16 January 2017 05:36 AM by ลูกกลมกลม
บิ๊กยูเว่รับประกัน'น้ากรี'คุมทีมต่อ,"พี่ติ๊ก"จ่อชิ่ง
เป็บเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทีมยูเวนตุสยืนกราน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเสือยิ้มยากจะไม่ย้ายไปคุม อาร์เซน่อล อย่างน้อยๆจะกุมบังเหียนอยู่ในกรุงตูรินจนหมดสัญญาพร้อมยอมรับ ปาทริซ เอฟร่า เตรียมย้ายหนี

อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานตกเป็นข่าวจะทำหน้าที่เฮดโค้ช "เบียงโคเนรี่" เป็นซีซั่นสุดท้ายก่อนออกไปหาความท้าทายใหม่ๆสานงานต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ "เดอะกันเนอร์ส" ทำเอา มาร็อตต้า ทนไม่ไหวปฎิเสธพัลวัน

"นี่เป็นปีที่สามของ อัลเลกรี มาอยู่กับเรา ผมคิดวามันมีความเป็นไปได้มากกว่าที่โค้ชคนนึงจะอยู่กับสโมสรต่อไป 3 หรือ 4 ปี ผมไม่คิดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น" มาร็อตต้ายืนกรานผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"โค้ชคนอื่นๆต่างก็มีสัญญากำลังจะหมดลงแต่กลับไม่มีใครพูดถึงเหมือนอย่าง อัลเลกรี เลยนะ เขาคือผู้ชนะตัวยิง เราไม่มีเหตุผลที่จะสูญเสียเขา"

ขณะเดียวกัน มาร็อตต้า แย้มเป็นนัยๆ เอฟร่า จะเก็บข้าวของออกจากกรุงตูรินภายในสัปดาห์หน้า หลังได้รับข้อเสนอจากทั้ง บาเลนเซีย และ คริสตัล พาเลซ

"ไม่มีอะไรใหม่สำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับ ปาทริซ เขากำลังพิจารณาอนาคตของเขา เขามีความเป็นมืออาชีพและสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน"
0
0
เข้าร่วม: 24 Oct 2008
ตอบ: 4958
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 16, 2017 8:12 am
[RE: บิ๊กยูเว่รับประกัน'น้ากรี'คุมทีมต่อ,"พี่ติ๊ก"จ่อชิ่ง]
เอาเลย

ถ่้าไม่ได้แชมป์ค่อยว่ากัน
0
0
เข้าร่วม: 28 Jan 2009
ตอบ: 467
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Mon Jan 16, 2017 8:25 am
[RE: บิ๊กยูเว่รับประกัน'น้ากรี'คุมทีมต่อ,"พี่ติ๊ก"จ่อชิ่ง]
เห็นการวางแท็คติคและการแก้เกมแล้วเพลียจริงๆ ถ้าจบฤดูกาลนี้แล้วยังเล่นแบบนี้ก็อยากลองเปลี่ยนโค้ชดูบ้าง อยากได้ซูซ่า(มี DNA ยูเว่) หรือดิฟรานเชสโก้(ชอบให้โอกาสเด็ก)

ส่วนพี่ติ๊กถ้าจะไปก็เข้าใจ ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทและคำพูดปลุกใจน้องๆนะฮะ
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 4250
ที่อยู่: คาบูกิโจ
โพสเมื่อ: Mon Jan 16, 2017 2:28 pm
[RE: บิ๊กยูเว่รับประกัน'น้ากรี'คุมทีมต่อ,"พี่ติ๊ก"จ่อชิ่ง]
แผนมั่วตั้งแต่ ต้นฤดูกาล

หาตัวจริงยังไม่ได้

ระบบลูกรัก

เปลี่ยนแผนตามใจกู

ทีมผู้เล่นดีกว่าก็เน้นตั้งรับ

เอาที่สบายใจเลย
0
0