19 March 2017 03:10 AM by tHecH@mp
'ปิโอลี่'ติงงูพลาดเยอะทำตั๋วชปล.ไกลออกไป
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือจอมแท็กติก อินเตอร์ มิลาน มองว่าลูกทีมก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งในเกมบุกเสมอ โตริโน่ 2-2 ส่งผลให้โควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีกปีหน้าเริ่มไกลเกินเอื้อม

'งูใหญ่' ได้ 2 ประตูจากความผิดพลาดของ โจ ฮาร์ท แต่ก็เสียเท่ากันเลยต้องแบ่งแต้มทำให้ยังอยู่ที่ 5 ห่างจาก นาโปลี อันดับ 3 ซึ่งเป็นโซนได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก 5 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

ล่าสุดในการให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม ปิโอลี่ กล่าวว่า "เราเจอทีมที่ดุดันมากแต่เราก็ไม่ยอมปรับให้เข้ากับจังหวะเกมเองด้วยจนกระทั่งช่วงปลายๆของเกม"

"เราพลาดหลายครั้งในการขึ้นเกมจากแนวรับทำให้ขาดความไหลลื่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราเสียดายโอกาสหลายครั้งที่พลาดไปเพราะเราอยากอยากชนะแล้วก็ทำไม่สำเร็จ"

"เรามีเป้าหมายสำคัญนั่นคือที่ 3 และต้องตระหนักไว้เลยว่าเราต้องลงเล่นเกมเหล่านี้ด้วยจิตใจที่แหลมคมกว่านี้"

"เมื่อไหร่ที่ต้องมาพูดถึงจังหวะผิดพลาดชัดๆเนี่ยให้รู้ไว้เลยมันแปลว่าสมาธิเราไม่เป๊ะ มันน่าเสียดายเพราะเราก็เล่นดีแค่จบไม่ลง"

"ณ จุดนี้ผมต้องยอมรับว่าแชมเปี้ยนส์ ลีกอยู่ห่างออกไปอีกเพราะพวกทีมที่นำเราก็ไม่สะดุด ผมคาดหวังไว้มากกว่านี้จากวันนี้ อาจจะเป็นเรื่องความเฉียบคมที่มีน้อยไป"

"เราต้องเตรียมตัวสำหรับโค้งสุดท้าย ชนะให้มากสุดเท่าที่จะมากได้ แล้วลุ้นว่าสุดท้ายเราจบอันดับใด การไต่ขึ้นที่ 3 ไม่ใช่เรื่องง่าย เรารู้ แต่อย่างเกมนี้เราก็มีโอกาสชนะ"

"ข้อผิดพลาดใหญ่สุดวันนี้คือบอลสุดท้ายตอนที่เรากำลังพยายามขับเคลื่อนเกมเพราะดูแล้วเราแย่งบอลมาได้เพียงเพื่อส่งคืนให้คู่แข่งในทันใด"

"ชัดเจนว่าวันนี้เราไม่อาจพอใจได้แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อไป ผมไม่คิดมากเรื่องอนาคต ผมแค่สนุกกับปัจจุบัน"
0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 565
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Mar 19, 2017 10:39 am
'ปิโอลี่'ติงงูพลาดเยอะทำตั๋วชปล.ไกลออกไป
เปเรซิสน่าเขกกะโหลกมากนัดนี้
0
0
เข้าร่วม: 04 Nov 2009
ตอบ: 3699
ที่อยู่: หมู่เกาะกาลาปากอส
โพสเมื่อ: Sun Mar 19, 2017 11:42 am
[RE: 'ปิโอลี่'ติงงูพลาดเยอะทำตั๋วชปล.ไกลออกไป]
ตัวไม่ใช้ ขายๆบ้างก็ดี
0
0