ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 02 Oct 2013
ตอบ: 77
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:22 pm
10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์
เดือนกุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก แน่นอนว่าหลายคนคงโฟกัสไปในวันที่ 14 คือวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักสากลที่ผู้คนทั่วโลกพร้อมใจบอกรักกัน วาเลนไทน์ปีนี้ BUGABOOMOVIE ขอเสนอ10อันดับหนังรักโรแมนติกที่ควงแขนคนที่คุณรักมาดูด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรือจะซื้อเป็น DVD ของขวัญมอบให้กันเพื่อเผยความในใจก็ได้ ส่วนจะมีภาพยนตร์เรื่องใดบ้างมาดูกันเลย



10.About Time มีชื่อไทยว่า ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก ผลงานการกำกับของ ริชาด เคอร์ทิส เจ้าของผลงาน Love Actually นำแสดงโดยเจ้าแม่หนังรอมคอม ราเชล แม็คอดัมส์ ประกับคู่กับ โดห์นัลล์ กลีสัน เล่าถึง ทิม หนุ่มวัย 21 ปี ที่พบว่าเขาสามารถเดินทางข้ามเวลาและเปล­ี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นรวมถึงสิ่งที่เคยเ­กิดขึ้นกับตัวเองได้ การตัดสินใจของเขาในการทำให้โลกใบนี้น่าอย­ู่ขึ้นด้วยการหาแฟนซักคนกลับไม่ได้ง่ายอย่­างที่คิด

หนังพูดถึงความรักทั้งในมุมของหนุ่มสาวและพ่อลูก ราเชล กับ โดห์นัลล์ เคมีเข้ากันมาก หนังไม่ได้ใส่ใจประเด็นการเดินทางข้ามเวลา แต่มุ่งเน้นถึงการเห็นคุณค่าของช่วงเวลาดังชื่อภาพยนตร์ มันจึงกลายเป็นหนังรักโรแมนติกในใจผู้ชมได้ไม่ยาก อ้อเพลงประกอบหนังในเรื่องนี้ก็เพราะมากนะ โดยเฉพาะ How Long Will I Love You ที่หลังจากหนังฉายก็ถูกเอาไปใช้เปิดในงานแต่งงานทั่วโลกเลย



9.You Are the Apple of My Eye ภาพยนตร์รักจากไต้หวัน ที่สร้างจากผลงานของนักเขียนออนไลน์ที่ใช้นามปากกว่า กิดเดนส์ หรือที่ในภาษาจีนคือ เก้าดาบ ของ เคอจิ่งเถิง ซึ่งต่อมาเขาได้รับหน้าที่กำกับฉบับหนังด้วยตัวเอง แถมยังดึง Wan Wan นักเขียนสาวชื่อดังที่เป็นเพื่อนของเขามาร่วมแสดงด้วย ส่วนคู่พระนางได้ เฉิน เหยียนซี จับคู่กับ เคอ เจิ้นตง หนังทำรายได้ถล่มทลายครองอันดับหนึ่งในบ้านเกิดเมื่อปี 2011 แถมยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นหนังพูดภาษาจีนที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของฮ่องกงในปีนั้น รวมถึงยังประสบความสำเร็จจากการเข้าฉายทั่วเอเชีย

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อปี 1994 กับความรักวุ่นๆของกลุ่มเพื่อนนักเรียนมัธยม เมื่อสาวสุดป็อบประจำชั้น อินเลิฟกับ หนุ่มจอมเกเรประจำห้อง พวกเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการปรับตัวเข้าหากัน ผ่านระยะเวลายาวนานหลายปีควบคู่กับฉากหลังที่เป็นช่วงเหตุการณ์สำคัญต่างๆของไต้หวันและโลก ตัวหนังบอกเล่าถึง รักครั้งแรก มิตรภาพ ความฝัน ออกมาได้อบอุ่น สำหรับ เฉิน เหยียนซี รูปลักษณ์อาจไม่ได้สวยบาดใจชาย ทว่าการแสดงของเธอสวยงามมาก เช่นเดียวกับ เคอ เจิ้นตง ในมาดกวนๆ แต่ยิ้มทีสาวๆหัวใจละลาย



