07 February 2016 06:28 PM by ouioay
ก็ลมมันเย็น! “โรดริโก้” ป่วย, “ปกเกล้า” ลุ้นลงช่วยชลฯ


แข้ง ชลบุรี ยกทัพถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว เจออากาศสุดหนาว 7 องศาฯ ทำ โรดริโก เวอร์จิลิโอ ป่วยเป็นไข้ ต้องแยกซ้อม ด้าน เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือของทีมเปรยส่ง ปกเกล้า อนันต์ ลงบู๊ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

ทัพนักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี มีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 9 กก.พ.นี้ เยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 4 เจลีก ฤดูกาล 2015 ที่สนามโตเกียว สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (17.30 น.เวลาไทย)

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา นักเตะ “ฉลามชล” เดินทางมาถึงกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แล้ว ก่อนเข้าพักที่โรงแรมเคโอะ พลาซา โทมะ จากนั้นช่วงเย็นเวลา 16.00 น.ได้ลงฝึกซ้อมทันทีที่สนามคามิ ยูกิ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น อุณภูมิประมาณ 7 องศาเซลเซียล โดย โรดริโก เวอร์จิลิโอ หัวหอกชาวบราซิลมีอาการป่วยต้องแยกไปวิ่งซ้อมเบาๆ ส่วนคนอื่นสภาพสมบูรณ์

“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า ทีมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ การมาญี่ปุ่นครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากนัดที่แล้วแค่ 1 รายใส่ชื่อ ปกเกล้า อนันต์ แทน ภานุพงษ์ พลซา แน่นอนว่าชลบุรีเป็นรองอยู่แล้ว แต่การมาแข่งขันต้องมีความหวัง เกมนี้ส่วนตัวแล้วหวังเซอร์ไพร์สเหมือนกัน

“นัดที่แล้ว ปกเกล้า อนันต์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยยังไม่สมบูรณ์จึงยังไม่มีชื่อ แต่เกมนี้ ปกเกล้า มีความพร้อมมากขึ้นและน่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้งานในช่วงเวลาไหนเท่านั้น ขณะที่คนอื่นถือว่าสมบูรณ์มีเพียง โรดริโก เวอร์จิลิโอ กองหน้าบราซิลที่ป่วย แต่ยังมีเวลา 2 วันที่จะกลับมาได้ทัน” เทิดศักดิ์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมวันที่ 8 ก.พ.นี้ จะมีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ก่อนที่ช่วงเย็นนักเตะ “ฉลามชล” จะลงฝึกซ้อมที่สนามโตเกียว ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง

0
0
เข้าร่วม: 07 Apr 2009
ตอบ: 62
ที่อยู่: ทะเลน้ำลึก
โพสเมื่อ: Sun Feb 07, 2016 6:44 pm
ก็ลมมันเย็น! “โรดริโก้” ป่วย, “ปกเกล้า” ลุ้นลงช่วยชลฯ
ญี่ปุ่นหนาวมาก
เชียร์อยู่ที่ไทยก็หนาวเหมือนกันนะครับ
หนาวๆร้อนๆ 555
สู้ๆนะชลบุรี
0
0