูโรเค้ก ลีก น่ารัก น่ากิน
0
0