8.Me Myself ขอให้รักจงเจริญ หนังไทยผลงานกำกับครั้งแรกของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เขียนบทโดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม กับ ฉายนันทน์ มโนมัยสันติภาพ เนื้อหาเกี่ยวกับ สาวที่ขับรถชนชายคนหนึ่งจนหมดสติ เมื่อชายคนนั้นฟื้นขึ้นมา ปรากฏว่าเขาความจำเสื่อม หญิงสาวจึงต้องรับผิดชอบพาเขามาอยู่ด้วย ก่อนที่คนแปลกหน้าสองคนจะค่อยๆสานสัมพันธ์กันจนเกิดเป็นความรัก

ตัวหนังจับประเด็นความทรงจำกับเพศสภาพอย่างน่าสนใจ นำมาต่อยอดเป็นดราม่าได้ดี การแสดงของ อนันดา และ แอม ฉายนันทน์ เข้าขั้นเยี่ยม ซาบซึ้งพอจะเรียกนํ้าตาผู้ชม คือหนึ่งในหนังไทยที่น่าประทับใจ น่าเสียดายที่หนังทำรายได้ไม่มาก แต่ก็โด่งดังในประเทศเทศแถบเอเชียจนเกาหลีใต้ขอซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมคเลยทีเดียว



7.Midnight in Paris คืนบ่มรักที่ปารีส ภาพยนตร์รักของ วู้ดดี้ อัลเลน ผู้กำกับจอมเก๋า เข้าฉายในปี 2011 นำแสดงโดย โอเว่น วิลสัน , ราเชล แม็คอดัมส์ (เรื่องนี้ไม่ได้เป็นนางเอก) , มารียง กอตียาร์ , ไมเคิล ชีน (กิ๊กกับ ราเชล พักนึงในกองถ่ายเรื่องนี้) และ เลอา แซดู ผลงานเรื่องแรกๆของสาวบอนด์คนล่าสุด หนังว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกัน และมีโอกาสบินมาปารีส ฝ่ายชายเป็นนักเขียนหนุ่มช่างฝัน ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นสาวสังคมหัวสูงเอาแต่ใจ ซึ่งการมาปารีสครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ไปตลอดกาล

หนังใช้โลเคชั่นของกรุงปาริสได้คุ้ม พาคนดูสนุกไปกับการย้อนข้ามเวลาไปมาของตัวละคร ออกแนวหวนไห้อดีต รวมถึงจิกกัดสังคมเบาๆ ไม่น่าเชื่อว่า โอเว่น วิลสัน จะเล่นหนังรักโรแมนติกคอเมอดี้ได้ดีขนาดนี้ มารียง กอตียาร์ ก็เยี่ยมในการแปลงกายเป็นสาวโบราณ ฉาก อุปกรณ์ประกอบ เครื่องแต่งกายตัวละครวินเทจสุดๆ คนรักของเก่าน่าจะชอบ นอกจากนี้ยังนำเสนอกรุงปารีสออกมาได้งดงามจนเราอยากไปยลด้วยตาตัวเองสักครั้ง



6.Be with you ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ หนังรักขึ้นหิ้งจากประเทศญี่ปุ่น สร้างจากนิยายของนักเขียนชื่อ Takuji Ichikawa กำกับภาพยร์โดย โนบุฮิโระ โดอิ โดยได้ ยูโกะ ทาเคอุจิ กับ ชิโด นากามูระ มารับบทนำ (ต่อมาทั้งสองรักกันจริงๆนอกจอจนแต่งงานมีลูกด้วยกัน1คน แต่น่าเสียดายที่หย่าร้างกันในปี2008) เล่าถึงชายหนุ่มชื่อ ทาคูมิ ผู้มีโรคประจำตัวที่เรียกว่า Vasculo Beche's disease ไม่สามารถอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆได้ เขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆกับลูกชาย2 คน เพราะภรรยาคือ มิโอะ เสียชีวิตไปแล้ว

