01 December 2015 07:35 PM by Mr.Paul
เอาที่สบายใจ!ฮุมเมิ่ลส์แก้เกี้ยวติงสื่อเขี่ยด่าเกินเลย


มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดอร์ทมุนด์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าฟอร์มตัวเองไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่ถูกสื่อมวลชนออกมาวิจารณ์ บอกพวกสื่อชอบนำไปขยายจนเกินความเป็นจริงและยืนยันอีกว่าไม่มีปัญหากับ กุนซือโธมัส ทูเคิ่ลและก็ได้ได้มีการพูดคุยกันอยู่เสมอ

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่มีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่เขาก็เชื่อว่าตัวเองถูกโจมตีอย่างเกินเลยความเป็นจริง โดยฮุมเมิ่ลส์ กล่าวกับ 'Bild' สื่อดังแดนเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกว่าถูกวิเคราะห์อย่างผิดๆ ถูก ๆ ตลอดเวลา และคิดว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองดีกว่าที่สื่อวิจารณ์กัน มันเป็นเรื่องธรรมดา ข่าวร้ายย่อมขายได้มากกว่าข่าวดี ถ้ามันมีโอกาสที่จะขยายให้เป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่จะทำอย่างนั้นกับกรณีของผมแล้ว"

สถานการณ์นี้ทำให้ ฮุมเมิ่ลส์ แบนการพูดคุยกับสื่อมวลชน ที่ตอนนี้เขาก็ยอมรับว่านั่นยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง โดยกล่าวว่า "ตอนที่ผมตั้งใจจะไม่พูดอะไรเพื่อให้เรื่องมันน้อยลง เสียงวิจารณ์ก็ดูเหมือนยิ่งรุนแรงขึ้น"

นอกจากนั้นฮุมเมิ่ลส์ เชื่อว่าการสื่อสารระหว่างโค้ชกับนักเตะคือส่วนสำคัญที่ให้ ดอร์ทมุนด์ เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งอะไรเลยกับทูเคิ่ล "เราไม่มีปัญหาอะไรเลย เราสามารถพูดกันอย่างเปิดอกเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ และเราจะทำอย่างนั้นต่อไป ผมพูดคุยอย่างเปิดอกกับเขาอยู่เสมอ เกี่ยวกับข้อผิดพลาดของตัวเองอยู่เสมอและจะทำต่อไป ผมไม่เคยปิดบังอะไรในเรื่องนี้"

ในการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฮุมเมิ่ลส์ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพื่อเตรียมตัวในการนำทีมเสือเหลืองบุกเยือนโวล์ฟสบวร์ก เป็นคู่เอกแห่งสัปดาห์ในวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.นี้ (00.30 น.) ที่ฮุมเมิ่ลส์ต้องร่วงลงไปนอนโอดโอยกองกับพื้นและต้องพักการซ้อมไปชั่วขณะเพราะโดนไปป้องกันลูกยิงของอาเดรียน รามอสที่บอลพุ่งไปโดนกล่องดวงใจของกัปตันเสือเหลืองแบบพอดิบพอดี แต่หลังจากพักระยะหนึ่งก็กลับมาซ้อมได้เหมือนเดิมอีกครั้ง


0
0
เข้าร่วม: 14 Jan 2011
ตอบ: 2267
ที่อยู่: https://goo.gl/CwFfOS
โพสเมื่อ: Tue Dec 01, 2015 7:52 pm
เอาที่สบายใจ!ฮุมเมิ่ลส์แก้เกี้ยวติงสื่อเขี่ยด่าเกินเลย
จบนะนักข่าว....
0
0
แคสเกมชิวๆ ทำงานเต็มที่! ออกกำลังให้สนุก & นอนหลับให้เพียงพอ

เข้าร่วม: 26 Nov 2008
ตอบ: 110
ที่อยู่: แผ่นดินไทย
โพสเมื่อ: Tue Dec 01, 2015 8:51 pm
[RE: เอาที่สบายใจ!ฮุมเมิ่ลส์แก้เกี้ยวติงสื่อเขี่ยด่าเกินเลย]
งอแง..สงสัยจะมาลิเวอร์พูล
1
0
เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 6650
ที่อยู่: München Deutschland
โพสเมื่อ: Tue Dec 01, 2015 10:15 pm
[RE: เอาที่สบายใจ!ฮุมเมิ่ลส์แก้เกี้ยวติงสื่อเขี่ยด่าเกินเลย]


วันนั้นอย่างฮาอ่ะ โดนจับนั่งข้างสนาม ฮ่า ๆ ๆ

0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 33672
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Dec 02, 2015 1:16 am
[RE: เอาที่สบายใจ!ฮุมเมิ่ลส์แก้เกี้ยวติงสื่อเขี่ยด่าเกินเลย]
เหมือนยังไม่ค่อยสำนึกเท่าไร ฮุมเมลตอนนี้ต้องทำให้สำนึก ให้กลับไปตั้งใจเล่นแบบไม่ประมาทเหมือนตอนขึ้นมาใหม่ๆก็น่าจะกลับมาโหดได้ ยังไงเรื่องลูกกลางอากาศนี้ผมให้ฮุมเมลดีที่สุดเลย เท่าที่ดูมาแทบจะไม่แพ้ใครเลย ที่พลาดก็เพราะตัวเองขึ้นสูงจนโดนเขาโยนข้ามหัวมานั้นละ อีกอย่างก็แย่งบอลเก่งด้วย เลี้ยงบอล จ่ายบอลก็โอเค ถ้าไม่ติดเล่นประมาท เล่นโง่ๆ ก็เป็นกองหลังตัว TOP ของโลกสบายๆ แต่ถ้าไม่เปลี่ยนวิธีการเล่น ยังไม่สำนึก ไม่รู้ตัว ก็ขายไปเถอะ
0
0