20 February 2017 07:34 AM by tHecH@mp
'โค้ชลินคอล์น'ยิ้มเลยซัตตันก็ได้ปืนก็ดี-บอกเหี่ยวอาจสอดแนมเกมนอกลีก

แดนนี่ คาวลี่ย์ กุนซือคนเก่งของ ลินคอล์น ซิตี้ มองว่ารอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพปีนี้เจอ ซัตตัน ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล ก็เป็นเรื่องดีรวมถึงเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เฟรนช์แมนถึงคราวต้องเข้าชมเกมทีมนอกลีกฟาดแข้งกัน

เมื่อคืนวันเสาร์ ลินคอล์น จ่าฝูงเนชั่นแนล ลีกซึ่งเป็นลีกลำดับที่ 5 ของฟุตบอลอังกฤษพลิกล็อกบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 กลายเป็นทีมนอกลีกทีมแรกในรอบ 103 ปีที่เข้ารอบ 8 ทีมได้นอนตีพุงรอพบ ซัตตัน ทีมเพื่อนร่วมลีกหรือ 'ไอ้ปืนใหญ่' โดยจะเป็นฝ่ายไปเยือน

"มันเป็นการประกบคู่ที่วิน-วินสำหรับเรา ผมหวังจากใจจริงว่าคืนพรุ่งนี้ซัตตันจะทำสำเร็จ ถ้าเป็นแบบนั้นได้ผมว่ามันคือเรื่องสุดยอดสำหรับฟุตบอลนอกลีก เราขออวยพรให้พอส ดอสเวลล์(ผู้จัดการทีมซัตตัน)และทีมของเขาโชคดี" คาวลี่ย์ กล่าว

"ถ้าไม่เป็นแบบนั้นก็แน่นอนว่าเราจะได้เจอกับอาร์เซน่อลของอาร์แซน เวนเกอร์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมันจึงเป็นการประกบคู่ที่แจ่มเลย"

คืนวันอังคารนี้ ลินคอล์น จะกลับสู่โลกนอกลีกไปเยือนทีมชื่อ นอร์ธ เฟอร์ริบี้ ยูไนเต็ด และต่อคำถามที่ว่า เวนเกอร์ น่าจะคิดอย่างไรกับผลการจับสลาก คาวลี่ย์ ตอบว่า "เอาเป็นว่าเขาต้องเอาชนะซัตตันให้ได้เสียก่อน"

"มันคงคล้ายๆตอนประกบคู่รอบที่แล้ว เขาคงไม่รู้อะไรมากนักเกี่ยวกับลินคอล์น ซิตี้ เราฝันมานานแล้ว ถึงตอนนี้ก็ 8 สัปดาห์ ใครจะไปนึกว่าทีมจากนอกลีกจะมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้? มันแสดงให้เห็นว่าอะไรก็เป็นไปได้ในเอฟเอ คัพและเกมลูกหนัง"

"เราอาจเจออาร์แซน เวนเกอร์หรือพอล ดอสเวลล์ที่นอร์ธ เฟอร์ริบี้อังคารนี้ก็ได้แต่มันก็เป็นเกมสำคัญที่เราตั้งตาคอย"

"ที่นี่เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาแรงจูงใจ, ทุ่มเท และมีสมาธิอย่างมาก ขนาดหลังชนะเบิร์นลี่ย์เมื่อวันเสาร์ยังมีนักเตะ 5-6 คนมาบอกกับผมเลยว่า 'นอร์ธ เฟอร์ริบี้ เราต้องหันไปเน้นเกมนั้น' มันบ่งบอกทุกอย่างถึงกลุ่มของเรา"
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 941
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 20, 2017 12:14 pm
[RE: 'โค้ชลินคอล์น'ยิ้มเลยซัตตันก็ได้ปืนก็ดี-บอกเหี่ยวอาจสอดแนมเกมนอกลีก]
เชียร์ให้ Sutton ชนะ Arsenal ละกัน .. แล้วให้สองทีมนอกลีคเจอกัน ..
จะได้มีทีมนอกลีคเข้า 4 ทีมสุดท้ายบ้าง เผื่อจะได้เจอกับแมนยูในรอบนั้น
แต่ใช่ว่าจะงานง่ายเลยนะเนี่ย ต้องผ่านสิงห์ไปก่อน
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14175
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Mon Feb 20, 2017 2:20 pm
[RE: 'โค้ชลินคอล์น'ยิ้มเลยซัตตันก็ได้ปืนก็ดี-บอกเหี่ยวอาจสอดแนมเกมนอกลีก]
ถ้าฟอร์มไม่กากสุดๆ ยังไงคืนนี้ก็น่าจะผ่านได้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ชื่อ เอฟเอคัพ แม่งมี มนต์ขลัง มั่นใจมากอะไรไม่ได้
0
0