วันหนึ่งปาฏิหารย์เกิดขึ้น พ่อลูกได้พบกับหญิงสาวหน้าตาเหมือนมิโอะนั่งอยู่ที่สวนร้าง แต่เธอกลับจำอะไรไม่ได้เลย ทั้งคู่พามิโอะกลับมาบ้าน และเล่าให้ฟังว่าเธอเป็นเมีย และแม่ของลูก ต่อมาทั้งสามคนก็เริ่มสานความสัมพันธ์พ่อแม่ลูกขึ้นมาใหม่อีกครั้ง มันเป็นหนังโรแมนติกดราม่าแนวครอบครัวที่สะเทือนอารมณ์ สะกิตต่อมนํ้าตาผู้ชมสุดๆ ทั้งความรักของ ทาคูมิ กับ มิโอะ , มิโอะ กับ ลูกชาย และ ทาคูมิ กับ ลูกชาย ดูจบแล้วคุณจะหลงรักฤดูฝนมากขึ้น



5.The Classic หรือชื่อไทย คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าอันดับต้นๆจากเกาหลีใต้ ผลงานการกำกับและเขียนบทของ กวักแจยอง ที่เคยทำให้ My Sassy Girl ฮิตไปทั่วเอเชียจนฮอลลีวู้ดขอซื้อไปรีเมค หนังนำแสดงโดย ซอน เยจิน , โช อินซึง และ โช ซังวู เรื่องราวความรักสองยุค ฤดูร้อนปี 1968 จูฮี พบรักแรกกับ จุนฮา แต่เธอถูกผู้ใหญ่กัดกันด้วยฐานะ

ขณะที่รุ่นลูก จีเฮ ได้ค้นพบสมุดบันทึกและจดหมายรักของคุณแม่ในตู้เก็บของ เมื่ออ่านมันจบเธอก็ตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ของเธอกับ ซังมิน นักศึกษาหนุ่มที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน หนังเล่าถึงพลังของรักแท้อันบริสุทธิ์ได้งดงาม เช่นเดียวกับการถ่ายทอดภาพที่ออกมาสวยจับใจโดยเฉพาะในช่วงอดีต มีการนำสายฝนเข้ามาขับเน้นบรรยากาศความโรแมนติกได้อย่างดีเยี่ยม ไม่น่าแปลกใจที่หนังเรื่องนี้จะติดอันดับภาพยนตร์ในความทรงจำใครหลายคน ปล.เพลงประกับก็ดังไม่แพ้หนังเลยนะ



4.Amelie สาวน้อยหัวใจสะดุดรัก หนังรักตลกฝรั่งเศสแนวอาร์ทหน่อยๆที่แจ้งเกิดให้กับสาวน้อยตาโต ออเดรย์ ตอตู กำกับโดย Jean Pierre Jeunet เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของ เอมิลี สาวเสิร์ฟชาวปารีสที่พบกล่องเก็บของสมัยเด็กของใครคนหนึ่งซ่อนอยู่ใต้พื้นอพาร์ทเมนท์ เธอตัดสินใจส่งของกล่องนั้นคืนให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของโดยไม่เปิดเผยตนเอง

ต่อมาเธอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเขา เหตุการณ์นั้นทำให้ เอมิลี มีแรงบันดาลใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนรอบตัวเธอให้ดีขึ้น เธอวางแผนการต่าง ๆ นานา ทำให้ชีวิตของเพื่อนบ้านเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าอัศจรรย์ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้พบกับชายหนุ่มชื่อ นิโน คนที่มามอบความรู้สึกดีๆให้เธอบ้าง เป็นหนังรักดูง่ายๆสบายๆ ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจ ได้อมยิ้มและหัวเราะตลอดเวลา2ชั่วโมงกว่าๆ สิ่งที่โดดเด่นคือการแสดงของ ออเดรย์ ตอตู ซึ่งส่งให้ เอมิลี เป็นตัวละครขวัญใจผู้ชมได้ไม่ยากเลย



3.The Notebook ปาฏิหาริย์บันทึกรักภาพยนตร์รักโรแมนติกที่สร้างจากนิยายของ นิโคลัส สปาร์คส์ เจ้าพ่อนิยายรักชาวอเมริกัน ผลงานการกำกับของ นิค คาสซาเว็ทส์ นำแสดงโดย ราเชล แม็คอดัมส์ การเปิดตัวเธอสู่ตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการหนังโรแมนติกคอเมอดี้ กับ ไรอัน กอสลิ่ง ที่ตอนนั้นยังไว้หนาวเคราเป็นฮิปเตอร์หลงยุค (ข่าวว่าหนังเรื่องนี้ทำให้ ราเชล ไรอัน คบกันในชีวิตจริงอยู่ช่วงหนึ่ง) เรื่องราวความรักต่างชนชั่นสุดคลาสสิกของ โนอา กับ แอลลี่ ที่อมตะยืนยาวหลายศตวรรษมากับสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง

