23 July 2016 02:14 AM by ouioay
ปรีวิวไทยลีก - แบงค็อกชุดใหญ่บุกเทโรฯ ชนะนำฝูงชั่วคราว


ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก 2016 นัดที่ 24
วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2559


โอสถสภาฯ - สุโขทัย (18.00 น.)
สนามกีฬาเคหะ บางพลี ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2


โอสถสภาฯ มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนน ดังนั้นต้องหนีตายสุดฤทธิ์ ซึ่งเกมนี้ยังคงใช้นักเตะอย่าง อภิภู สุนทรพนาเวศ, แอนโธนี โคเมนัม, แซดนีย์ โคริคอป เป็นแกนหลักต่อไป

สุโขทัย สถานการณ์ค่อนข้างลอยตัว แต่ตำแหน่งกุนซือของ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ เกมนี้เชื่อว่ายังคงใช้บริการนักเตะหน้าเดิมๆ นำโดย 3 ประสาน ดิยุฟ บีรัม, เรนาน มาเกวซ, จอห์น บาจโจ

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

ราชบุรี - ราชนาวี (18.00 น.)
สนามมิตรผล ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6


ราชบุรี แพ้มา 2 นัดติด แต่เป็นการแพ้ในฐานะทีมเยือน เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งเตรียมส่งชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย แยนนิค ยาโล, ทาคูยะ มูรายามะ, อดิศักดิ์ ศรีกำปัง

ราชนาวี ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด ซึ่งคะแนนนำโซนตกชั้นไม่มากเท่าไหร่ เกมนี้จะส่ง อารอน ดา ซิลวา, แองเจลโล มาชูกา, อังเดร หลุยส์ ไลเต ล่าตาข่าย

ฟันธง : ราชบุรีคัมแบ็ค 2-0

—————————————————————————————

ชัยนาท - สุพรรณบุรี (19.00 น.)
สนามเขาพลอง ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 7


ชัยนาท มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัย 5 คะแนน เกมนี้จะไม่มี นรุตม์ชัย นิ่มบุญ กับ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ที่โดนแบน แต่จะได้ ฉัตรชัย คุ้มพญา กับ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ กลับคุ่สู่ทีม หลังไม่ได้ลงสนามในเกมกลางสัปดาห์เพราะติดสัญญายืมตัวจาก แบงค็อก โดยผนึกกำลังกับโช ชิโมจิ, คาซูโตะ คูชิดะ และฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์

สุพรรณบุรี เพิ่งคว้าชัยชนะได้เป็นนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ แซร์โจ ฟารีอาส ซึ่งจะได้ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กับ โรซาริโอ พ้นโทษแบนกลับมา ดังนั้นทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ได้อีกครั้ง โดยมี ชาริล ชัปปุยส์ กับ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นำทัพ

ฟันธง : เสมอ 1-1

—————————————————————————————

บีอีซี เทโรศาสน - แบงค็อก ยูไนเต็ด (20.00 น.)
สนามเฉลิมพระเกียรติฯ มีนบุรี ถ่ายทอดสดทรู 4 ยู, ทรูสปอร์ต 2


บีอีซี เทโรศาสน ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันวมทุกรายการ แถมเป็นการพ่ายแพ้ถึง 3 เกมรวด นัดนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ นำโดย ทาคาฮิโร คาวามูระ, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, มิลอส โบซานชิก, เจนรบ สำเภาดี

แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใคร 12 นัดติด แถมทำแต้มตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ เหลือแค่คะแนนเดียว ฉะนั้นเกมนี้หากชนะจะแซง เมืองทองฯ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เนื่องจาก เมืองทองฯ มีคิวเปิดบ้านทำศึก “บิ๊กแมทช์” พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 กรกฎาคม โดยความพร้อมของ แบงค็อก จะได้ มิก้า ชูนวลศรี กับ มาริโอ ยูรอฟสกี พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยมี ดราแกน บอสโควิช, เจย์ซี ออควุนวานเน เป็นทีเด็ดในเกมรุก

ฟันธง : แบงค็อกเฮ 2-1

ภาพ : Bangkok United FC



0
0