17 March 2017 03:21 PM by jedi
ปรีวิว “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” นัดที่ 6



ศึกไทยลีก 3 “ยูโร่เค้ก ลีก โปร 2017” เดินทางมาถึงแมตช์วีก 6 ในสุดสัปดาห์นี้ และนี่คือ 5 ไฮไลต์ที่น่าติดตาม

# ‘พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล’ ลุ้นแต้มแรก
เปลี่ยนโค้ชก็เปลี่ยนแล้วสำหรับ “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อุบลราชธานี เอฟซี แต่ยังไม่สามารถปลดล็อกคว้าแต้มแรกของฤดูกาลได้ หลังจากออกสตาร์ตแพ้รวด 5 นัด โดยในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. “โค้ชแพท” ณรงค์ธนพร เฉยไทสงโชดก (ประเสริฐ เฉยไทสง) จะคุมทัพเปิดรัง ม.อุบลราชธานี รับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง “นักรบอาชา” แพร่ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังแรง ชนะ 4 แพ้ 1 (มีลุ้นชนะ 5 นัดรวด หากผลอุทธรณ์ของ อุดรธานี เอฟซี ไม่ผ่าน) จึงถือเป็นงานสุดหินของ “พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล” อีกนัด

# ‘นักรบอโยธยา’ บุกล่า ‘ยักษ์แสด’
“ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม ฟอร์มยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หลังเดินหน้าคว้าชัยชนะ 5 นัดรวด โดยวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. “ยักษ์แสด” จะเปิดบ้านต้อนรับ “นักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ที่มี 2 ดาวยิงต่างชาติฟอร์มฮอตอย่าง ฟาบริซิโอ คาร์ไนโร จากบราซิล และ เคนดัลล์ มัวริซ แจ็คดีโอซิงห์ จากตรินิแดดฯ ที่ระเบิดสตั๊ดซัดไปแล้วคนละ 4 ประตู ทำให้แนวรับ “ยักษ์แสด” จะประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

# ‘เดอะทีเร็กซ์’ ยังไว้ใจ ‘โค้ชจุ่น’
ทีมดังแดนอีสาน “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่ว่ากันว่าเป็น “บีจี สาขา 3” ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด พร้อมแข้งเด่นอย่าง ดาร์โก ทาเซฟสกี้, ริชาร์ด คาร์ลอส คาร์โดโซ่, จักรกริช บุญคำ, ชรินทร์ บุตรฮาด, ทศพล ยอดจันทร์ แต่ผลงานกลับไม่เปรี้ยงปร้าง หลังแพ้มา 2 นัดติด ส่งผลให้มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารไม่ปลื้มผลงานกุนซืออิมพอร์ตจากบางกอกกล๊าส อย่างไรก็ดี “
ดร.แจ็ค” ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสร ได้ออกโรงโต้ข่าวด้วยการยืนยันชัดเจนว่า ยังคงไว้วางใจให้ “โค้ชจุ่น” กุมบังเหียนต่อไป และเชื่อมั่นในฝีมือว่าจะพาทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ดีอีกครั้งได้ โดยเตรียมเปิดบ้านรับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.นี้ ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

# งานเบาของ ‘สำเภาผยอง’
ทีมเต็งแชมป์โซนล่างอย่าง “สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ออกสตาร์ตไป 5 นัด คว้าชัยชนะ 4 แพ้ 1 ยึดตำแหน่งจ่าฝูงด้วยแต้มเหนือกว่า แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนน โดยในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. จะเปิดบ้านต้อนรับทีมบ๊วยของตารางอย่าง สีหมอก เอฟซี ที่ยังไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 2 งานนี้แว่วว่าแฟนหม่องอาจจะได้ยลฝีเท้า “ซิน ธุยา” ดาวเตะทีมชาติเมียนมาเป็นครั้งแรก หลังกลับไปต่อ “วีซ่า” มาเป็นที่เรียบร้อย

# ‘สิงห์นายด่าน’ ประเดิมโค้ชใหม่
หลังจากที่ “สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด เพิ่งจะแยกทางกับ “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี กุนซือหนวดงามไปเรียบร้อยหลังพาทีมเก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 5 นัด ล่าสุดสโมสรก็ได้แต่งตั้ง “โค้ชครวญ” ธนกร เบญจาทิกุล เข้ามาคุมทีมแทนแล้ว โดยจะประเดิมเกมต้อนรับ “สุภาพบุรุษวงจักร” ทหารบก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ซึ่งหลายคนยังสงสัย “โค้ชครวญ” เป็นใครมาจากไหน เหตุใดจึงได้รับความไว้วางใจ งานนี้ผลงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์
0
0