แม้ตัวหนังจะเป็นเมโลดราม่าที่มีความนํ้าเน่าอยู่บ้าง แต่ความหวานของฉากต่างๆก็ดูน่ารัก (ฉากกระโดดจูบกลางสายฝนของทั้งคู่ถูก MTV ยกให้เป้น Best Kiss Award ) สร้างความประทับใจให้ผู้ชมได้ดี เคมีของ ไรอัน กับ ราเชล เข้ากันดีสุดๆ ฝ่ายชายมีสายตาอบอุ่น ฝ่ายหญิงมีรอยยิ้มทรงเสน่ห์ ดนตรีกับเพลงประกอบภาพยนตร์ก็ชวนเคลิ้บเคลิ้ม เนื้อหาก็ซาบซึ้งชนิดใครบ่อนํ้าตาตื้นเตรียมทิชชู่เอาไว้ได้เลย



2.Before Sunrise ชื่อไทย อ้อนตะวันให้หยุด เพื่อสองเรา จุดเริ่มต้นของหนังชุด Before ของผู้กำกับ ริชาร์ด ลิงค์เลเทอร์ ที่ได้ อีธาน ฮอว์ค กับ จูลี่ เดลพี่ มารับบทนำ กับเรื่องราวของ เจส และ เซลีน สองหนุ่มสาวต่างชาติต่างภาษาที่บังเิญได้พบกันบนรถไฟ ก่อนจะออกเดินทางท่องเที่ยวกรุงเวียนนาประเทศออสเตรียด้วยกัน1คืน ก่อนจะลาจากกันกันในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น

หนังเต็มไปด้วยความรักโรแมนติกแบบชวนฝันหน่อยๆ ความดีงามอยู่ที่การถ่ายทอดภาพอันสวยงามของกรุงเวียนนาและการแสดงที่เข้าขามากๆของ อีธาน กับ จูลี่ มันเป็นหนังรักในดวงใจของนักเดินทางคนเดียวทั่วโลกที่ทำให้พวกเขามีความหวังว่าจะได้พบกับใครสักคนระหว่างทริปบ้าง ต่อมาหนังมีภาค 2 ชื่อ Before Sunset ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมไม่แพ้กัน ก่อนจะทิ้งช่วงไปหลายสิบปีจนแฟนๆคิดว่าไม่มีภาคต่อแล้ว ในปี 2013 ริชาร์ด ก็ปล่อย Before Midnight ออกมาเป็นภาคจบบริบูรณ์



1.Titanic อดีตที่1หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลทั่วโลก (ปัจจุบันอยู่ที่ 2) ด้วยรายได้รวมกว่า 2,186.8ล้านเหรียญสหรัฐฯ กำกับโดย เจมส์ แคเมรอน เจ้าของผลงาน Avatar (อันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลในปัจจุบัน) หนังสร้างจากโศกนาฏกรรมเรือล่มจริงๆเมื่อปี1912 เข้าฉายในปี 1997 สร้างกระแสเป็นภาพยนตร์แห่งปีที่ทำลายสถิติด้านรายได้เป็นว่าเล่น พร้อมแจ้งเกิด เลโอนาโด ดิคาปริโอ นักแสดงนำให้กลายเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลก นอกจากนี้ยังกวาดรางวัลในเวทีออสการ์ไปถึง 11 สาขา

หนังเล่าถึงความรักของ แจ๊ค ดอว์สัน เด็กหนุ่มชาวอเมริกันที่ได้โชคเป็นตั๋วโดยสารเรือไททานิกชั้น 3 กับ โรส เดวิท บูเคเตอร์ สาวงามจากตระกูลผู้ดี ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับมหาเศรษฐีผู้เย่อหยิ่งหลังเดินทางถึงฟิลลาเดลเฟีย รักของทั้งสองช่างสั้นนักเมื่อเรือมาเกิดอัปปางลงซะก่อน หนังทำให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆมากมาย ฉากของคู่พระนางที่หัวเรือกลายเป็นฉากคลาสสิกที่ถูกนำไปต่อยอดมากมาย(รวมถึงซีนมือโรสเกาะกระจก) เช่นเดียวกับชื่อของ แจ็ค กับ โรส ซึ่งแทบกลายเป็นตัวแทนคู่รักยุคใหม่แทน โรมิโอ กับ จูเลียต และเพลง My Heart Will Go On ของ Celine Dion ที่ถูกกระหนํ่าชนิดอยู่ในมุมไหนของโลกก็ต้องได้ยิน

