08 February 2016 09:15 AM by chirojung
ลุ้นยิ่งกว่าเขาทราย!"แบน"มั่นใจมีหมัดน็อกเซียงไฮ้


"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับอากาศหนาว การเคลื่อนตัวอาจจะไม่เป็นธรรมชาติเหมือนกับที่เล่นในเมืองไทย อีกทั้งมีผลกระทบกับจังหวะการหายใจ พร้อมเตรียมแก้โจทย์เกมเพรสซิ่งของ เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ที่แน่ใจว่าจะมาเปิดเกมรุกกดดันแนวรับตั้งแต่นาทีแรก แต่มั่นใจมีหมัดเด็ดคือสวนกลับเร็วเล่นงาน

เดินทางไปปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสภาพอากาศเมืองเซียงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นวันที่ 2 สำหรับทัพ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนลงทำศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2016 เพลย์ออฟรอบสาม กับทีม เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมรองแชมป์ซุปเปอร์ไซนิส ในวันที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น.ที่สนามเซียงไฮ้ สเตเดี้ยม

โดยได้ลงซ้อมที่สนามซ้อมเซนจูรี่ ปาร์ค ที่ทาง เซียงไฮ้ เอสไอพีจี ได้จัดเตรียมไว้ให้ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บอุณหภูมิเฉลี่ย 7 องศาเซลเซียล

จากการเปิดเผยของ "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงแผนการเล่นว่า " 2 วันที่ได้มาซ้อม ก็คงจะเน้นไปที่ การเตรียมแทคติกเรื่องระบบการเล่นกับนักเตะ และปรับตัวในเรื่องของสภาพอากาศ เพื่อให้ร่างกายเข้ากับ สภาพแวดล้อมที่นี่เร็วที่สุด"

"อย่างไรก็ดีเรื่องของการเล่นฟุตบอลกับสภาพอากาศหนาวแบบนี้ต้องยอมรับว่าการเคลื่อนตัวอาจจะไม่เป็นธรรมชาติเหมือนกับที่เล่นในเมืองไทย ซึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆคือการที่นักเตะได้ปรับจังหวะการหายใจกับอากาศแบบนี้ซึ่งมันจะเป็นอุปสรรคกับการเล่นฟุตบอลอยู่มาก"

"โค้ขแบน"เผยแทคติกการเล่นต่อไปอีกว่า"นอกจากนั้นยังได้ซ้อมกับลูกฟุตบอลใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันในเรื่องจังหวะของฟุตบอลต้องให้คุ้นชินกับเท้าให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามเราได้เตรียมแผนซ้อมการแก้เกมเพรสซิ่งเขาด้วย ซึ่งคาดว่าจะใช้ความได้เปรียบหลายด้านบุกใส่เราตั้งแต่นาทีแรก ฉะนั้นการจะเล่นสวนกลับอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ และทรงฟุตบอลที่จะเล่นทั้งเกมรับเกมรุกต้องไม่เสียเชฟ และพยายามให้เด็กได้ทำความเข้าใจมากที่สุด"

ขอบคุณภาพ:เพจ Muangthong United FC.
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 1870
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 10:04 am
[RE: ลุ้นยิ่งกว่าเขาทราย!"แบน"มั่นใจมีหมัดน็อกเซียงไฮ้]
โล้น มั่นใจเหมืองทองฮับ เสมอแน่นวล


ไม่ต้องมาคลั่งโล้นกันเยอะดอกก
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 29224
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 12:31 pm
[RE: ลุ้นยิ่งกว่าเขาทราย!"แบน"มั่นใจมีหมัดน็อกเซียงไฮ้]
โล้น พิมพ์ว่า:
โล้น มั่นใจเหมืองทองฮับ เสมอแน่นวล  


มีโล้นพาคลุมด้วยหรอ 55+
แม่งเอ้ย!! โล้นมาบอลนอกด้วย
0
0




"ขอให้พระองค์เสด็จสู่สวรรคาลัย ข้าพเจ้าขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป"
เข้าร่วม: 01 Mar 2010
ตอบ: 1417
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 08, 2016 2:23 pm
[RE: ลุ้นยิ่งกว่าเขาทราย!"แบน"มั่นใจมีหมัดน็อกเซียงไฮ้]
โค้ชบอกว่าจะเปิดเกมรุกตั้งแต่นาทีแรก แต่ทีเด้ดคือ สวนกลับเร็ว

คือโค้ชจะรับแล้วสวนกลับ หรือ เปิดเกมรุกใส่ทีมเจ้าบ้าน หรือ จะเปิดเกมรุกแล้วสวนกลับเร็ว

แต่อันหลังผมฟังแล้วมันงงๆ คับ

แต่ก็เอาใจช่วยนะครับ ในฐานะทีมจากไทย สู้ๆ ครับ
0
0
TOP SHOT....