ที่มา http://movie.bugaboo.tv/watch/236075/?link=4
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 51836
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:23 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
1
0

โดย whitehunter เมื่อวันที่ 30 April 2019 20.04 [เหตุผล]
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 14347
ที่อยู่: ไม่แน่นอน
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:24 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
11

0
0
สี่กุมาร
หาญกล้า
ตีลังกา กลับหลัง


เข้าร่วม: 16 Oct 2005
ตอบ: 16089
ที่อยู่: Kanagawa, Japan
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:29 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
kalakasong พิมพ์ว่า:
 


แชะ


แหม่ จะเล่นมุขสายเหลือง ยังจะมือไม้สั่นอีก

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 51836
ที่อยู่: สเปอร์ส&ชมรมคนรักหนัง&เนย
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 3:57 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
-1-st mir@cle พิมพ์ว่า:
kalakasong พิมพ์ว่า:
 


แชะ


แหม่ จะเล่นมุขสายเหลือง ยังจะมือไม้สั่นอีก

 


ตอบได้และครับ

โดย whitehunter เมื่อวันที่ 30 April 2019 20.04 [เหตุผล]
เข้าร่วม: 03 Sep 2008
ตอบ: 4147
ที่อยู่: Stamford bridge London
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 4:16 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
kalakasong พิมพ์ว่า:
 

สมกับมือวางอันดับ 1 จริงๆ ดูกับแฟนสินะ

เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 14536
ที่อยู่: อยู่เป็นข้ารองใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทในหลวงภูมิพลทุกชาติไป
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 4:41 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
แฟนฉัน
รถไฟฟ้ามหานะเธอ

ได้หมด
0
0





เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 529
ที่อยู่: ใกล้ๆหัวใจเธอ
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 6:46 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
You are the apple of my eye นี่สุดจริงๆ

ตอนแรกนึกว่าหนังเกรียนๆ โหลดมาดูเล่นๆฆ่าเวลา ก็แอบเอะใจนิดเพราะมันบอกเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของเกาะไต้หวัน

ดูจบนี่แบบ โหหหหหหหห มันสุดยอดมากกกกกก สนุกมาก เกินคาดมากกกๆๆๆ ตอนจบนี่น้ำตาไหลจริงจัง

เป็นหนังรักเรื่องเดียวที่ดูสามรอบก็ยังชอบทุกรอบ





ใครชอบหนังแนว GTH แล้วไม่ดูเรื่องนี้บอกเลยว่าพลาด
1
0


เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1317
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 7:35 pm
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
You Are the Apple of My Eye อีกเสียง ตอนแรกเฉยๆกะนางเอกมากหลังๆนี่หลงเลย เนื้อเรื่องก็โดนอีกต่างหาก ดูจบนี่จุกเลย
0
0
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 539
ที่อยู่: ณ ทุ่งข้าวบาเล่ย์
โพสเมื่อ: Wed Feb 10, 2016 11:01 pm
10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์
ผมชอบดูหนังไทย เพราะ เสียอารมณ์เวลาดูหนัง บางเรื่องจะอินไม่อินก็เสียงคนพากย์นี้แหละ แต่ที่ชอบก็หนังmelodyของไทย ไม่ดังแต่ ผมชอบมาก
0
0
เข้าร่วม: 17 Sep 2005
ตอบ: 83
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Feb 11, 2016 8:02 am
[RE: 10อันดับหนังรักโรแมนติกน่าดูในช่วงเทศกาล วันวาเลนไทน์]
ตาม List ที่ให้มา The Notebook ดูแล้วจะมีโอกาสที่จะได้ "เสร็จสมอารมณ์หมาย" มากที่สุดละครับ ...

0
0